Những hình thức tra tấn đau đớn nhất mọi thời đại

Thế giớiThứ Sáu, 06/05/2016 07:15:00 +07:00

Những hình phạt tra tấn man rợ sau đây chắc chắn sẽ mang lại nỗi ám ảnh cho không ít người.

(VTC News) - Những hình phạt tra tấn man rợ sau đây chắc chắn sẽ mang lại nỗi ám ảnh cho không ít người.

Thùng gỗ

Hình phạt “ngồi trong thùng gỗ” được thực hiện bằng các cho phạm nhân ngồi vào thùng và chỉ có đầu thò ra.

Sau đó, một người sẽ quét sữa và mật ong lên mặt phạm nhân. Mùi thơm của mật ngọt và sữa sẽ dụ ruồi muỗi đến ghé thăm và thậm chí đẻ trứng trên người của phạm nhân. 
Côn trùng và các vi sinh vật sẽ sinh sôi nảy nở và ăn da thịt của phạm nhân khiến họ bị lở loét, bị ăn dần ăn mòn đến chết.
Côn trùng và các vi sinh vật sẽ sinh sôi nảy nở và ăn da thịt của phạm nhân khiến họ bị lở loét, bị ăn dần ăn mòn đến chết. 
Không phải quét một lần mà phạm nhân sẽ bị quét nhiều lần lên người và liên tục cho đến khi tên tội phạm có thể bơi trong thùng mật ong và sữa.

Nhưng điều đáng sợ ở đây là sau ít ngày, côn trùng và các vi sinh vật sẽ sinh sôi nảy nở và ăn da thịt của nạn nhân khiến họ bị lở loét, bị chúng ăn sống, ăn dần ăn mòn đến chết.

Khối đồng hình kim tự tháp

Phạm nhân sẽ không được mặc bất cứ thứ gì trên người và ngồi lên khối đồng hình kim tự tháp sắc nhọn. Sau đó, họ bị kéo xuống bằng các dây thừng. 
Nếu không chết vì quá đau đớn hay mất máu thì nạn nhân cũng sẽ bị nhiễm trùng mà chết.
Nếu không chết vì quá đau đớn hay mất máu thì nạn nhân cũng sẽ bị nhiễm trùng mà chết
Họ không để phạm nhân chết ngay lập tức mà hành hình trong một thời gian dài để khối đồng đâm sâu và khiến họ đau đớn dai dẳng.

Dụng cụ hành hình ít khi được cọ rửa, do đó, nếu phạm nhân không chết vì vết thương quá sâu, mất nhiều máu thì cũng sẽ bị nhiễm trùng mà chết những ngày sau đó.

Máy chém

Một trong những cỗ máy hành hình ghê rợn nhất là máy chém, lưỡi dao sắc bén được treo trên cao và nối với dây thừng. Cổ phạm nhân được đặt sẵn giữa hai dưỡi chém trước khi lưỡi dao rơi xuống. 
Cỗ máy chém luôn được coi là một dụng cụ man rợ nhất thời trung đại.
Cỗ máy chém luôn được coi là một dụng cụ man rợ nhất thời trung đại. 

Giá phanh thây

Đây được xem là hình thức tra tấn đau đớn nhất trong thời trung cổ. Phạm nhân bị kéo giãn tất cả các khớp trên người. Dụng cụ hành hình được làm bằng gỗ với các dây thừng quấn quanh tay, chân nạn nhân. 
Nạn nhân bị kéo căng đến nỗi các bộ phật trên cơ thể họ bị đứt rời.
Nạn nhân bị kéo căng đến nỗi các bộ phật trên cơ thể họ bị đứt rời. 
Một khi đã bị trói vào dụng cụ này, những người thực hiện tra tấn sẽ kéo căng các dây thừng khiến nạn nhân đau đớn tột độ đến khi phạm nhân bị trật khớp. Nhiều nạn nhân còn bị kéo căng đến nỗi các bộ phận trên cơ thể họ bị đứt rời ra.

Chuột

Người ta sẽ đặt một chiếc lồng sắt có một phía úp vào thân của phạm nhân. Thả chuột vào đó và cho than đỏ hoặc các vật chất nóng chảy ở phía trên lồng. 
Vì sợ hơi nóng, những con chuột sẽ tìm cách cắn xé cơ thể phạm nhân để chui ra ngoài khiến người phạm tội bị đau đớn đến chết.
Vì sợ hơi nóng, những con chuột sẽ tìm cách cắn xé cơ thể phạm nhân để chui ra ngoài khiến người phạm tội bị đau đớn đến chết
Vì sợ sức nóng, những con chuột sẽ chạy toán loạn và tìm cách cắn xe cơ thể nạn nhân để chui ra ngoài, do đó, thân thể nạn nhân sẽ bị giày xéo và đau đớn đến chết.

Xem video: Trộm khóc thét vì màn tra tấn của cảnh sát.

Nguyễn Ly (Nguồn: List 25) 
Bình luận
vtcnews.vn