Những đoạn hội thoại hài hước nhất của ông Putin khi trả lời trực tuyến

Thế giớiThứ Năm, 14/04/2016 12:00:00 +07:00

Trong các cuộc trả lời câu hỏi trực tuyến kéo dài hàng giờ với người dân Nga, ông Putin luôn biết cách thêm vào vài đoạn hội thoại hài hước, hấp dẫn của mình.

(VTC News) - Trong các cuộc trả lời câu hỏi trực tuyến kéo dài hàng giờ với người dân Nga, ông Putin luôn biết cách thêm vào vài đoạn hội thoại hài hước, hấp dẫn của mình.

Khi được hỏi một câu đầy tính triết lý: "Liệu có phải mọi thứ ở Nga đều trở nên tốt đẹp hơn?", ông Putin đưa ra câu trả lời khiến nhiều người còn phải suy nghĩa để hiểu xem thực sự ông muốn truyền tải điều gì: "Bạn không thể uống hết tất cả số rượu vodka, nhưng bạn nên cố gắng để làm điều đó".
Tổng thống Nga Putin luôn biết cách đùa tinh tế
Tổng thống Nga Putin luôn biết cách đùa tinh tế 

Liên quan đến chuyện gia đình, có một phụ nữ đặt câu hỏi cho ông Putin rằng bao giờ nước Nga sẽ có đệ nhất phu nhân mới.

Không ngần ngại và thể hiện rõ ràng sự tôn trọng với phụ nữ, ông Putin khẳng định: "Tôi cần chờ vợ cũ của mình là Lyudmila Aleksandrovna kết hôn trước rồi mới tự lo cho bản thân".

Một người nông dân tỏ ra không đồng tình với chính sách bỏ chế độ thay đổi giờ mùa hè và mùa đông của Thủ tướng Medvedev và phàn nàn rằng những con bò của ông không thích điều đó.

Để trả lời câu hỏi này, ông Putin đặt ra một câu hỏi khác với nội dung: "Liệu những người trong trang trại này đã nghe tin Lenin qua đời chưa?". Rõ ràng, ông muốn nhắc đến sự lạc hậu trong quan điểm của người nông dân trên.

Theo Rossiya 24, chiều 14/4, ông Putin sẽ bắt đầu một cuộc hỏi đáp trực tuyến nữa với người dân Nga, số câu hỏi được thống kê hiện nay đã lên đến 1,7 triệu và nhiều người hy vọng vẫn nhận được những đoạn hội thoại hài hước từ người đứng đầu nước Nga như những năm trước.

Thanh Giang (theo RT)
Bình luận
vtcnews.vn