Những điểm du lịch mới nổi khiến bạn mê mẩn

Kinh tếThứ Sáu, 08/05/2015 07:38:00 +07:00

Những địa điểm mới nổi và đang thu hút được một số lượng lớn khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới trong năm 2015.

(VTC News) - Những địa điểm mới nổi và đang thu hút được một số lượng lớn khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới trong năm 2015.

1.Brazil


Brazil là một trong những địa điểm hấp dẫn khách du lịch trên thế giới. Tuy nhiên, với việc  tổ chức thành công World Cup 2014 vừa qua và tới đây là Thế vận hội mùa hè 2016 đã giúp quốc gia này phát triển du lịch mạnh mẽ hơn.
Brazil
Brazil đã nâng cấp rất nhiều hệ thống hạ tầng cơ sở như sân bay, nhà ga và trạm xe buýt mới nhằm giúp cho khách du lịch có thể thoải mái khám phá mọi điểm du lịch Fernando de Noronha, Trung tâm lịch sử Olinda, Bãi biển Salvador…

2.Nicaragua

Nicaragua là một quốc gia dân chủ cộng hoà tại Trung Mỹ. Đây là một quốc gia có cảnh đẹp thiên nhiên hàng đầu thế giới.
Nicaragua
Tại đây, thiên nhiên ban tặng những núi lừa hùng vĩ, những khu vực rừng nhiệt đới hay những bãi biển trải dài và các công trình nhiều màu sắc.

3.Seoul, Hàn Quốc

Làn sóng K-Pop mang lại cho Hàn Quốc những đổi thay khác biệt khi lôi kéo được đông đảo các du khách trẻ tuổi đến với quốc gia này. Nổi bật nhất trong số đó là Psy với tác phẩm “Gangnam Style” mang lại sức ảnh hưởng mạnh mẽ với toàn cầu.
Seoul, Hàn Quốc
Thủ đô Seoul, Hàn Quốc luôn nắm bắt được nhu cầu của khách du lịch và họ mang đến những thay đổi mang tính đột phá như xây dựng thêm nhiều nhà nghỉ, nâng cấp các hệ thống cơ sở hạ tầng … Và chắc chắn sự bùng nổ khách du lịch không khiến họ quá lo ngại.

4.Đài Bắc, Đài Loan

Thủ đô của Đài Loan khác xa với những gì mọi người tưởng tượng. Đài Bắc nằm ở đầu phía bắc của đảo chính và nằm bên sông Đạm Thủy, cách thành phố cảng Thái Bình Dương Cơ Long 25 km về phía Đông Bắc và thực sự là một địa điểm du lịch đáng “đồng tiền bát gạo”.
Đài Bắc
Đài Bắc sở hữu rất nhiều phong cảnh đẹp, cuộc sống pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại cũng như các món đặc sản “ứa nước miếng” và đây chính là thời điểm thành phố này nhận được sự chú ý nhiều hơn khách du lịch quốc tế trong năm 2015.

5.Mykonos, Hy Lạp

Thời gian qua, khu vực tự quản Mykonos bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn của các ngôi sao quốc tế như LeBron James, Jean-Paul Gaultier, Cristiano Ronaldo and Jennifer Lopez … với bờ biển tuyệt đẹp và không khí thư giãn thoải mái.
mykonos
Và nhờ các vị khách VIP này mà hòn đảo này trở thành một điểm mới trên bản đồ du lịch thế giới.

An Khánh
(theo Skyscanner)
Bình luận
vtcnews.vn