Những kẻ bán dâm trong “vườn tình đồng tính” (kỳ 2)

Phóng sự - Khám pháThứ Tư, 25/08/2010 02:16:00 +07:00

(VTC News) - Nơi đây, đang trở thành một “chợ tình” mua bán dâm của những người đồng tính, rất lộn xộn, mà không bị các cơ quan chức năng xử lý.

(VTC News) - Những số phận lệch lạc giới tính đang biến mình thành những miếng mồi ngon cho tệ nạn xã hội như ma túy, HIV/AIDS. Những cuộc tình đồng tính tại đây có thể dẫn một số kẻ đến con đường phạm tội. Nơi đây, mảnh đất cạnh Công viên Dịch Vọng đang trở thành một “chợ tình” mua bán dâm của những người đồng tính, rất lộn xộn, mà không bị các cơ quan chức năng xử lý.


Muôn mặt “chợ tình đồng tính”

Đêm, tôi trở lại quán nước đã ngồi hồi chiều nằm sát cạnh “vườn tình” để nghe ngóng. Đã có 4, 5 người đồng tính ăn mặc bảnh bao cứ ló cổ ra đường vẫy gọi. Bà chủ quán nước kể: “Có thằng S. nghe nói nhà ở Cầu Giấy này phải, tối nào nó cũng gọi nước ra để đó, trả tiền mà có uống đâu. Có hôm nó còn đi ôtô đến đợi bạn. Bạn nó là đứa học sinh thôi. Khi gặp nhau là đưa nhau đi nhà nghỉ chứ không ở đây đâu, nó thiếu gì tiền”.

"Giở trò" trong "vườn tình" cả ban ngày. 

Theo bà bán hàng nước, mấy kẻ đồng tính sau khi thác loạn trong bụi rậm thì ra quán ăn uống, hút thuốc. Có mấy thằng chuyên trộm cắp, móc túi. Có tiền rồi, tối lại về đây thác loạn.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, cũng có nhiều đại gia đến “vườn tình” tìm bạn. Họ không giở trò đồi bại tại chỗ, mà đưa người tình đi nhà nghỉ. Khi nào muốn thay bồ họ mới lại xuất hiện ở đây.

Trong số những kẻ “bán dâm” có cả bọn nghiện ma túy rất nặng. Bọn này có thể tiếp bất kỳ ai, chấp nhận cả những trò bạo dâm sởn da gà, miễn là có tiền.

“Vườn pê-đê” này hoạt động đông nhất vào cuối tuần. Dân gay ở khắp các quận huyện của thủ đô kéo đến, thậm chí, dân gay ở các tỉnh lân cận nghe tiếng cũng đến đây để tìm bạn tình. Nếu không tìm được bạn tình, thì “bắt hàng” vào gốc cây, góc đường giải tỏa cơn bức xúc với giá chỉ 30 ngàn đến 100 ngàn đồng.

Nhiều kẻ “bán thân” tại “vườn tình” là những sinh viên đang học tập ở Hà Nội. Mỗi lần đi khách kiểu “tàu nhanh” ở “vườn tình” họ kiếm được 100 đến 300 ngàn đồng.

“Vườn tình” không bình yên

Còn nhớ, “chợ tình pê-đê” vườn ổi Phạm Hùng từng xảy ra một số vụ trọng án, trong đó, có vụ một giám đốc bị gã người tình giết hại cướp tài sản. Sau vụ án chấn động dư luận đó, lực lượng chức năng vào cuộc dẹp bỏ “chợ tình” này.

Cách đây gần 2 năm, khi Công viên Dịch Vọng đang thi công, đã tạo ra một khoảnh đất trống. Những người đồng tính lợi dụng địa thế kéo nhau ra đây, tạo nên “vườn tình”, khiến tình hình an ninh trật tự phức tạp, khó kiểm soát…

Lọt vào bên trong “vườn tình”, cảnh rao bán thân, gạ tình, ngã giá rất công khai, sỗ sàng. Các đối tượng pê-đê bán dâm sẵn sàng cởi bỏ quần áo để “khỏa thân” khoe cơ bắp, vạch “của quý” ra tiếp thị ngay dưới gốc cây mà không ngượng ngùng.
Gốc cây thành "bãi đáp". 

Rất nhiều đối tượng đồng tính hành nghề “bán dâm” nghiện ma túy rất nặng. Ngoài việc bán thân kiếm tiền chích hít, chúng sẵn sàng phạm tội. Thế nhưng vào giờ đó, các lực lượng chức năng vắng bóng. Trong cơn đói thuốc của những kẻ “bán dâm”, những bạn tình mới quen có an toàn khi ở gần chúng?

Trong những ngày chúng tôi thực hiện phóng sự này, thì một vụ trọng án giết người cướp của liên quan đến dân đồng tính xảy ra ở Cầu Giấy. Đối tượng là Nguyễn Duy Long, 22 tuổi, trú tại TP. Nam Định. Người bị giết hại là anh Đỗ Văn T.
"Vườn tình đồng tính" vừa là nơi "bán dâm", vừa là nơi chích  choác. 

Được biết, vào tháng 7-2010, Long quen anh T. trên mạng. Những lần lên Hà Nội chơi, họ đều hẹn hò nhau ở “vườn tình” này. Những ngày Long ở Hà Nội, hai người thường dẫn nhau đi ăn uống, mua sắm. Thấy anh T. có cuộc sống khá rủng rỉnh, Long nảy sinh ý nghĩ giết chết nạn nhân để chiếm đoạt tài sản.

Khoảng 8 giờ ngày 12-8, Long tỉnh giấc, thấy anh T. đang ngủ say. Hắn lấy con dao gọt hoa quả dài chừng 25cm đâm 2 nhát vào ngực trái để giết chết anh T.

Các cơ quan chức năng cần vào cuộc

Theo quan sát của chúng tôi, việc bãi đáp không được giải tỏa, phát quang cây cối… đã vô tình tạo thành những góc khuất cho các hành vi vi phạm pháp luật. Các cơ quan chức năng chưa có biện pháp cứng rắn xử lý, giải tỏa “vườn tình” một cách triệt để.

Dư luận nhân dân cũng đã phản ánh tình trạng phức tạp nói trên lên chính quyền cơ sở, song tình hình vẫn chưa có chuyển biến gì.

Đề nghị các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc, có những biện pháp cụ thể để giải tỏa, dẹp bỏ “vườn tình” bệnh hoạn này.


Văn Văn
Bình luận
vtcnews.vn