Những điều phụ nữ chăm chút, đàn ông ngó lơ

Sức khỏeThứ Sáu, 02/01/2015 07:32:00 +07:00

Các quý bà, quý cô thường trang điểm, tìm mọi cách làm đẹp để hấp dẫn "nửa kia" nhưng thực tế, nam giới thường không phân biệt được những khác biệt.

Các quý bà, quý cô thường trang điểm, tìm mọi cách làm đẹp để hấp dẫn "nửa kia" nhưng thực tế, nam giới thường không phân biệt được những khác biệt khi bạn thoa phấn má hồng, tỉa tóc, cạo lông chân hay thậm chí là thoa son.

Nam giới "nổi tiếng" là kém nhận biết những chi tiết nhỏ, không phải vì họ không quan tâm mà bởi họ không chú ý tới những điều khác. Có những thứ phụ nữ tỉ mẩn chăm chút nhưng cánh mày râu lại chẳng mảy may để ý tới. Dưới đây là một vài thứ như vậy: 
Bạn không trang điểm 
Phụ nữ không bao giờ tin điều này nhưng đôi khi nam giới không nhận biết được là trên mặt bạn đang có lớp trang điểm hay không. Và có những lúc, vì điều này mà cánh mày râu bị mắng oan là nói dối. Đây là một bí mật của đàn ông.

Ảnh minh họa: Healthemissary.blogspot.com.

Phấn má hồng

Chúng tôi không biết phấn má hồng là cái gì, vì thế, làm sao chúng tôi có thể biết khi nào 'nửa kia' có dùng nó hay không hoặc thay đổi màu hồng sang cam hay gì khác nữa.

Cắt tóc

Trừ phi nàng cạo trọc đầu, chúng tôi thực sự sẽ không nhận ra tóc của vợ, người yêu ngắn hơn vài phân.

Nhuộm tóc highlight

Tóc của họ vẫn như cũ, chẳng có gì khác ngoài vài sợi rực màu hơn. Làm sao chúng tôi có thể phát hiện ra điều này nếu không ai nói cho biết?

Mắt có quầng thâm

Chúng tôi thật sự xin lỗi vì không thể nhận ra được là đôi mắt của "nửa kia" đang thể hiện sự mệt mỏi hay dấu hiệu của một đêm mất ngủ. Chúng tôi thực sự không thấy nó có gì khác biệt so với bình thường.

Những ngấn mỡ thừa 

Mọi người đều khắt khe với chính cơ thể của mình hơn với người khác. Nhưng cánh nam giới chúng tôi thường chẳng bao giờ nhìn thấy những vùng da không còn săn chắc ở phái đẹp. Và vì điều này, không biết bao nhiêu lần chúng tôi bị kết tội là nói dối khi bày tỏ đúng điều mình nghĩ.

Son môi

Chúng tôi chỉ biết có son môi đỏ thôi. Đó là màu son duy nhất cánh nam giới biết. Tôi không biết gì về những màu khác nên khi chị em đổi son thành màu hồng sen hay cam đồng hay gì đó và hỏi thì khác gì đánh đố chúng tôi.

Theo VnExpress

Bình luận
vtcnews.vn