Những hình ảnh đầu tiên U23 Việt Nam vinh quy bái tổ

Thể thaoChủ Nhật, 28/01/2018 14:13:00 +07:00

U23 Việt Nam về nước trong vòng tay của người hâm mộ sau chiến tích lịch sử ở VCK U23 châu Á.

13h trưa nay (28/1), chuyên cơ chở U23 Việt Nam về nước sau trận chung kết U23 châu Á hạ cánh ở sân bay Nội Bài, muộn hơn 1 giờ so với dự kiến. Những người hùng của bóng đá Việt Nam được chào đón trong vòng tay của đông đảo người hâm mộ và truyền thông nước nhà.

u23

U23 Việt Nam diễu hành trên xe bus 2 tầng. 

u23vietnam-venuoc-01

U23 Việt Nam được chào đón như người hùng. 

Ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay, HLV Park Hang Seo và các học trò lập tức bị vây kín bởi người hâm mộ. Các thành viên của đội mất khá nhiều thời gian để rời sân bay, lên 2 chiếc xe bus 2 tầng diễu hành suốt chặng đường từ sân bay Nội Bài về Văn phòng chính phủ.

Đoàn xe đón U23 Việt Nam di chuyển khá chậm do rất đông người hâm mộ đổ ra đường chào đón những người hùng. 

Dự kiến sau khi báo cáo thành tích với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, U23 Việt Nam sẽ rời Văn phòng chính phủ về nghỉ tại khác san Crowne Plaza West Hanoi. Vào 20h, các thành viên của U23 Việt Nam tham dự lễ mừng công cùng người hâm mộ tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Tại vòng chung kết U23 châu Á, U23 Việt Nam tạo nên cuộc hành trình phi thường khi giành ngôi á quân giải đấu. Thầy trò HLV Park Hang Seo liên tiếp gây bất ngờ, lần lượt vượt qua các đối thủ mạnh để làm nên lịch sử cho bóng đá nước nhà.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn