Những khách mời đặc biệt tại kỳ họp HĐND tỉnh Quảng Ninh

Thời sựThứ Tư, 05/12/2018 15:59:00 +07:00

50 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tiêu biểu của tỉnh Quảng Ninh vừa được tham dự khai mạc kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh Quảng Ninh khóa 13, nhiệm kỳ 2016 – 2020.

Sáng 5/9, trong khuôn khổ Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh Quảng Ninh khóa XIII, nhiệm kỳ 2016-2021, ông Nguyễn Văn Đọc – Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh cùng các lãnh đạo tỉnh trao giấy chứng nhận cho 50 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tiêu biểu của tỉnh Quảng Ninh được tham dự phiên khai mạc kỳ họp.

IMG_0428

 Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc trao giấy chứng nhận tham dự kỳ họp HĐND tỉnh cho các em học sinh tiêu biểu.

Việc được tham dự phiên khai mạc kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh khóa XIII, nhiệm kỳ 2016-2020, được trao giấy chứng nhận và biển tên đại biểu sẽ là một dấu ấn đặc biệt đối với mỗi học sinh, sinh viên tiêu biểu.

Những chủ nhân tương lai của đất nước sẽ nhận thức đầy đủ hơn về trách nhiệm trước nhân dân để từ đó không ngừng rèn luyện, học tập, dần hình thành lý tưởng cách mạng, có hoài bão, có trách nhiệm với Tổ quốc, xã hội và bản thân, phấn đấu rèn luyện, trở thành lực lượng kế tục xứng đáng cho sự nghiệp xây dựng, phát triển của đất nước nói chung và Quảng Ninh nói riêng.

IMG_0470

50 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tiêu biểu của các trường THPT, cao đẳng, đại học tại Quảng Ninh được trao giấy chứng nhận tham dự kỳ họp HĐND tỉnh.

Được tham dự kỳ họp, các đại biểu là các đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội nắm bắt, hiểu biết về thực tiễn hoạt động của HĐND - cơ quan quyền lực Nhà nước ở địa phương, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân, do nhân dân địa phương bầu ra.

Từ đó, việc làm này góp phần giáo dục ý thức công dân, giúp thế hệ trẻ hiểu rõ hơn về hoạt động của HĐND, về trách nhiệm của những người đại biểu đại diện cho nhân dân.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn