Những địa điểm vui chơi Halloween ở Hà Nội bạn trẻ không thể bỏ qua

Giáo dụcThứ Hai, 30/10/2017 08:09:00 +07:00

Dưới đây là những địa điểm vui chơi Halloween ở Hà Nội bạn không thể bỏ qua.

Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm

Với không gian cộng đồng rộng rãi cùng vô vàn các hoạt động đường phố mới mẻ, hấp dẫn.

dia diem di choi halloween o ha noi

 Phố đi bộ Hoàn Kiếm.

Khu vực phố cổ và phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm là địa điểm hứa hẹn mang lại không khí lễ hội Halloween tuyệt vời cho các bạn trẻ.

Đến đây, bạn có thể hòa mình vào dòng người đông đúc quanh phố đi bộ quanh Hồ Gươm và tham gia vào các hoạt động hóa trang, vẽ mặt nạ và xem biểu diễn đường phố đặc sắc.

Phố Hàng Mã

Cứ đến mỗi dịp Halloween là con phố Hàng Mã lại càng trở nên đông đúc và nhộn nhịp. Đây đã trở thành địa điểm vui chơi Halloween quen thuộc ở Hà Nội.

halloween ở hà nội

 Phố Hàng Mã.

Gần ngày lễ, những cửa hàng dọc hai bên phố luôn ngập tràn những món đồ trang trí và đồ hóa trang ma mị, từ những chiếc mặt nạ đáng sợ, mũ phù thủy bí ẩn cho đến quần áo, lồng đèn bí ngô trang trí Halloween.

Đến đây vào dịp Halloween, bạn có thể thoải mái lựa chọn và mua sắm đồ hóa trang, chụp hình bên những đồ vật trang trí hay chỉ đơn giản đi dạo tận hưởng không khí nhộn nhịp và tưng bừng giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Các rạp chiếu phim

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến rạp chiếu phim trong dịp Halloween 2017, rất nhiều bộ phim ma quái đã được công chiếu trên các rạp toàn quốc.

đi chơi halloween ở hà nội

 Rạp chiếu phim.

Trong tháng 10, khán giả Việt có cơ hội thưởng thức nhiều tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại kinh dị.

Công viên nước Hồ Tây

Có hẹn với thây ma - chủ đề của mùa lễ hội Halloween năm 2017 diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây (614 Lạc Long Quân, Hà Nội) từ ngày 28/10 - 31/10, với những đêm hội tràn ngập không khí ma quái và rùng rợn.

halloween tại hà nội

 Công viên nước Hồ Tây.

Toàn bộ công viên được trang trí ấn tượng với những đường hầm chết chóc, ngôi nhà ma ám…

Những người tham dự có dịp được vui chơi tại Hội chợ ma quỷ, chụp ảnh với quỷ dữ, thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đầy ma mị cùng bạn bè và người thân.

Công viên Yên Sở

Chương trình The Door - Alohomora diễn ra từ 10h - 22h30 ngày 29/10/2017 tại Công viên Yên Sở (Q. Hoàng Mai, Hà Nội) với hàng loạt các hoạt động tổ chức theo chủ đề ma quỷ như: Hội trại “Nhà phù thủy" được trang trí theo khái niệm Harry Potter với hình hài ma quái khiến bạn có cảm giác như lạc vào thế giới kì bí, ma mị.

Ngoài ra, còn có hội chợ "Ghost House" với nhiều gian hàng độc đáo mang phong cách kinh dị, ma quái từ đồ hoá trang, đồ ăn tới những sản phẩm handmade…

Bên cạnh đó là màn hóa trang kinh dị, đêm Gala nhạc hội Halloween với màn biểu diễn Beatbox, Hip hop, nhạc kịch, múa lửa...

 Video: Rợn người xem gái xinh hóa trang thành xác sống kinh dị

Lưu Ly
Chuyên đề: Halloween 2017
Bình luận
vtcnews.vn