Những khu phố ra khỏi nhà là 'đụng mặt' tỷ phú

Bất động sảnThứ Bảy, 20/02/2016 11:29:00 +07:00

Không chỉ có những căn nhà, biệt thự siêu đắt mà ở đây còn được quy hoạch rộng rãi, thoáng cho các tỷ phú, đại gia ở hàng ngày.

(VTC News) - Không chỉ có những căn nhà, biệt thự siêu đắt mà ở đây còn được quy hoạch rộng rãi, thoáng cho các tỷ phú, đại gia ở hàng ngày.
Con đường chạy dọc biển có sân đỗ trực thăng
Meadow Lane, Hamptons (Mỹ) là nơi có nhiều tỷ phú sinh sống. Con đường dài 8km, chay dọc bờ biển, ôm lấy vịnh Shinne Cock. Trên con đường này còn có sân đỗ trưc thăng để các nhà giàu đi máy bay tới Manhattan.
 
Mức giá bán các biệt thự trên con đường này ở mức 12 triệu USD. Tại đây, ông vua nhạc dance điện tử Robert Sillerman đã bán căn nhà 1,4ha với giá 37,5 triệu USD, tỷ phú David Koch sở hữu biệt thự 7 phòng ngủ, hồ bơi, sân tennis có giá 23,2 triệu USD. Ông trùm kinh doanh khách sạn Ian Schrager đã mua bất động sản gồm có sân tennis và biệt thự 10 phòng ngủ với mức giá 10 triệu USD.
Con đường có giá nhà trung bình 8 triệu bảng
Tại Anh, con đường Victoria ở khu Kensington (Luân Đôn) là nơi tập trung nhiều biệt thự của các tỷ phú giàu có. Giá nhà trung bình ở con đường này lên đến 8 triệu bảng Anh. Hồi năm 2014 đã có một biệt thự ở đây được bán với giá hơn 8,15 triệu bảng.
 
Các khu nhà ở đây không chỉ có người Anh sinh sống mà còn có cả doanh nhân người Đức, Pháp...Các con đường trải nhựa giữa các ngôi nhà rợp màu xanh, yên tĩnh là nét nổi bật của khu vực này.
Con đường đắt giá
 
Tại Luân Đôn, con đường Knightsbridge có giá đất 100.000 USD/m2. Ở đây có tổ hợp chung cư One Hyde Park với căn penthouse siêu đắt 140 triệu bảng Anh. Tại con đường này còn có những biệt thự, căn hộ đắt tiền tới mức 60 triệu bảng. 
Con đường ven biển đắt giá
 
Malibu là nơi có giá bất động sản vào hàng cao nhất ở Mỹ. Tại đây có các căn biệt thự, ngôi nhà có giá hàng chục triệu USD. Nó thuộc sở hữu của tỷ phú, nhà giàu, đại gia Mỹ. Bãi biển Carbon ở Malibu chỉ dài 2,4km nhưng có tới 70 lô đất thuộc sở hữu của các đại gia. Trong đó, có nhà của tỷ phú Larry Ellison, các ngôi sao Hollywood cũng như giám đốc nhiều hãng công nghệ thế giới.
Khu giàu có ở Seoul
Khu Pyeongchang-dong là nơi có những căn biệt thự giữa màu xanh cây cối ở Hàn Quốc. Nơi đây có các đại gia, nghệ sỹ của Hàn Quốc sinh sống. Khu vực này được mệnh danh là Bervely Hills của Seoul. 
 
Ngoài các căn biệt thự hiện đại còn có các công trình ấn tượng, khác biệt với xung quanh. Khí hậu ở đây luôn thấp hơn 2-3 độ C so với trung tâm Seoul. Khu vực được quy hoạch bài bản, đường rộng, cây cối ngập tràn khắp nơi cùng lối sống thư thái, chỗ đỗ xe ô tô rất nhiều.
Nghi Dung (Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn