Những hãng hàng không có khoang hạng nhất tốt nhất thế giới năm 2015

Kinh tếThứ Sáu, 16/10/2015 07:35:00 +07:00

Đây đều là những hàng hàng không tốt nhất thế giới với khoang hạng nhất vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Đây đều là những hàng hàng không tốt nhất thế giới với khoang hạng nhất vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

 Khoang hạng nhất của hãng hàng không Etihad Airways
Các hãng hàng không trên thế giới đang ngày càng cải tiến chất lượng phục vụ để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Và khoang hạng nhất của mỗi hãng luôn được trang bị những thiết bị hiện đại và tiện nghi nhất cùng chất lượng phục vụ trên cả tuyệt vời.
Dưới đây là 8 hãng hàng không có khoang hạng nhất tốt nhất thế giới năm 2015 do AirlineRatings.com – một trang web chuyên đánh giá về độ tiện nghi và an toàn của các hãng hàng không xếp hạng.

1. Emirates
 Hạng ghế thương gia của hãng này được trang bị với bàn đựng đồ, gương trang điểm và tủ quần áo. 
Hãng hàng không Dubai mang tên Emirates cũng là một trong những người tiên phong trên thị trường dịch vụ bay cao cấp. Hạng ghế thương gia của hãng này được trang bị với bàn đựng đồ, gương trang điểm và tủ quần áo.
Thậm chí, trên chiếc máy bay A380 siêu sang, hãng Emirates còn cung cấp cho hành khách phòng tắm kiêm spa được lát đá cẩm thạch ngay trên chiếc phi cơ này.

2. Etihad Airways
  Hệ thống chiếu sáng riêng, tủ cá nhân và tủ lạnh chứa đầy đồ uống.
Khoang hạng nhất của hãng hàng không Etihad Airways được trang bị ghế da Poltrona Frau, hệ thống chiếu sáng riêng, tủ cá nhân và tủ lạnh chứa đầy đồ uống.
Thậm chí, hạng ghế “The Residence” trên chiếc máy bay airbus A380 còn bao gồm: Một phòng khách, phòng ngủ đôi, phòng tắm riêng, dịch vụ quản gia cá nhân và cả đầu bếp.
3. Japan Airlines
Các bữa ăn trên chuyến bay đều được nấu bởi đầu bếp Seiji Yamamoto 
Khoang hạng nhất của chiếc máy bay 777 của hãng hàng không Japan Airlines được thiết kế với giường ngủ tùy chỉnh, một khu vực riêng tư và một màn hình TV cá nhân với kích thước 23 inch.
Thêm vào đó, các bữa ăn trên chuyến bay đều được nấu bởi đầu bếp Seiji Yamamoto – người sở hữu nhà hàng ba sao Michelin tại Tokyo.
4. Lufthansa
 Ghế hạng sang nhất của hãng hàng không Lufthansa mang phong cách thanh lịch tuyệt đối.
Những chiếc máy bay Airbus và Boeing của hãng hàng không này cung cấp cho hành khách những chỗ ngồi tối giản và hiện đại với một loạt các dịch vụ ăn uống và giải trí tuyệt vời.
Đặc biệt, trên chiếc máy bay Boeing 747-400 của hãng hàng không Lufthansa, hành khách có thể yêu cầu giường riêng được đặt thêm vào chỗ ngồi của mình.
5. Singapore Airlines
 Singapore Airlines từ lâu đã được biết đến là một trong những hãng hàng không tốt nhất trên thế giới
Singapore Airlines từ lâu đã được biết đến là một trong những hãng hàng không tốt nhất trên thế giới, và chất lượng của khoang hạng nhất đã chứng minh danh tiếng của họ.
Ghế thương gia trên máy bay của Singapore được trang bị một hệ thống giải trí hiện đại với màn hình LCD lên tới 23 inch lớn và giường thật thay vì giường do ghế chuyển đổi.
6. Qantas
Trang bị giường phẳng dài 6,5-foot 
Hạng ghế sang trọng nhất của hãng hàng không Qantas được trang bị giường phẳng dài 6,5-foot với một nệm da cừu sang trọng. Hành khách cũng có thể yêu cầu dịch vụ Sky để thưởng thức những loại rượu vang từng đoạt giải thưởng của Qantas.

7. Swiss International Air Lines
Một chiếc ghế dài hoặc 2 ghế ngồi và 1 bàn ăn.
Ghế ngồi hạng nhất của hãng hàng không Swiss International Air Lines dành cho những chuyến bay đường dài có thể biến đổi thành một chiếc ghế dài hoặc 2 ghế ngồi và 1 bàn ăn.
Thậm chí, nó còn có thể chuyển đổi thành giường ngủ dài 6,5 foot - có cả nệm nằm và tường ngăn để đảm bảo sự riêng tư.
Đồng thời, hành khách cũng được cung cấp đồ ngủ Zimmerli của Thụy Sĩ và một túi vệ sinh cá nhân có chứa tất, mặt nạ che mắt, bàn chải đánh răng, kem đánh răng, nút tai và các sản phẩm chăm sóc da của La Prair.

8. Korean Air
 Khoang hạng nhất của Korean Air lại cung cấp cho hành khách khá nhiều lựa chọn chỗ ngồi.
Theo đó, hạng ghế KOSMO Suite 2.0 bao gồm một cánh cửa trượt, một bức vách ngăn rộng 9,4 inch và một chỗ ngồi 79 inch.
Hạng ghế KOSMO Suite rộng 26,5 inch, một chỗ để chân và một bảng điều khiển cảm ứng để thay đổi vị trí.
Ngoài ra, Korean Air còn cung cấp hạng ghế KOSMO Sleeper với một giường ngủ 78 inch trên các mẫu máy bay B777-300, A330-300  và A330-200.
Thêm vào đó, các hạng ghế trên khoang hạng nhấtcủa hãngnày đều được trang bị màn hình LCD cá nhân, đèn đọc sách và tai nghe miễn phí.

Nguồn: Bizlive
Bình luận
vtcnews.vn