Những hé lộ mới nhất về siêu phẩm Mercedes S-Class 2021

XeThứ Sáu, 06/07/2018 06:54:00 +07:00

Mercedes luôn ưu ái những thứ tốt nhất cho dòng sedan S-Class cao cấp, phiên bản S-Class 2021 tiếp theo cũng không ngoại lệ.

Nhung he lo moi nhat ve sieu pham Mercedes S-Class 2021 hinh anh 1

Nguyên mẫu Mercedes S-Class 2021 (W223) được bắt gặp phủ lớp ngụy trang chạy thử ngay trước mũi xe một chiếc S-Class mới nhất (W222). Có thể thấy cản trước của model mới thấp hơn bản hiện tại do mui xe vuốt thon về phần đầu. Phần treo biển được đặt thấp hơn, khá hợp lý khi cản trước rộng và phần dưới không có nhiều khoảng không. 

Nhung he lo moi nhat ve sieu pham Mercedes S-Class 2021 hinh anh 2

Carscoops cho biết Mercedes S-Class 2021 sẽ dùng ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe Đức, có thể thấy rõ trên các mẫu CLS và A-Class mới, đồng nghĩa sẽ có ít nếp vuốt chạy dọc thân xe hơn. Đèn hậu dùng thiết kế theo chiều ngang khác với thiết kế hình giọt nước trên W222. 

Nhung he lo moi nhat ve sieu pham Mercedes S-Class 2021 hinh anh 3

An toàn và kết nối sẽ là ưu tiên hàng đầu. Khả năng tự động của Mercedes S-Class 2021 sẽ ở mức 3 (Level 3), đồng nghĩa một số trải nghiệm lái sẽ tự động hoàn toàn, theo tiết lộ từ Ola Källenius, phụ trách bộ phận R&D của Mercedes-Benz. 

Nhung he lo moi nhat ve sieu pham Mercedes S-Class 2021 hinh anh 4

 Mercedes S-Class 2021 sẽ được tăng cường khả năng điều khiển cảm ứng. Giám đốc thiết kế Hartmut Sinkwitz cho biết mẫu sedan siêu sang sẽ “cảm ứng hóa” nhiều bộ phận. Điển hình là việc thay thế giao diện bánh xe cuộn của hệ thống thông giải trí COMAND bằng cơ chế điều khiển cảm ứng.

Nhung he lo moi nhat ve sieu pham Mercedes S-Class 2021 hinh anh 5

 Màn hình 12,3 inch của S-Class cũng sẽ thay đổi. Sinkwitz nói rằng nhà sản xuất sẽ không thay thế bộ phận này bằng màn hình lớn hơn, mà thay vào đó sử dụng thiết lập giống với màn hình của Vision Maybach Ultimate Luxury.  

Nhung he lo moi nhat ve sieu pham Mercedes S-Class 2021 hinh anh 6

 Phiên bản S-Class hiện tại có nhiều tùy chọn đèn nội thất và sẽ tiếp tục được phát huy trong phiên bản kế tiếp. Sinkwitz cho biết Mercedes sẽ kết hợp hoàn hảo công nghệ đèn trực tiếp, gián tiếp và cảm ứng theo môi trường xung quanh. Ngoài ra, cửa gió điều hòa đổi màu trên Mercedes A-Class sẽ xuất hiện trên dòng sedan đầu bảng này.

Nhung he lo moi nhat ve sieu pham Mercedes S-Class 2021 hinh anh 7

 Chưa có nhiều thông tin về động cơ của W223, nhưng nhiều khả sẽ có các tùy chọn động cơ dầu, xăng, hybrid và điện hoàn toàn. Cho dù có sử dụng động cơ nào thì phiên bản S-Class kế tiếp sẽ mạnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn bản hiện tại.

Nhung he lo moi nhat ve sieu pham Mercedes S-Class 2021 hinh anh 8

 Một điểm thú vị nữa là Mercedes đã thử nghiệm hệ thống đánh lái trục sau của S-Class 2020, tương tự hệ thống trên Audi A8 cao cấp mới nhất, đồng nghĩa với công nghệ này sẽ xuất hiện trên W223. Carscoops dự đoán Mercedes S-Class 2021 sẽ không thể xuất hiện tại showroom trước năm 2020.

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn