Những đồ gia dụng bạn nên có vào mùa đông

Kinh tếThứ Ba, 17/12/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Những thiết bị gia dụng bạn nên có vào mùa đông.

(VTC News) - Những thiết bị gia dụng bạn nên có vào mùa đông.

1. Bình nước nóng


Khi những cơn gió lạnh tràn về, khi những tia nắng dần biến mất, bầu trời thường xuyên bị che phủ bởi mây và sương thì bình nước nóng là một thiết bị mà mỗi gia đình nên "đầu tư".

Theo các chuyên gia của "Điện máy Kangaroo" (website: www.dienmaykangaroo.com) thì hiện nay, với công nghệ sản xuất mới, hiện nay bình nước nóng tráng kim cương nhân tạo đang là sự lựa chọn số một của nhiều người tiêu dùng.
 
Lớp kim cương nhân tạo giúp cho ruột bình không bị ăn mòn, bền vĩnh cửu và an toàn tuyệt đối. Thanh nhiệt sử dụng Inox 816, bảo hành vĩnh viễn, có độ cách điện cao, dẫn nhiệt tốt, nhiệt độ ổn định, bền vĩnh cửu (Inox 816 tốt gấp 50 lần so với Inox 316). Ngoài ra, bình nước nóng này còn được tích hợp ELCB chống giật, chống quá nhiệt, chống đun khô, chống quá áp.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bình nước nóng này còn có màn hình LED điện tử hiển thị nhiệt độ nóng để tiện cho người sử dụng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Chế độ bảo hành của sản phẩm cũng là  một ưu điểm nổi trội khi:  Thanh đốt bảo hành vĩnh viễn, ruột bình bảo hành 10 năm, vỏ sản phẩm bảo hành 12 tháng từ ngày mua


2. Đèn sưởi tắm


Với  những ngày đông lạnh giá, khi nhiệt độ có thể xuống tới 10-11 độ thì đèn sưởi là "cứu cánh" tuyệt vời cho các gia đình, đặc biệt là các gia đình có người già và trẻ nhỏ.  Đèn sưởi tắm Kangaroo dù  mới xuất hiện nhưng với tính năng  sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại giúp không khí cả căn phòng ấm lên trong vòng 2-3 giây cũng được nhiều khách hàng tin dùng.

Bóng đèn sưởi được bao phủ lớp mạ vàng giúp giảm độ chói sáng nhưng không làm giảm hiệu quả làm ấm. Các chuyên gia của "Điện máy Kangaroo" còn biết đèn sưởi tắm này có công nghệ và thiết kế Australia, đạt chứng nhận đạt tiêu chuẩn sản phẩm an toàn chất lượng của Australia SAA.


3. Lẩu nướng đa năng
 
Đây là nồi đa năng 2 trong 1. Bạn có thể dùng song song hai chức năng nướng và lẩu nước hoặc chỉ dùng một chức năng vì thiết bị này có 2 núm điều khiển riêng biệt.  Còn gì tuyệt vời hơn khi vào những ngày đông lạnh giá, bạn cùng với gia đình và bạn bè quây quần bên nhau ấm áp, cùng thưởng thức những món ăn tuyệt vời ngay tại nhà mà không cần đi nhà hàng đắt đỏ.

4.  Bếp điện từ (bếp từ)


Nếu gia đình bạn chưa có điều kiện để sắm lẩu nướng đa năng thì bếp từ có thể là sự lựa chọn thay thế. Thay vì chỉ có hai màu sắc đen, trắng truyền thống, hiện nay, bạn có thể lựa chọn những mẫu bếp từ siêu  mỏng, màu sắc bắt mắt như xanh lá cây, cam, hồng nhạt, đen vẽ hoa với giá thành cực kỳ hợp lý.

 
Bếp từ không chỉ để phục vụ công việc bếp núc, bếp từ còn được nâng lên thành sản phẩm phản ánh gu thẩm mỹ của các gia đình. Hãy tưởng tượng  giữa bàn ăn nhà bạn, có một chiếc bếp từ xinh xinh, bắt mắt được lên chính giữa, có lẽ, những món ăn bình dân nhất cũng có thể biến thành những món đặc sản khi bạn sỡ hữu  một trong những chiếc bếp như hình dưới đây:


5.  Máy sấy quần áo

Với khí hậu cận nhiệt đới ẩm mùa đông lạnh, ít mưa về đầu mùa và có mưa phùn về nửa cuối mùa, đây  cũng là sản phẩm mà các chuyên gia khuyên bạn nên có để có những bộ quần áo luôn khô ráo, sạch sẽ và thơm tho khi những cơn mưa phùn đáng ghét kéo dài dai dẳng.

Thậm chí khi trời không mưa, nhưng nếu không gian ở của bạn chật hẹp, bạn cũng nên sử dụng sản phẩm này để đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Theo thông tin từ "Điện máy Kangaroo" thì các loại máy sấy quần áo hiện nay được ưa chuộng nhất là model KG 308.

Máy sấy này ứng dụng phương pháp sấy khô tĩnh hiện đại, không gây nhăn, bạc hay mất màu quần áo. Bạn có thể tận dụng nhiệt sấy của máy để sưởi ấm phòng hoặc dùng máy sấy như một tủ quần áo mini khi bạn không bật chức năng sấy. Ngoài ra, mấy được thiết kế nhỏ gọn, tiện cho bạn di chuyển hoặc gập lại khi không dùng đến. Với công nghệ  mới của hãng Kangaroo, máy sử dụng hiệu quả cao mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng.


"Điện máy Kangaroo" là kênh bán hàng trực tuyến chính hãng của tập đoàn Kangaroo. Tất cả các sản phẩm trên cũng như các sản phẩm khác như  máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, lò nướng, lò vi sóng, vv…các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại: www.dienmaykangaroo.com hoặc gọi đến số: 0914 048 648 hoặc 0963 61 00 66 để được tư vấn kỹ hơn.

Được sự bảo trợ của Tập đoàn Kangaroo, với định hướng tập trung hoạt động kinh doanh trực tuyến, bên cạnh dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm, Điện máy Kangaroo có ưu thế cạnh tranh rất lớn về giá cả của các sản phẩm.

Tại Điện máy Kangaroo, quý khách có thể tìm mua tất cả các sản phẩm của Tập đoàn Kangaroo với chất lượng chính hãng 100%, tuyệt đối không có hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn