Những đứa con của tỷ phú Donald Trump giỏi giang, xinh đẹp cỡ nào?

Thế giớiThứ Sáu, 29/07/2016 15:00:00 +07:00

Tỷ phú Donald Trump, ứng viên Tổng Thống đảng Cộng hòa có 3 vợ và 5 người con, đa số trong số đó đều là những người có tài, có sắc như cha mẹ mình.

Donald Trump Junior

Donald Junior là con trai của ông Trump và người vợ đầu, Ivana Zelnickova. Bà Ivana là người mẫu Séc, lấy ông Trump năm 1977. Năm 2005, Donald Junior lấy người mẫu Vanessa Haydon và đến nay đã có 5 đứa con. Đứa con trai đầu lòng được Donald Jr đặt là tên là Donald Trump III.

kaksh

 Donald Trump Junior là cậu con trai cả của ông Trump và người vợ đầu Ivana Zelnickova. 

Năm 2012, trong một chuyến đi săn ở Zimbabwe, Donald Junior gây xôn xao dư luận khi tung lên mạng Facebook và Twitter với hình ảnh một tay cầm dao và một tay cầm đuôi voi thể hiện chiến tích buổi đi săn và bị cảnh sát điều tra vụ việc sau đó. Hiện Donald Junior đang là phó giám đốc điều hành Trump Organization.

Ivanka Trump

Ivanka Trump sinh ngày 30/12/1981 tại New York, Mỹ và là phó giám đốc điều hành Trump Organization. Cô gái còn được biết đến với biệt danh “vũ khí ngọt ngào” của ông Trump.

con gai

Ivanka hiện là mẹ của ba con và là phó giám đốc điều hành Trump Organization. 

Không chỉ giàu có, Ivanka Trump cũng thu hút được nhiều sự chú ý vì cô rất xinh đẹp và tự lập. Dù được hưởng khoản tiền lớn từ gia đình nhưng từ khi mới 14 tuổi, cô gái đã bước chân vào nghề người mẫu và hoạt động tích cực. Cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi tạp chí Forbes từng xếp Ivanka là cô gái được mơ ước nhất hành tinh.

Người bạn thân của Ivanka nhận xét: “Cô ấy luôn quan tâm đến mọi người xung quanh và khiến mọi người cảm thấy thoải mãi nhất”.

Eric Trump

Eric Trump, 32 tuổi, là con trai thứ ba trong số 5 người con của tỷ phú bất động sản Donald Trump. Hiện Eric cũng là một trong ba người đang giữ chức Phó giám đốc điều hành về phát triển và thu mua tại Tập đoàn Trump.

Ngoài ra, anh còn là người sáng lập kiêm Chủ tịch của The Eric Trump Foundation, tổ chức giúp chữa bệnh cho trẻ em trên thế giới.

con trai ong trump

Eric là người sáng lập kiêm Chủ tịch của The Eric Trump Foundation

Năm 2014, Eric cưới Lara Yunaska, nữ trợ lý sản xuất tại chương trình truyền hình Inside Edition của đài CBS.

Anh là cánh tay phải đắc lực trong sự nghiệp của ông Donald Trump. Ngoài ra, Eric từng đóng vai thẩm phán trong show truyền hình “The Apprentice” của cha mình.

Tiffany Trump

Tiffany Trump chào đời ở New York năm 1993, là kết quả của mối tình giữa ông Donald Trump và bà Marla Maples, nữ diễn viên. Sau khi bố mẹ ly hôn, Tiffany chuyển đến sống ở California cùng mẹ.

con gai ong trump

Tiffany là kết quả của mối tình giữa ông Donald Trump và nữ diễn viên Marla Maples. 

Tiffany từng ước mơ trở thành ca sỹ hồi còn trung học nhưng sau đó lại từ bỏ giấc này và theo học tại đại học Pennsylvania.

Khi 22 tuổi, cô không xuất hiện trong chiến dịch tranh cử cùng cha và thậm chí ông Trump còn quên không nhắc đến cô khi cảm ơn các con trong chiến thắng tai ban Floria.

Tuy nhiên, ngay sau đó Tiffany đã không phải tủi thân khi ông Trump viết lên Twitter: “Tôi ước rằng cô con gái yêu quý của tôi, Tiffany, có thể đến để cùng ăn mừng chiến thắng tuyệt vời này".

Barron Trump

con trai ut trump

Barron Trump là đứa con trai đầu lòng với người vợ hiện tại Melania Trump.

Barron Trump là con út của ông Donald Trump và là đứa con trai đầu tiên với người vợ hiện tại Melania Trump, cô người mẫu người Slovenia.

Cậu bé thường được mẹ nhắc đến là “Mini-Donald”. Tuy mới 10 tuổi nhưng cậu được mẹ nhận xét trên tạp chí Parenting magazine là khá tự lập và có chính kiến.

Nguyễn Ly(Nguồn: acleans.ca)
Bình luận
vtcnews.vn