Những khát khao từ đàn ông mà phụ nữ nên biết khi 'xung trận'

Sức khỏeThứ Bảy, 26/03/2016 08:00:00 +07:00

Để chuyện phòng the được viên mãn, phụ nữ không nên bỏ qua những điều này.

(VTC News) - Để chuyện phòng the được viên mãn, phụ nữ không nên bỏ qua những điều này.
Đàn ông có nhiều điểm cần vuốt ve
Ai cũng biết phần trọng điểm nhất của đàn ông là nơi cần được quan tâm khi vợ chồng làm "chuyện ấy". Tuy nhiên, còn các bộ phận khác trên cơ thể nam giới cũng cần được vuốt ve như môi, cổ, tai, ngực, lưng,...Đàn ông thích được nuông chiều và vuốt ve khi làm "chuyện ấy". Vì vậy, bạn hãy hôn và chạm vào những điểm này để khiến chồng thích thú.
Đàn ông thích được nuông chiều và vuốt ve khi làm chuyện ấy
Đàn ông thích được nuông chiều và vuốt ve khi làm "chuyện ấy" 

Đàn ông không để ý những thiếu sót của bạn khi "yêu"
Phụ nữ luôn lo lắng khi gần gũi chồng rằng mình không để quyến rũ, kinh nghiệm khi "yêu" còn quá non kém,... Nhưng trên thực tế, khi bắt đầu nhập cuộc, đàn ông thường rất hưng phấn và không để ý tới những thiếu sót của bạn.

Vì vậy, thay vì mặc cảm về một cơ thể chưa hoàn hảo hay kinh nghiệm "yêu" còn non kém, bạn nên gạt bỏ chúng ra khỏi đầu và tận hưởng những phút giây ngọt ngào khi bên chồng.
Phụ nữ nên nhớ rằng bạn đẹp khi bạn thật sự tự tin. Chỉ cần bạn tự tin, bạn sẽ đẹp và quyến rũ hơn trong mắt chồng. Mọi khuyết điểm hay thiếu sót sẽ bị lu mờ khi chồng thấy bạn hào hứng nhập cuộc cùng anh ấy.

Lo lắng khi "cuộc yêu" đầu tiên không được hoàn hảo
Lần đầu tiên "yêu" có thể không được ngọt ngào, hoàn hảo như bạn tưởng tượng? Hai bạn có thể vụng về hoặc lóng ngóng, không bắt nhịp được với nhau. Dù là như vậy nhưng bạn đừng nên đặt nặng vấn đề tâm lí cho lần quan hệ đầu tiên hay trách cứ, chê bai chàng vì thiếu kinh nghiệm. Hãy cho nhau thời gian, bình tĩnh và trải nghiệm, chắc chắn những "cuộc yêu" sau sẽ ngọt ngào hơn nhiều.

Cùng chàng chủ động trong "cuộc yêu"
Phụ nữ không nên mặc định việc chủ động trong chuyện "yêu" là trách nhiệm của đàn ông. Đừng để chàng là người duy nhất nỗ lực, chủ động trong "chuyện ấy". Hãy thì thầm vào tai chàng điều mà bạn muốn khi cả hai đang ân ái. Ngoài ra, bạn có thể ăn mặc gợi cảm và lôi kéo chàng nhập cuộc, "cuộc yêu" sẽ trở nên thăng hoa và hoàn hảo hơn đấy.

Dành một chút thời gian cho chính mình trước khi "yêu"
Điều quan trọng mà bạn cần làm trước khi "yêu" là thư giãn. Tất cả những căng thẳng trong ngày như công việc, gia đình, bạn bè, việc nhà,... có thể kìm nén sự hưng phấn trong bạn.

Vì vậy, thay vì vội vã lao vào nhập cuộc với chồng, bạn nên tạo cho mình một chút thời gian thảnh thơi bằng việc tắm nước nóng dưới vòi hoa sen để thư giãn trước khi ân ái cùng chồng.
Tắm nước nóng dưới vòi hoa sen là một cách giúp bạn thư giãn trước khi xung trận cùng chàng
Tắm nước nóng dưới vòi hoa sen là một cách giúp bạn thư giãn trước khi xung trận cùng chàng 

Phụ nữ khao khát được "yêu" là chuyện bình thường
"Chuyện ấy" làm cho bạn cảm thấy tốt hơn và có lúc cơ thể bạn khao khát được "yêu". Đó là một điều rất bình thường, đừng cho rằng điều đó là tội lỗi hoặc mặc cảm vì mình có ham muốn nhiều hơn người khác. Hãy tự tin vào chính mình, cho đối phương biết mình muốn được "yêu" và bạn sẽ có một đêm mặn nồng ngay sau đó.

Đừng lo lắng về việc "lên đỉnh"
Suy nghĩ quá nhiều về việc làm sao để "lên đỉnh" có thể sẽ phá hỏng giây phút đó của bạn. Khi bạn lo lắng, các hóc môn "hạnh phúc" cũng giảm theo khiến bạn không còn cảm thấy hưng phấn khi làm "chuyện ấy".
Vì vậy, bạn hãy thoải mái đón nhận mọi thứ kể cả khi không đạt được khoái cảm. Bạn sẽ "lên đỉnh" khi tâm trí bạn đặt hết vào "cuộc yêu".
Tự vuốt ve cơ thể khi "yêu"
Đôi khi, bạn có thể tự vuốt ve các đường cong trên cơ thể mình. Điều này giúp "cuộc yêu" trở nên mới mẻ và khiến các chàng hứng thú hơn, nhanh chóng lao vào nhập cuộc cùng bạn.
Tập trung là điều rất quan trọng khi "yêu"
Một số người thường phân tâm khi đang làm "chuyện ấy" với chồng. Khi "yêu" hãy cố gắng chuyên tâm để "cuộc yêu" trở nên hoàn hảo. Điều này không chỉ giúp bạn đạt được cực khoái mà còn mang lại kết quả tuyệt vời cho cả đối phương.
Khi yêu bạn nên tập trung, tránh bị phân tâm để cuộc yêu trọn vẹn
Khi "yêu" bạn nên tập trung, tránh bị phân tâm để "cuộc yêu" trọn vẹn 

Không cần phải cảm thấy tội lỗi khi chồng không đạt được cực khoái
Trong những "cuộc yêu" sẽ có những lúc chồng bạn không đạt được cực khoái, nhưng bạn cũng không cần cảm thấy có lỗi. Đó không phải lỗi của bạn. Thay vào đó, bạn nên cũng chồng tiếp tục trải nghiệm. Nếu điều đó khiến bạn thấy phiền phức, bạn nên trao đổi thẳng thắn với chồng để tìm ra nguyên nhân và tìm cách giải quyết phù hợp.
Nên tập các bài thể dục Kegel
Kegel là các bài tập luyện vùng cơ kéo dài từ xương mu đến xương cụt ( gọi tắt là PC - pubococcygeus muscle ), giúp tăng cường cơ bắp của sàn chậu, hỗ trợ các cơ quan sinh dục. Bài tập này giúp âm đạo được thắt chặt hơn và gia tăng khoái cảm ở phụ nữ.
Đau khi làm "chuyện ấy" là điều bình thường
Phần lớn phụ nữ thường đau khi "yêu" lần đầu tiên, tuy nhiên một số người vẫn cảm thấy đau khi "yêu" những lần sau đó.

Nguyên nhân có thể là do bạn bị khô âm đạo, trong trường hợp này, chất bôi trơn là một gợi ý không tồi. Nếu cơn đau vẫn dai dẳng, kéo dài, bạn nên tới gặp bác sĩ phụ khoa để tìm ra nguyên nhân và có hướng điều trị kịp thời.

Luôn đi tiểu và vệ sinh vùng kín sau khi làm "chuyện ấy"
Đi tiểu, vệ sinh vùng kín bằng nước ấm sau khi "yêu" sẽ giúp bạn khỏe mạnh và tránh được những nguy cơ nhiễm trùng như nhiễm trùng đường tiết niệu.
Đi tiểu và vệ sinh vùng kín sau khi quan hệ giúp bạn khỏe mạnh, tránh các bệnh đường tiết niệu
Đi tiểu và vệ sinh vùng kín sau khi quan hệ giúp bạn khỏe mạnh, tránh các bệnh đường tiết niệu 

"Chuyện ấy", tuổi tác và kinh nghiệm 
Tuổi tác hoàn toàn không phải là rào cản trong "chuyện ấy". Tuổi tác và kinh nghiệm giúp bạn hiểu rõ bạn đang muốn gì và phải làm thế nào để "cuộc yêu" thăng hoa hơn. Vì vậy hãy gạt bỏ suy nghĩ tuổi tác cản trở chuyện phòng the mà hãy tận hưởng  bất cứ khi nào bạn muốn.

"Tự yêu" ngay cả khi có chồng
Có những lúc bạn chỉ muốn tự mình mang lại niềm vui cho chính mình. Điều này là hoàn toàn bình thường và bạn không cần cảm thấy xấu hổ khi "yêu" một mình.

Không nên giả vờ đạt cực khoái
Nhiều người thường giả vờ đạt "cực khoái" để đối phương cảm thấy hài lòng, tuy nhiên bạn không nên đưa ra thông điệp giả như vậy. Nếu bạn không hài lòng về kỹ thuật phòng the của chàng, bạn nên nói chuyện và chỉ cho chàng nên làm như thế nào và kỹ thuật ra sao.

Hà Phương (theo Thehealthsite)
Bình luận
vtcnews.vn