Những Fanservice của thần tượng khiến fan phát điên

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/07/2015 05:41:00 +07:00

Fanservice là một thuật ngữ xuất phát từ anime ám chỉ những hành động, cử chỉ đáng yêu mà sao thực hiện chỉ để dành tặng riêng cho fan

(VTC News) - Fanservice là một thuật ngữ xuất phát từ anime. Nó ám chỉ những hành động, cử chỉ đáng yêu mà sao thực hiện chỉ để dành tặng riêng cho fan của họ.

Với fan K-pop, việc được gặp gỡ ngôi sao thần tượng là điều không mấy khó khăn. Thậm chí, các ngôi sao luôn  "chiều" fan tới mức sẵn sàng thực hiện những fanservice mà họ mong chờ nhất. Hãy cùng điểm qua một số fanservice khiến fan phấn khích nhất nhé.

1. Ôm thắm thiết

Ôm là fanservice được fan yêu thích nhất. Thông thường fan chỉ được gặp thần tượng qua phim ảnh, nay được tiếp xúc trực tiếp với họ, được chạm vào họ bằng da bằng thịt, được...ngửi mùi nước hoa của sao cũng là một trải nghiệm khiến bất cứ fan girl nào cũng có thể đứng tim ngay tại chỗ.

fans

fan

2. Chạm để chứng minh là... "hàng thật"

Sau những năm tháng chỉ được ngắm thần tượng qua phim ảnh, giây phút được "đụng chạm" là lúc fans vui mừng chỉ chực òa khóc. Không cần phải bắt tay, chỉ cần chạm nhẹ và lướt qua nhau thôi cũng khiến người hâm mộ đạt đến ngưỡng cảm xúc vui tột đỉnh.

fan
Fan "sờ mó" G-Dragon 

Fan được sờ luôn cả mặt thần tượng 

3. Skin-ship thân mật giữa các thành viên

Hành động này nhiều khi không liên quan đến người hâm mộ, chỉ là những đụng chạm thân thể với những thần tượng khác, nhưng điều này lại khiến fans cực phấn khích và ồ lên ngưỡng mộ.

fan
 G-Dragon suýt nữa cưỡng hôn Seung Ri khiến fan Thượng Hải phát cuồng

4. Xăm giả tên fan page

Những fan page được thần tượng biết đến và tỏ thái độ quan tâm bằng cách xăm giả tên fan page lên người chắc chắn khiến các thành viên trong nhóm người hâm mộ này vừa sung sướng vừa hành diện.

fan

5. Selfie bằng điện thoại của fan

Một hành động rất đáng yêu của thần tượng khi tương tác với fans đứng gần sân khấu là dùng điện thoại của fans để chụp hình. Chất lượng ảnh có thể không phải là tuyệt vời nhưng điều này chứng tỏ thần tượng là người vô cùng thân thiện, thoải mái, đáng yêu và cực đẹp (thì mới dám chụp ảnh kiểu dìm hàng như vậy).

fans

fan

6. Giao tiếp bằng ánh mắt

Còn gì tuyệt vời hơn cảm xúc ánh mắt chan chứa tình cảm của mình được người mình yêu đáp trả? Chỉ cần bắt gặp ánh mắt thần tượng nhìn mình, các fans đủ "rụng rời tay chân".

fan

7. Thể hiện tình yêu

Cách thể hiện tình yêu vô cùng đa dạng, một trong những kiểu khá phổ biển là idol tặng quà sinh nhật cho fan. Fanservice riêng tư này thật sự quá ư đáng ghen tị.

fan

8. "Troll" fan

Fanservice này thường bắt gặp ở những thần tượng vui tính, có thể là idol bỗng nhiên thực hiện yêu cầu kì quặc của fans hoặc bất ngờ thể hiện mặt "hâm đơ" của mình.

fans

fan

H.T (Theo Ringring)

Bình luận
vtcnews.vn