Những hot girl bị chụp lén bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một bức ảnh

Giáo dụcThứ Ba, 26/12/2017 16:38:00 +07:00

Sau bức ảnh chụp lén được chia sẻ lên mạng xã hội, những cô gái này bị dân mạng liên tục tìm kiếm.

Anh Thu

 Mới đây, dân mạng chia sẻ bức hình một cô gái mặc áo dài trắng với khuôn mặt tinh khôi, trong sáng với góc chụp nghiêng vô cùng xinh đẹp. Nhiều người đã tìm ra danh tính thiếu nữ trong ảnh. Đó là Vũ Anh Thư, 20 tuổi, sinh viên ngành Quản trị công nghệ truyền thông, Đại học Hoa Sen.

anh thu 3 3

 Nữ sinh Đại học Hoa Sen khá bất ngờ khi dân mạng dành cho mình nhiều lời khen ngợi. Được biết, bức ảnh do một người bạn vô tình chụp được khi cô đang tham gia một dự án phim học đường. Với ngoại hình sáng, vóc dáng khá cân đối, Anh Thư cũng tham gia làm mẫu ảnh cho một số cửa hiệu thời trang, đóng phim. Tuy nhiên, với Anh Thư, học tập luôn là nhiệm vụ hàng đầu.

co lai do 4

 Nhờ ảnh chụp lén khi đang chở du khách trên dòng suối Yến (chùa Hương, Hà Nội), Bùi Huyền Trang (Mỹ Đức, Hà Nội) nhận được sự chú ý của dân mạng Việt. Thiếu nữ 22 tuổi đã tốt nghiệp ngành Mầm non của một trường trung cấp, hiện ở nhà phụ giúp gia đình. Được biết, Trang bắt đầu theo cha mẹ lái đò chở khách đi trẩy hội chùa Hương từ năm 15 tuổi và rất yêu công việc này.

ngoc nu 5

 Nguyễn Ngọc Nữ (23 tuổi) tình cờ xuất hiện trong bức ảnh trao giải hoa khôi của cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc với vai trò lễ tân bê hoa. Được biết, Ngọc Nữ mới tốt nghiệp Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

sky 6

 Nhân vật nữ chính khiến cả cộng đồng mạng lẫn Sky - fanclub của Sơn Tùng lùng sục là Nguyễn Huệ Phương, nghệ danh Cara. 

sky 2 7

 Cô năm nay tròn 22 tuổi, quê ở Vĩnh Long nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cara sở hữu gương mặt xinh xắn với sống mũi cao và nụ cười rạng rỡ. Được biết, cơ duyên được làm việc với Sơn Tùng là nhờ đạo diễn mát tay Gin Trần. 

sinh doi 9

3 chị em Hồ Thanh Giang, Thanh Tuyền (cặp song sinh, 24 tuổi) và Ý Nhi (18 tuổi) nhận được nhiều lời kết bạn sau khi bức ảnh chụp cả gia đình 'gây bão' trên mạng xã hội. Giang và Tuyền đã tốt nghiệp Đại học Công nghiệp (TP.HCM) và đang kinh doanh với gia đình, còn cô em Ý Nhi nuôi ước mơ làm tiếp viên hàng không.

vung cao 10

 Hot girl vùng cao (22 tuổi) được nhiều bạn trẻ xin chụp ảnh khi xuất hiện nổi bật tại hội chợ ở Say Sán (Lào Cai). Nhờ gương mặt xinh xắn, làn da trắng và nụ cười duyên, cô gái người Mông nhanh chóng nổi tiếng dù danh tính vẫn còn là ẩn số.

xe bus 12

 Cách đây không lâu, khoảnh khắc chụp B.B. đang ngồi trên xe buýt được nhiều người chia sẻ. Gương mặt dễ thương cùng đôi kính cận 'ngô ngố' khiến ai nhìn qua cũng có thiện cảm. Bức ảnh nhanh chóng nhận được lượt thích và chia sẻ 'khủng' trên một diễn đàn. Ngay lập tức, các thành viên mạng đổ xô tìm kiếm danh tính của cô gái bỗng dưng nổi tiếng khi ngồi trên xe buýt.

bus 2 13

 B.B. sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên ĐH Ngân hàng TP.HCM. Như những cô nàng bỗng dưng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, B.B. cảm thấy bất ngờ khi bản thân được các bạn quan tâm nhiều đến vậy. Nữ sinh khẳng định không biết nguồn gốc bức ảnh do ai chụp và phát tán. Chỉ biết 1-2 ngày sau chuyến xe buýt đến trường ấy, hình ảnh của cô đã tràn lan khắp mạng xã hội.

bao tran 14

 Ngô Thục Bảo Trân (16 tuổi) được coi là thiếu nữ nổi bật trong số 1.000 cô gái tham gia trình diễn tại Lễ hội Áo dài TP.HCM 2017 lần thứ 4. Nhiều dân mạng nhận xét rằng nữ sinh trường THPT Trưng Vương TP.HCM có nhiều nét giống thành viên Tzuyu của nhóm nhạc Twice ở Hàn Quốc.

bv1 15

 Nữ bảo vệ xinh đẹp xuất hiện trong bức ảnh chụp lén ngày 18/4 ở một trung tâm thương mại tại Hà Nội hiện trở thành tâm điểm chú ý. Khoảnh khắc thu hút hơn 15.000 like (thích), 1.000 chia sẻ này được đăng tải kèm dòng chú thích: "Bảo vệ nhà người ta". Nhiều dân mạng sau đó nhanh chóng tìm kiếm danh tính cô gái trong hình.

bv2 16

 Nhân vật thu hút sự quan tâm là Nguyễn Thị Vân Hà, 21 tuổi, quê Vĩnh Phúc. Cô hiện là sinh viên năm 3, Đại học Công đoàn Hà Nội. Được biết, đây là bức ảnh được chụp lén tại nơi làm việc vào trưa chủ nhật 16/4.

cam nhung 17

 Nguyễn Cẩm Nhung (21 tuổi) nổi tiếng trên mạng nhờ hình ảnh chăm chú viết chữ tại chùa Vĩnh Nghiêm (Yên Dũng, Bắc Giang) trong dịp đầu xuân. 'Cô đồ' xinh đẹp này đang học ngành Mỹ thuật tại Hà Nội. Nhung có niềm đam mê thư pháp và đã tìm hiểu về bộ môn nghệ thuật này trong 3 năm.

khanh kinh 2 20

 Hình ảnh một nữ sinh trong tà áo dài với nụ cười dịu dàng lúc nào cũng dễ khiến các chàng trai phải xao xuyến nhất, đặc biệt là trong trường hợp cô bạn xuất hiện giữa khán đài của một sân bóng đá toàn nam. Cô bạn có tên Khánh Linh trong bức ảnh đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

khanh linh 21

 Nổi bật giữa bức ảnh chụp trộm này là một cô bạn trong tà áo trắng tinh khôi đang ngồi giữa một rừng cổ động viên bóng đá áo đỏ. Với mái tóc cắt ngắn, làn da trắng cùng những đường nét khả ái, dù chỉ cười mỉm thôi nhưng cô bạn vẫn tỏa sáng cực kì dễ thương.

ngoc anh 2 23

 Như nhiều nữ sinh được chú ý nhờ ảnh chụp lén xinh xắn nhưng cô bạn Lê Ngọc Ánh (sinh năm 1997) còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi, lời mời kết bạn cũng như tin nhắn làm quen của nhiều thành viên trên trang Facebook cá nhân. Chỉ sau một đêm, khi bức ảnh chụp lén Ngọc Ánh trong đồng phục trường ĐH Hutech (TP.HCM) được chia sẻ cũng là lúc cuộc sống của cô bạn ít nhiều thay đổi.

 

ngoc anh 1 22

 Thời gian rảnh, nữ sinh 9X thường thích đi du lịch và mua sắm. Ước mơ của cô bạn này trong tương lai là trở thành nữ doanh nhân thành đạt.

Video: Nữ cổ động viên xinh đẹp bất ngờ nổi tiếng trên mạng

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn