Những hình ảnh không lên sóng của 'Quỳnh búp bê'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/09/2018 07:35:00 +07:00

Tại hậu trường, Phương Oanh nghịch ngợm tạo dáng với trang phục sản phụ hoặc mặc váy ngồi 'kẹp 4' cùng các diễn viên.

quynh-2-9578-1537871106-0735450 15

 

'Quỳnh búp bê' là bộ phim truyền hình đầu tiên đi sâu khai thác về nạn buôn bán phụ nữ và gái mại dâm ở Việt Nam. Phim xoay quanh nhân vật Quỳnh - cô gái vùng cao bị cha dượng cưỡng hiếp nên bỏ nhà đi và bị bọn buôn người bắt cóc, bán vào nhà thổ. Phương Oanh cho biết, cô thực hiện những phân cảnh thuộc giai đoạn Quỳnh còn đi học từ khi phim mới bấm máy. Cô mặc áo trắng, gần như không trang điểm và buộc tóc một nửa để phù hợp với tạo hình của một nữ sinh vùng cao.

quynh-8-8800-1537871106-0735451 16

 

Trong thời gian đóng 'Quỳnh búp bê', Phương Oanh không ngần ngại tự đăng những khoảnh khắc mình xấu xí tại phim trường. "Hàng cực cao cấp, nhận order cả set và phụ kiện đi kèm", cô chú thích hài hước cho bức ảnh mình mặc trang phục sản phụ ở bệnh viện.

Ở những tập sau này, Phương Oanh sẽ có nhiều cảnh chung với Minh Tiệp. Trong lúc chờ quay, cả hai chu môi, chụp ảnh tự sướng, ghi lại khoảnh khắc nữ chính phải hóa trang nhợt nhạt nằm trên bàn mổ.

 

Ở những tập sau này, Phương Oanh sẽ có nhiều cảnh chung với Minh Tiệp. Trong lúc chờ quay, cả hai chu môi, chụp ảnh "tự sướng", ghi lại khoảnh khắc nữ chính phải hóa trang nhợt nhạt nằm trên bàn mổ.

Diễn viên Hải Anh đảm nhận vai bạn trai của Quỳnh sau này. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ ảnh chụp tại hậu trường cùng nữ chính và viết: Em Quỳnh Búp Bê cụng bia quen rồi nên không chịu cụng trà đá với mình. Nam diễn viên nhận vai khi bộ phim đã quay được quá nửa.

 

Diễn viên Hải Anh đảm nhận vai bạn trai của Quỳnh sau này. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ ảnh chụp tại hậu trường cùng nữ chính và viết: "Em Quỳnh Búp Bê cụng bia quen rồi nên không chịu cụng trà đá với mình". Nam diễn viên nhận vai khi bộ phim đã quay được quá nửa.

Gương mặt như mất sổ gạo của Doãn Quốc Đam khi bị chuyên gia trang điểm Thái Phạm cắt cho tóc mái ngố trước khi vào vai Cảnh. Chia sẻ với Ngoisao.net, nam diễn viên cho biết anh đã rất sốc khi nhìn thấy diện mạo mới của mình sau khi cắt tóc. Anh vốn rất hài lòng với mái tóc dài của mình thời điểm đó nhưng vì vai diễn nên đành chấp nhận hy sinh.

 

Gương mặt như "mất sổ gạo" của Doãn Quốc Đam khi bị chuyên gia trang điểm Thái Phạm cắt tóc mái ngố trước khi vào vai Cảnh. N am diễn viên cho biết đã rất sốc khi nhìn thấy diện mạo mới của mình sau khi cắt tóc. Anh vốn rất hài lòng với mái tóc dài của mình khi đó nhưng vì vai diễn nên đành chấp nhận hy sinh.

Thu Quỳnh khoác áo hờ dưới cái nóng gần 40 độ khi nghe đạo diễn Mai Hồng Phong chỉ đạo diễn xuất. Lần đầu tiên đóng vai phản diện, cô được khán giả và các đồng nghiệp đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

 

Thu Quỳnh khoác hờ áo vest dưới cái nóng gần 40 độ khi nghe đạo diễn Mai Hồng Phong chỉ đạo. Lần đầu tiên đóng vai phản diện, cô được khán giả và các đồng nghiệp đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Thanh Hương mặc trễ nải trong khi Phương Oanh độn bụng bầu khi trao đổi công việc với đạo diễn Mai Hồng Phong ở phòng trọ. Phần lớn cảnh quay chung của hai nữ diễn viên diễn ra ở khu nhà trọ cave do đoàn phim dựng lên ở Cổ Loa (Hà Nội).

 

Thanh Hương mặc trễ nải trong khi Phương Oanh độn bụng bầu khi trao đổi công việc với đạo diễn Mai Hồng Phong ở phòng trọ. Phần lớn cảnh quay chung của hai nữ diễn viên diễn ra ở khu nhà trọ cave do đoàn phim dựng lên ở Cổ Loa (Hà Nội).

Đầu tháng 7/2018, phim Quỳnh búp bê bất ngờ bị tạm ngừng chiếu sau khi đã lên sóng được 6 tập. Thời điểm đó, đoàn phim vẫn còn nhiều cảnh quay dang dở. Biết tin không vui, dù đã hết cảnh nhưng Thu Quỳnh và một số đồng nghiệp đã mua chè, bánh đến ủng hộ tinh thần đồng nghiệp ở trường quay.

 

Đầu tháng 7/2018, phim 'Quỳnh búp bê' bất ngờ bị tạm ngừng chiếu sau khi đã lên sóng được 6 tập. Khi đó, đoàn phim vẫn còn nhiều cảnh quay dang dở. Biết tin không vui, dù đã hết cảnh nhưng Thu Quỳnh và một số đồng nghiệp đã mua chè, bánh đến ủng hộ tinh thần đồng nghiệp ở trường quay.

Doãn Quốc Đam và Thanh Hương đút cho nhau ăn bánh mì tại hậu trường buổi quay bổ sung của Quỳnh búp bê vào giữa tháng 7.Trong khi đó, Phương Oanh ngồi dựa vào một thành viên trong êkíp. Lúc này, việc Quỳnh búp bê có được phát sóng trở lại hay không vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp với đoàn làm phim. Tuy nhiên, các diễn viên vẫn gác lại mọi công việc để tuân theo lệnh triệu tập quay bổ sung bất ngờ của đạo diễn.

 

Doãn Quốc Đam và Thanh Hương đút cho nhau ăn bánh mì tại hậu trường buổi quay bổ sung của 'Quỳnh búp bê' vào giữa tháng 7. Trong khi đó, Phương Oanh ngồi dựa vào một thành viên trong êkíp. Lúc này, việc 'Quỳnh búp bê' có được phát sóng trở lại hay không vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp với đoàn làm phim. Tuy nhiên, các diễn viên vẫn gác lại mọi công việc để tuân theo lệnh triệu tập quay bổ sung bất ngờ của đạo diễn.

Quỳnh Kool (bìa phải) vào vai Đào, em gái của Thanh Hương. Tại buổi họp báo ra mắt phim, nữ diễn viên vừa cười vừa nói: Tôi chỉ mong sớm được ra thành phố làm cave giống như các chị vì phải ăn mặc quê mùa trong hầu hết các cảnh quay.

 

Quỳnh Kool (bìa phải) vào vai Đào, em gái của Thanh Hương. Tại buổi họp báo ra mắt phim, nữ diễn viên vừa cười vừa nói: "Tôi chỉ mong sớm được ra thành phố làm cave giống như các chị vì phải ăn mặc quê mùa trong hầu hết các cảnh quay".

Phuong-Oanh-a-4652-1537871107 14

 

Đào có nhiều duyên nợ với Quỳnh, nhân vật chính của phim. Ở hậu trường, Quỳnh Kool khá thân thiết Phương Oanh. 

Trước khi bộ phim phát sóng trở lại vào đầu tháng 9, các diễn viên chính đã tụ họp để thực hiện một phim ca nhạc theo phong cách hài hước. Tạo hình của các diễn viên trong MV này hoàn toàn khác với phiên bản chính được phát sóng trên truyền hình.

 

Trước khi bộ phim phát sóng trở lại vào đầu tháng 9, các diễn viên chính đã tụ họp để thực hiện một phim ca nhạc theo phong cách hài hước. Tạo hình của các diễn viên trong MV này hoàn toàn khác với phiên bản chính được phát sóng trên truyền hình.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn