Những hình ảnh hiếm cuộc sống gia đình của 'gã giang hồ Lương Bổng'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/05/2017 12:01:00 +07:00

Vợ của nghệ sĩ Trung Anh - người đóng vai gã giang hồ Lương Bổng trong phim "Người phán xử", kém anh 10 tuổi và làm nghề kế toán.

Hinh anh  3

Tấm ảnh này được vợ NSƯT Trung Anh đăng tải trên trang cá nhân vào năm 2014. Đây là khi cả hai kỷ niệm 17 năm ngày cưới. Cùng với đó, chị chia sẻ tâm sự: "Thời gian trôi qua không dài nhưng cũng chẳng quá ngắn để cảm nhận mọi hỷ nộ ái ố. Cảm ơn người ấy đã luôn nắm tay tôi cùng trải qua bao biến cố thăng trầm của cuộc sống. Quyết định vào ngày này cách đây 17 năm là quyết định đúng đắn nhất đời tôi!". 

Hinh anh  3

Theo chia sẻ của "gã giang hồ Lương Bổng" trong phim "Người phán xử", vợ anh làm kế toán cho một chi nhánh của bưu chính viễn thông. Cả hai kết hôn khi anh đã bước sang tuổi 37 còn chị mới có 27 tuổi. Sau gần 20 năm chung sống, cặp đôi có chung một cậu con trai và một bé gái.

Hinh anh  7

NSƯT Trung Anh từng tự hào chia sẻ với báo VTC News, anh may mắn vì có được một người vợ tảo tần, chịu thương, chịu khó và đặc biệt cảm thông với công việc của chồng.

Hinh anh  7

Con trai lớn của NSƯT Trung Anh hiện đang là sinh viên năm thứ nhất của trường Đại học Bách khoa.

Hinh anh

 

Hinh anh  9

Con gái út của "Lương Bổng" năm nay học lớp 8. Bé rất thích đọc kịch bản phim mà bố đưa về nhà. Tuy nhiên, cả hai con của nghệ sĩ Trung Anh đều không có ý định nối nghiệp cha.

Hinh anh

NSƯT Trung Anh thường chia sẻ những hình ảnh khi còn nhỏ của các con trên trang cá nhân

Hinh anh  5

Nụ cười hiền lành của "gã giang hồ Lương Bổng".

Video: Nghệ sĩ Trung Anh bất ngờ khi nhận quà sinh nhật trong hậu trường phim "Người phán xử"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn