'Những kẻ lắm lời' bớt mạnh miệng, có thể sẽ dừng show

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/11/2015 07:40:00 +07:00

Nhà văn Nguyễn ngọc thạch lên tiếng xin lỗi, rút kinh nghiệm. Stylist Lê Minh ngọc trích lời người khác, mc thuỳ minh mạnh miệng phân bua, không nhận lỗi

(VTC News) - "Bộ ba lắm lời" MC Thuỳ Minh, stylist Lê Minh Ngọc, nhà văn Ngọc Thạch người xin lỗi, trung dung, kẻ phân bua, đổ lỗi cho truyền thông trước "bão scandal".

Trước thông tin Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cho biết đã chỉ đạo kiểm tra các video chương trình phát nhiều kỳ trên mạng đang khiến nhiều nghệ sỹ và cộng đồng mạng "dậy sóng bức xúc" cũng như bức "tâm thư" của nữ ca sỹ Đông Nhi được đăng tải, cùng chia sẻ sẽ nhờ cơ quan có thẩm quyền xem xét, xử lý, "Bộ ba lắm lời" mỗi người chia sẻ một status trên trang cá nhân với thái độ dường như bớt "hung hăng" hơn trước.


Trong số họ, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch là người duy nhất lên tiếng xin lỗi Đông Nhi: "Cá nhân thấy, Đông Nhi trong tấm hình đó, góc máy đó mặc không đẹp và trang điểm bị già. Không có nghĩa là Đông Nhi xấu và luôn luôn mặc xấu.

Lời nói của mình tuỳ mức độ người nghe sẽ thấy là phản cảm, thô tục. Và vì nó đã làm Nhi không thích, mình gởi lời xin lỗi Nhi vì cách nói của mình. Vì mình không có facebook Nhi, nên bạn nào có thể gởi giùm tới Nhi."

ngọc thạch
Nguyên văn chia sẻ kèm lời xin lỗi của nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch.
MC Thuỳ Minh, host của chương trình cũng có những động thái bớt "mạnh miệng" hơn, như tuyên bố sẽ ngừng show nếu bị Đông Nhi kiện.

Tuy vậy, cô cũng có những lời phân bua trên trang cá nhân khi đưa ra hàng loạt những ví dụ từng có trong lịch sử showbiz và cho rằng phản ứng tiêu cực của những nghệ sỹ nói trên là do bị truyền thông "xúi bẩy" mà ra, chứ không xuất phát tử chính bản thân họ.

Nguyên văn chia sẻ của MC Thùy Minh.
Nguyên văn chia sẻ của MC Thùy Minh.

Stylist Lê Minh Ngọc thì chọn cách trung dung hơn khi chia sẻ một bài viết được đăng tải trên fanpage chính thức của talkshow "Những kẻ lắm lời".


Tuy không bình luận, nhưng những gì được anh gián tiếp  chia sẻ lại là sự đổ lỗi cho truyền thông, cho sự "xúi giục" của người quản lý chung của Đông Nhi và Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Và ngoài sự châm chọc, bêu xấu, "Những kẻ lắm lời" cũng mang đến những ý nghĩa xã hội nhất định.

lê minh ngọc
Nguyên văn chia sẻ được đăng tải lại của stylist Lê Minh Ngọc.

Talkshow "Những kẻ lắm lời - Bitches in town" với sự tham gia của MC Thuỳ Minh, stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch đang gặp phải làn sóng phản đối dữ dội của không chỉ khán giả mà còn cả những người nổi tiếng, trong đó có ca sỹ Đông Nhi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Hà Anh.

Sau khi gặp sự cố, "Bộ ba lắm lời" chọn cách "thách thức" dư luận bằng cách tung clip "trả đũa" Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Video "Những kẻ lắm lời" tung clip "trả đũa" Hoa hậu Đặng Thu Thảo":

Trong đoạn clip này, MC Thùy Minh mở đầu: "Nói chung có nghe đến chuyện Thần tiên tỷ tỷ rồi. Trong đầu nảy ra 3 ý nghĩ. Một là có phải lần trước mình nói Thảo ăn mặc hơi an toàn nên lần này Thảo để bụng hay không.

Thứ hai là không, thực ra Thảo là Hoa hậu quốc dân nên sẽ không bao giờ nói mấy câu: ‘stop the show', rồi ‘your bad language’, nhưng chắc nói tiếng Anh nên cũng đỡ hơn.

Thứ 3 là Thảo đang làm đúng trách nhiệm của một hoa hậu là phải đi cứu thế giới, hai đi làm từ thiện, ba là dừng tất cả chương trình nhảm nhí…Tuy nhiên, ý kiến của Thảo rất hợp lý, chương trình sẽ ghi nhận."

đặng thu thảo

Nhà văn Phạm Ngọc Thạch thì dùng hình ảnh thần tiên tỉ tỉ Lưu Diệc Phi để mỉa mai Thu Thảo:

"Thần tiên sống ở trên trời, ăn nhang, ăn khói, ăn đào tiên riết rồi cũng quen với kiểu trên mây trên khói rồi. Nên thôi, thần tiên thì cứ giữ cốt cách thần tiên, ở trên trời cho nó quen còn chuyện người phàm để người phàm xử với nhau.

Người phàm có ghét nhau thì hẹn nhau ra phố đi bộ xử với nhau. Chứ thần tiên đừng bắt chước, bày đặt giống như người phàm để ảnh hưởng tới thói phàm".

Stylist Lê Minh Ngọc thì thắc mắc: "Vừa hôm trước gặp nhau trực tiếp sao không nói thẳng, mà nay lại lôi chuyện lên facebook?"

Kết thúc đoạn clip dài hơn 3 phút, Thùy Minh nói: "Bây giờ còn rất nhiều chuyện to lớn phải làm, như là cầu nguyện cho Paris, cho Việt Nam và thế giới. Nên nhóm quyết định sẽ dừng show 2 tuần để đi nghỉ mát, cho giải tỏa căng thẳng."

Long Vương
Bình luận
vtcnews.vn