Những điểm đặc biệt trong lễ cưới của Chí Anh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/09/2016 15:16:00 +07:00

Kiện tướng dancesport đón cô dâu kém 20 tuổi bằng chiếc xe hơi sang trọng có giá gần 7 tỷ, anh cũng kỳ công dựng một sàn nhảy ngay trong nơi tổ chức hôn lễ.

 Cô dâu kém 20 tuổi

Chí Anh là kiện tướng dancesport. Anh được nhiều khán giả truyền hình biết tới qua vai trò giám khảo cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Trước đây, anh từng có cuộc tình kéo dài 11 năm với bạn nhảy Khánh Thi. Tuy nhiên, mối tình của họ đứt gánh giữa đường. Khánh Thi chuyển vào TP HCM sinh sống và làm việc. Chí Anh ở lại Hà Nội. Sau đó không lâu, anh công khai tình cảm với bạn gái mới Nhã Khanh. Thời điểm đó, nam kiện tướng dacesport sinh năm 1978 có ý định "rước nàng về dinh" nhưng bạn gái anh lại chưa đủ 18 tuổi.

20160826081130-2

Chí Anh là vận động viên danesport và được nhiều người biết tới với vai trò giám khảo cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Sau khi chia sẻ chuyện tình cảm với Nhã Khanh, Chí Anh hoàn toàn giữ im lặng. Anh vẫn xuất hiện đều đặn trong vai trò giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ. Chính vì thế, khi Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải thiệp cưới của Chí Anh, nhiều người rất bất ngờ. Họ còn ngạc nhiên hơn khi cô dâu tên là Khánh Linh.

Những thông tin về bạn gái mới của Chí Anh cũng rất hạn chế. Công chúng chỉ biết, cô từng theo học ở trường THPT Việt Đức. Cặp đôi yêu nhau được hơn 1 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Khánh Linh sinh năm 1998, tức là kém Chí Anh tròn 20 tuổi.

Chan dung vo sap cuoi kem 20 tuoi cua Chi Anh hinh anh 9

Bạn gái mới của Chí Anh sinh năm 1998

Rước dâu bằng xe hơi gần 7 tỷ

Là người kín tiếng trong cuộc sống riêng, vì thế, Chí Anh rất hạn chế chia sẻ về gia đình, chuyện tình cảm. Anh chỉ tiết lộ, mẹ anh là cán bộ công an về hưu, còn bố là nhà điêu khắc. Anh thừa nhận: "Tôi thừa hưởng tính nóng nảy của mẹ và chút nghệ sĩ từ cha".

Ngoài việc thi đấu, Chí Anh còn tham gia giảng dạy dancesport tại các trung tâm và tại nhà riêng của anh ở Gia Lâm. Anh cũng thường xuyên tham gia các chuyến tập huấn ở nước ngoài.

Luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu nhưng không màu mè, cuộc sống riêng kín tiếng nên nhiều người ngờ khi Chí Anh đón dâu bằng chiếc xe hơi sang trọng trị giá gần 7 tỷ đồng.  Người thân của anh được đưa tới nơi tổ chức bằng những chiếc xe hơi sang trọng của thương hiệu xe nổi tiếng. 

Chi Anh

Chiếc xe đón dâu được Chí Anh sử dụng trong lễ cưới (Ảnh: Zing)

Mặc áo dài dát vàng trong lễ ăn hỏi

Chí Anh - Khánh Linh tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 2/9. Trong ngày trọng đại, chú rể mặc áo dài truyền thống màu đen. Những họa tiết điểm trên thân áo là chữ song hỷ. Điểm đặc biệt là những họa tiết này được dát vàng.

14199777_150580442054021_

Những họa tiết trên áo dài của Chí Anh được dát vàng.

Chi Anh 2

Chí Anh chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục trước ngày đám hỏi diễn ra

Một sàn nhảy được dựng trong lễ cưới

Khác với những hôn lễ thông thường, Chí Anh dựng hẳn một sàn nhảy bên trọng nơi tổ chức tiệc. Trước khi cô dâu - chú rể làm các thủ tục ra mắt, các học trò của nam kiện tướng dancesport trình diễn một màn khiêu vũ ấn tượng.

Chú rể Chí Anh cũng làm một điệu nhảy trong sự tán dương của mọi người.

1

 Chí Anh hào hứng nhảy trước khi hôn lễ bắt đầu (Ảnh: Ngôi sao)

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn