Những game MMO đáng chú ý nhất tại Hàn Quốc năm 2010

Thế giới gameThứ Bảy, 10/07/2010 01:25:00 +07:00

(VTC News) - Những tụa game trực tuyến nhiều người chơi (MMO) đáng chú ý nhất tại thị trường Hàn Quốc trong năm 2010 này.

(VTC News) - Những tụa game trực tuyến nhiều người chơi (MMO) đáng chú ý nhất tại thị trường Hàn Quốc trong năm 2010 này.

Atlantica Online: 

 

Atlantica Onlne
chính là tựa game trực tuyến đầu tiên sử dụng công nghệ 3D hoàn toàn tại Hàn Quốc, trò chơi được phát triển bởi hãng Ndoors, một nhà phát hành khá tên tuổi tại xứ Kim Chi với rất nhiều tựa game nổi tiếng như TimeNTales, KoongPaGoonzu Online.

Những tính năng nổi bật:

• Hệ thống chiến đấu theo lượt

Hệ thống chiến đấu theo lượt này tạo ra sự khác biệt với đa phần những trò chơi nhập vai trực tuyến MMORPG khác. Với yêu cầu tư duy chiến thuật rất cao, Atlantica đã mang đến một làn gió mới trong cộng đồng game thủ không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở rất nhiều nước trong khu vực Châu Á.

 
 

• Hệ thống lính đánh thuê


Hệ thống lính đánh thuê cho phép người chơi có thể kiểm soát, điều khiển nhiều nhân vật cùng một lúc. Cùng với nhân vật chính, người chơi có thể thuê thêm 8 lính đánh thuê với những cấp độ và trình độ khác nhau để cho phù hợp với chiến thuật của mình. Những lính đánh thuê thậm chí còn có thể cưới nhau và có con.

Trailer của Game:

 
 


MagnaCarta 2:

 
 

MagnaCarta 2 là một trò chơi nhập vai được phát triển bởi sự kết hợp giữa 2 hãng SoftmaxBandai Namko.

Điểm nổi bật nhất của MagnaCarta 2 không chỉ bởi vì nó là sự kế tục của một trò chơi rất nổi tiếng (MagnaCarta đã thu được rất nhiều thành công khi được phát hành năm 2004) mà còn bởi vì những hình ảnh trong game đã được thiết kế rất đẹp mắt.

Trailer của Game:

 
 

Metal Gear Online:

 
 

Metal Gear Online chính là phiên bản game trực tuyến đầu tiên của dòng game Metal Gear Solid huyền thoại do Konami phát hành. Metal Gear Online cho phép đến 16 người chơi làm nhiệm vụ cùng lúc. Với việc sử dụng cốt truyện cũng như đồ họa từ Metal Gear Solid 4: Guns of the Patriots thì Konami đã đạt được nhiều giải thưởng lớn về đồ họa.

Những điểm nổi bật của trò chơi Metal Gear Online:

 
 

- Hệ thống SOP cho phép người chơi có thể giữ liên lạc với nhau một cách thường xuyên, qua đó họ có thể tìm thấy nhau và chơi chung dễ dàng hơn.

- Chế độ luyện tập (Training Mode) đã được thiết kế rất chi tiết với nhiều đòi hỏi khắt khe. Và đây là điều game thủ bắt buộc phải vượt qua trước khi có thể làm những nhiệm vụ khó khăn hơn nhiều trong thế giới ảo.

- Chức năng hỗ trợ email và có một trang riêng dành cho cộng đồng game thủ giao lưu.

- Konami sẽ liên tục phát hành những bản mở rộng với nhiều nhân vật, vũ khí, và nội dung mới nhằm bảo đảm cho trò chơi luôn “tươi mới” trong mắt game thủ.

Trailer của Game:

 
 


Crysis Warhead:

 
 

Crysis Warhead là một trò chơi FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất ) được phát triển bởi studio Cryptek Budapest. Điểm nổi bất nhất của trò chơi là nó được chính ông lớn Electronic Arts đứng ra phát hành, đây cũng chính là giấy chứng nhận đảm bảo cho chất lượng của game.

Trailer của Game:

 
 


Prius Online:

 
 

Ngay từ khi chưa được phát hành, Prius Online đã thu hút được sự chú ý của giới game thủ Hàn Quốc. Nội dung trong game sẽ xoay xung quanh nhân vật chính Anima và cuộc phiêu lưu của cô. Phần thưởng về lập trình tại KCG 2010 cũng chính là một sự động viên đối với CJIG Studio, đơn vị phát triển trò chơi này.

Trailer của Game:

 
 


Hanjamaru
 
 

Giải thưởng về thương mại là phần thưởng có tính động viên rất lớn đối với Hanjamaru. Điều này cũng đồng thời thể hiện sự thành công của nhà phát hành NHN với lợi nhuận khổng lồ thu được trong năm 2009. Điểm đặc biệt nhất của Hanjamaru là các nhân vật được thiết kế rất giống với phong cách Trung Hoa.

Trailer của Game:

 
 

PixelJunk: Monsters Deluxe: 

 

Pixel Junk Monsters là một tựa game được phát triển bởi hãng Q-Games trên hệ máy PS3. Một phiên bản khác của trò chơi cũng xuất hiện trên PSP dưới cái tên PixelJunk Monsters Deluxe. Với một phong cách chơi mới lạ cùng sự tỉ mỉ trong thiết kế, giải thưởng về trò chơi mang phong cách mới là phần thưởng rất xứng đáng cho nỗ lực của đội ngũ phát triển.

Trailer của Game:

 
 


Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn