Những hình ảnh chung sân khấu hiếm hoi giữa Hà Hồ và Mỹ Tâm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/11/2016 15:33:00 +07:00

Ồn ào những tin đồn "cơm không lành canh không ngọt", nhưng Hà Hồ và Mỹ Tâm thật sự vẫn có mối quan hệ tốt đẹp, thậm chí, còn có những lần đứng chung sân khấu.

Câu chuyện cơm không lành canh không ngọt giữa những nhóm fan hâm mộ của các ca sĩ đã không còn là chuyện quá xa lạ đối với khán giả Vpop và đã có nhiều quan niệm gần như mặc định rằng: nếu fanclub của ca sĩ A ở đây thì sẽ không có fanclub của ca sĩ B…

Sự mâu thuẫn này có lẽ biểu hiện sâu sắc nhất ở trường hợp của Hồ Ngọc Hà Mỹ Tâm. Đã có nhiều lần fan của Mỹ Tâm khiến Hà Hồ ngượng chín mặt khi tạo biển đen hoặc hô vang tên của giọng Tóc nâu môi trầm khi Hồ Ngọc Hà biểu diễn/nhận giải trên sân khấu. 

Dù sau đó, Mỹ Tâm đều đăng tải “tâm thư” để “trách móc” fan của mình và xoa dịu dư luận nhưng không thể khiến sự nghi ngại giữa mối quan hệ giữa hai giọng hàng đầu Vpop giảm bớt.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, giữa Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm chưa từng có một cuộc khẩu chiến hay mâu thuẫn nào ra mặt mà chỉ đơn thuần là cuộc chiến giữa người hâm mộ. Thậm chí, Hà Hồ và Mỹ Tâm còn có nhiều một vài khoảnh khắc hiếm hoi tình cảm bên nhau khiến dư luận dậy sóng.

Khoảnh khắc gây bão giữa 2 vị huấn luyện viên Giọng hát Việt phải kể đến Đêm trao giải Làn Sóng Xanh 2011. Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm đã rất tình cảm, ôm eo, bá cổ chia sẻ hạnh phúc khi cả hai đạt giải Top 10 Ca sĩ của Làn Sóng Xanh.

3

 

1

 

5

 

Những bức ảnh trên đã được đăng tải trên các trang mạng xã hội trong một thời gian dài vì hành động đẹp, đập tan tin đồn bất hòa giữa hai ca sĩ.

Cho đến sự kiện xảy ra vào chương trình HTV Awards 2012, khi nhắc tên Mỹ Tâm trong danh sách đề cử fan Mỹ Tâm phía cuối sân khấu như “dậy sóng” ngay khi Thanh Hằng dứt câu, làm náo động cả sóng truyền hình khi tiếng la hét lấn át của tiếng nghệ sĩ trong micro.

Khi kết quả chiến thắng dành cho Hồ Ngọc Hà được Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng đồng loạt xướng tên, cũng là lúc niềm vui của Hồ Ngọc Hà không trọn vẹn trong hàng trăm tiếng hô vang “Mỹ Tâm, Mỹ Tâm…” khiến cho chủ nhân giải thưởng phải nói lời cảm ơn trong nụ cười hơi gượng gạo và phải nhanh chóng kết thúc phần cảm ơn của mình.

Ngay trong đêm đó, Mỹ Tâm đã lần lượt gửi 2 bức tâm thư trấn an fan hâm mộ và cảm thấy rất buồn khi thấy những hành động đó. Và đến Liveshow Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm cũng khiến rất nhiều khán giả bất ngờ khi dành lời khen tặng Hồ Ngọc Hà.

Trong phần trình diễn Genie In A Bottle – Buông Tay của Thu Thủy – cô gái sexy đến từ đội Tuấn Hưng, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều khen ngợi vì sự đầu tư trong giọng hát cũng như vũ đạo của thí sinh.

Anh còn chia sẻ mình rất thích những người vừa hát hay, vừa nhảy giỏi. Ngay lập tức, Mỹ Tâm bất ngờ hỏi rằng: “Giống như Hồ Ngọc Hà phải không?”. Câu nói này của cô khiến không khí trường quay như vỡ òa vì khán giả có thể hiểu rằng đây như một ngụ ý khen ngợi “nữ hoàng giải trí” từ nữ giám khảo.

4

 

Ngay sau đó bức ảnh ‘chế’ Hồ Ngọc Hà cầm tay Mỹ Tâm khi Đức Phúc đăng quang ngôi vị Quán quân đang ngập tràn trên mạng internet.

Rõ ràng, giữa lúc nhận định về mối mâu thuẫn giữa Mỹ Tâm và Hà Hồ chưa khi nào giảm bớt, thì những hình ảnh tình cảm hiếm hoi giữa hai giọng ca vẫn một lần nữa khẳng định, mối quan hệ giữa cả hai không đến mức căng thẳng như nhiều người nghĩ.

Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng, việc xuất hiện cùng nhau trong nhiều chương trình mà có quá ít những hình ảnh chụp chung là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người tin rằng những tin đồn về mẫu thuân giữa Mỹ Tâm và Hà Hồ là có thật.

Mới đây, Hà Hồ và Mỹ Tâm thông báo về việc cùng tham dự chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 với chủ đề Xuân sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội làm nhiều người chú ý. Với hai suất diễn vào lúc 14h và 20h, nhiều người hi vọng, Mỹ Tâm và Hà Hồ sẽ có những tiết mục chung trên sân khấu, hoặc chí ít là những hình ảnh cùng nhau tại hậu trường.

Với nội dung mang tính chất phong phú từ âm nhạc đến thời trang, rất có thể mong ước nhìn thấy thần tượng đứng cùng sân khấu của fan Hà Hồ và Mỹ Tâm sẽ trở thành hiện thực. 

Video: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh mang siêu xe lên sân khấu

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn