Những điểm vui chơi Noel lý tưởng không thể bỏ qua ở Hà Nội

Kinh tếThứ Tư, 23/12/2015 04:51:00 +07:00

Đi chơi Noel ở đâu tại Hà Nội?

(VTC News) - Đi chơi Noel ở đâu Hà Nội luôn là câu hỏi của nhiều người khi dịp Giáng sinh đang ngày càng đến gần, và những địa điểm sau là những gợi ý sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

1. Vincom Nguyễn Chí Thanh


Nằm trên con đường đẹp nhất Hà Nội, với quy mô lớn và được khai trương chưa lâu, Vincom Nguyễn Chí Thanh hứa hẹn sẽ là một địa điểm để đi chơi Noel thú vị nhất ở Thủ đô trong năm nay.
Tại đây được trang trí khá bắt mắt với tông màu đỏ, khiến cho trung tâm thương mại càng thêm rực rỡ, ngập tràn không khí của một mùa lễ Giáng sinh đang đến rất gần.
Khu vực mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí tại đây chắc chắn sẽ làm thỏa lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất khi ghé chơi vào đêm Noel.

2. Vincom Bà Triệu

Vincom Bà Triệu đã trở thành địa điểm đi chơi Noel yêu thích của người dân Hà Nội trong nhiều năm nay.
Năm nào tại đây cũng được trang hoàng bởi những cây thông khổng lồ, với hàng ngàn chiếc đèn màu rực rỡ.

Cùng với đó là những chương trình mua sắm khuyến mại lớn, những khu ăn uống và giải trí luôn đông đúc, nhộn nhịp người ra vào.

3. Royal City

Lại một trung tâm thương mại lớn nữa của tập đoàn Vingroup trở thành một điểm vui chơi lý tưởng cho người Hà Nội trong dịp Noel.
Với kiểu trang trí ấn tượng theo đúng phong cách "royal" (hoàng gia), nơi đây còn là một địa điểm để các bạn trẻ có được những kiểu ảnh tuyệt vời nhất cho mùa Giáng sinh.
4. Aeon Mall Long Biên

Được khai trương chưa lâu nhưng Aeon Mall Long Biên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân Hà Nội, đặc biệt là giới trẻ.
Nhân dịp Noel 2015, ở sảnh chính của trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên được trang hoàng bằng một cây thông khổng lồ, cùng với đó là khu vực thang máy được trang trí bằng hàng nghìn bóng đèn led trông như một đường hầm ánh sáng rực rỡ.

Ngoài ra tại đây còn có khu vườn hoa sakura đẹp lung linh của Nhật Bản và một quả cầu tuyết cho mọi người được trải nghiệm tuyết rơi trong đêm Giáng sinh như thật.

5. Hồ Gươm

Hồ Gươm cũng được đưa vào danh sách những điểm đi chơi Noel 2015 lý tưởng ở Hà Nội, đặc biệt là cho những ai không có điều kiện kinh tế.
Lý do là bởi bạn có thể đi dạo dưới hàng đèn rực rỡ trải quanh hồ, ngắm Tháp Rùa, đền Ngọc Sơn lung linh, chụp ảnh lưu lại kỷ niệm và có thể thưởng thức những cây kem Thủy Tạ ngon mà giá lại rất "mềm".

Đây cũng là một nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp tình nhân muốn có một không gian lãng mạn để ở bên cạnh nhau trong đêm Giáng sinh này.

6. Hàng Mã

Hàng Mã là nơi chuyên bán đồ trang trí, quần áo, đồ chơi hay quà tặng trong mỗi mùa lễ, và Noel cũng không ngoại lệ. Trước Noel khoảng 1 tháng là nơi đây đã ngập tràn trong đủ loại sắc màu của các loại đồ trang trí Noel.
Chính vì vậy bạn có thể ghé chơi khu chợ này để được chiêm ngưỡng khung cảnh nhộn nhịp đầy sắc màu, mua cho người thân những món quà nho nhỏ nhưng đầy ý nghĩa.

Chưa kể nơi đây cũng chính là một địa điểm giúp bạn có được những bức ảnh Giáng sinh tuyệt đẹp.

7. Nhà thờ lớn Hà Nội

Nhà thờ lớn luôn là điểm đáng đến nhất để đi chơi Noel tại Hà Nội, đặc biệt là đối với những người dân theo đạo Thiên chúa sinh sống tại Thủ đô.
Với những hạng mục trang trí cầu kỳ, rực rỡ, ngôi thánh đường trông càng trở nên lộng lẫy hơn bao giờ.

Trong đêm Chúa giáng trần, Nhà thờ lớn Hà Nội sẽ tổ chức thánh lễ và mời gọi tất cả mọi người cùng tới để được Chúa ban phước lành.

Vì lượng người đổ về trong đêm lễ sẽ rất đông nên để tham dự và có được một vị trí tốt, bạn nên có mặt tại đây từ rất sớm.

Huyền Trân - Lê Tiệp
Bình luận
vtcnews.vn