Những điện thoại xách tay giá tốt ' hạ gục' người Việt năm 2014

Kinh tếThứ Bảy, 06/12/2014 03:50:00 +07:00

Với ưu thế giá tốt, những smartphone xách tay dưới đây là lựa chọn của một bộ phận không nhỏ người dùng Việt Nam. (Theo Zing)

1. Apple iPhone 5S    Sau khi iPhone 6 lên kệ tại Việt Nam, doanh số iPhone 5S xách tay tăng mạnh sau một thời gian bình lặng. Theo các chủ cửa hàng, model này 'nóng' trong cả năm 2014 và chỉ chững lại trong khoảng thời gian trước khi có iPhone 6 xách tay. Hiện tại, iPhone 5S xách tay hiện được bán với giá 12,6 triệu đồng cho bản 16 GB.

1. Apple iPhone 5S Sau khi iPhone 6 lên kệ tại Việt Nam, doanh số iPhone 5S xách tay tăng mạnh sau một thời gian bình lặng. Theo các chủ cửa hàng, model này 'nóng' trong cả năm 2014 và chỉ chững lại trong khoảng thời gian trước khi có iPhone 6 xách tay. Hiện tại, iPhone 5S xách tay hiện được bán với giá 12,6 triệu đồng cho bản 16 GB.

2. Apple iPhone 5    iPhone 6 xuất hiện, iPhone 5S hạ giá vô tình đẩy giá bán iPhone 5 tiếp tục hạ xuống mức 7 triệu đồng. Vì Apple đã ngưng sản xuất model này kể từ khi ra mắt iPhone 5C và 5S, nên iPhone 5 trên thị trường hiện nay hầu hết đều là hàng 'dựng' đã được 'mông má' lại vẻ ngoài như mới để bán cho khách.

2. Apple iPhone 5 iPhone 6 xuất hiện, iPhone 5S hạ giá vô tình đẩy giá bán iPhone 5 tiếp tục hạ xuống mức 7 triệu đồng. Vì Apple đã ngưng sản xuất model này kể từ khi ra mắt iPhone 5C và 5S, nên iPhone 5 trên thị trường hiện nay hầu hết đều là hàng 'dựng' đã được 'mông má' lại vẻ ngoài như mới để bán cho khách.

3. Asus Zenfone 5    Nếu như Zenfone 4 'gây bão' ở sân chơi chính hãng thì Zenfone 5 tại Việt Nam lại 'nóng' hơn trên thị trường hàng xách tay. Vì có các phiên bản khác cấu hình và giá tốt hơn so với hàng chính hãng, Zenfone 5 luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy tại các cửa hàng ở TP.HCM và Hà Nội.

3. Asus Zenfone 5 Nếu như Zenfone 4 'gây bão' ở sân chơi chính hãng thì Zenfone 5 tại Việt Nam lại 'nóng' hơn trên thị trường hàng xách tay. Vì có các phiên bản khác cấu hình và giá tốt hơn so với hàng chính hãng, Zenfone 5 luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy tại các cửa hàng ở TP.HCM và Hà Nội.

4. LG G2 Docomo    Thời điểm giữa năm 2014 chứng kiến một cơn sốt mang tên LG G2 Docomo tại Việt Nam. Với giá chỉ 6 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một mẫu smartphone cao cấp có màn hình tốt, cấu hình mạnh và kiểu dáng đẹp.

4. LG G2 Docomo Thời điểm giữa năm 2014 chứng kiến một cơn sốt mang tên LG G2 Docomo tại Việt Nam. Với giá chỉ 6 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một mẫu smartphone cao cấp có màn hình tốt, cấu hình mạnh và kiểu dáng đẹp.

5. Samsung Galaxy J    Ngay sau LG G2 Docomo, Galaxy J là cái tên gây sốt tại Việt Nam trong quý III năm nay. Mang cấu hình của Galaxy Note 3 nhưng lại có thiết kế trẻ trung độc đáo, Galaxy J được nhiều người chọn mua vì có sự khác biệt. Model này cũng được bán với giá từ 5,5 triệu đồng (hàng đã qua sử dụng) và tầm 7 triệu đồng (máy mới).

5. Samsung Galaxy J Ngay sau LG G2 Docomo, Galaxy J là cái tên gây sốt tại Việt Nam trong quý III năm nay. Mang cấu hình của Galaxy Note 3 nhưng lại có thiết kế trẻ trung độc đáo, Galaxy J được nhiều người chọn mua vì có sự khác biệt. Model này cũng được bán với giá từ 5,5 triệu đồng (hàng đã qua sử dụng) và tầm 7 triệu đồng (máy mới).

6. Samsung Galaxy Note III Docomo    Mẫu di động xách tay từ Nhật Bản thường có giá tốt, và chiếc Galaxy Note 3 Docomo cũng không ngoại lệ. Model này hiện được bán tại Việt Nam với giá 7,9 triệu đồng. Tuy là một dòng máy nội địa, nhưng Note 3 Docomo vẫn có sức hút tại Việt Nam nhờ giá tốt và có thể cài được bản ROM Cook quốc tế, khắc phục được hầu hết các lỗi vặt.

6. Samsung Galaxy Note III Docomo Mẫu di động xách tay từ Nhật Bản thường có giá tốt, và chiếc Galaxy Note 3 Docomo cũng không ngoại lệ. Model này hiện được bán tại Việt Nam với giá 7,9 triệu đồng. Tuy là một dòng máy nội địa, nhưng Note 3 Docomo vẫn có sức hút tại Việt Nam nhờ giá tốt và có thể cài được bản ROM Cook quốc tế, khắc phục được hầu hết các lỗi vặt.

7. Sony Xperia ZL2    Vì có cấu hình tương đương với Xperia Z2, nên Xperia ZL2 còn được ví như phiên bản vỏ nhựa của Xperia Z2. Tại Việt Nam, model xách tay này được bán với giá 7,1 triệu đồng. Theo các chủ cửa hàng, đa số máy trên thị trường đều là phiên bản của nhà mạng Au KDDI (Nhật Bản).

7. Sony Xperia ZL2 Vì có cấu hình tương đương với Xperia Z2, nên Xperia ZL2 còn được ví như phiên bản vỏ nhựa của Xperia Z2. Tại Việt Nam, model xách tay này được bán với giá 7,1 triệu đồng. Theo các chủ cửa hàng, đa số máy trên thị trường đều là phiên bản của nhà mạng Au KDDI (Nhật Bản).

8. Sony Xperia Z1    Giá tốt và thương hiệu mạnh là hai yếu tố khiến những chiếc Xperia Z1 vẫn còn độ nóng trong năm 2014. Với giá 7,6 triệu đồng, Xperia Z1 xách tay vẫn đang là lựa chọn không tồi khi sở hữu thiết kế khung kim loại nguyên khối, có thể chống nước và camera thuộc hàng 'khủng' trong tầm giá.

8. Sony Xperia Z1 Giá tốt và thương hiệu mạnh là hai yếu tố khiến những chiếc Xperia Z1 vẫn còn độ nóng trong năm 2014. Với giá 7,6 triệu đồng, Xperia Z1 xách tay vẫn đang là lựa chọn không tồi khi sở hữu thiết kế khung kim loại nguyên khối, có thể chống nước và camera thuộc hàng 'khủng' trong tầm giá.

9. BlackBerry Z10    Quay lại thị trường Việt Nam với giá còn một nửa, BlackBerry Z10 nhiều tháng liền nằm trong top những model bán chạy nhất trên thị trường hàng xách tay. 4,5 triệu đồng cho một thiết bị cao cấp là một mức giá 'không tưởng', khiến nhiều fan của 'dâu đen' tìm mua sản phẩm này. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện Z10 hàng dựng. Nếu non kinh nghiệm, người mua dễ dàng bị 'gài' máy đã qua sử dụng, nhiều lỗi vặt phát sinh.

9. BlackBerry Z10 Quay lại thị trường Việt Nam với giá còn một nửa, BlackBerry Z10 nhiều tháng liền nằm trong top những model bán chạy nhất trên thị trường hàng xách tay. 4,5 triệu đồng cho một thiết bị cao cấp là một mức giá 'không tưởng', khiến nhiều fan của 'dâu đen' tìm mua sản phẩm này. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện Z10 hàng dựng. Nếu non kinh nghiệm, người mua dễ dàng bị 'gài' máy đã qua sử dụng, nhiều lỗi vặt phát sinh.

10. Pantech Vega Iron (Sky A870)    Với giá chỉ 5,3 triệu đồng, Pantech Vega Iron mang đến một thiết kế cao cấp với màn hình lớn, viền siêu mỏng và bộ khung bằng kim loại. Tại Việt Nam, số lượng bản ROM Cook của Vega Iron khá nhiều và ổn định. Bất chấp sự xuất hiện của mẫu kế nhiệm Vega Iron 2, mẫu Vega Iron đời đầu vẫn còn sức hút bởi giá bán hấp dẫn.

10. Pantech Vega Iron (Sky A870) Với giá chỉ 5,3 triệu đồng, Pantech Vega Iron mang đến một thiết kế cao cấp với màn hình lớn, viền siêu mỏng và bộ khung bằng kim loại. Tại Việt Nam, số lượng bản ROM Cook của Vega Iron khá nhiều và ổn định. Bất chấp sự xuất hiện của mẫu kế nhiệm Vega Iron 2, mẫu Vega Iron đời đầu vẫn còn sức hút bởi giá bán hấp dẫn.

Bình luận
vtcnews.vn