Những địa điểm lý tưởng xem trận chung kết Việt Nam - Malaysia vào tối nay

Thời sựThứ Bảy, 15/12/2018 12:26:00 +07:00

Để phục vụ người hâm mộ trong trận chung kết AFF Cup 2018 tối nay (15/12), nhiều đơn vị đứng ra chuẩn bị màn hình lớn ở những điểm công cộng trên khắp cả nước.

Hàng triệu người hâm mộ trên cả nước đang chờ đợi từng giây từng phút để theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình (TP Hà Nội) vào 19h30 hôm nay (15/12).

Do số lượng ghế tại SVĐ Mỹ Đình có hạn nên nhiều người hâm mộ không thể đến trực tiếp cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Chính vì vậy, nhiều đơn vị đã đứng ra chuẩn bị màn hình lớn ở những điểm công cộng trên khắp cả nước để người dân có thể tập trung, cùng nhau cổ vũ cho các cầu thủ.

Dưới đây là một số địa điểm tổ chức xem trận chung kết qua màn hình lớn:

Hà Nội

Nếu không thể có mặt trên sân Mỹ Đình vào tối nay, người hâm mộ có thể xem trận đấu của tuyển Việt Nam và Malaysia qua màn hình lớn được lắp tại khu vực Quảng trường Đài phun nước, đối diện cửa sân Mỹ Đình (đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

TP.HCM

Điểm trang bị nhiều màn hình LED lớn nhất tại TP.HCM phải kể đến phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1). Hiện khu vực này đã trang bị 5 màn hình LED "khủng" để người hâm mộ không chỉ “mãn nhãn” với các màn đi bóng của hai đội tuyển trong trận chung kết AFF Cup 2018 mà còn có dịp tận hưởng không khí vô cùng sôi động tại đây với nhiều hoạt động hấp dẫn.

293169ca0f8be6d5bf9a 4

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm được trang bị màn hình lớn chiếu trực tiếp trận chung kết AFF cup 2018. 

Cách đó không xa, tại Nhà văn hóa Thanh Niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1) cũng là một địa điểm thường xuyên tổ chức các sự kiện thể thao lớn của cả nước, đặc biệt là bóng đá cho các bạn trẻ thành phố tập trung cổ vũ.

Tại khuôn viên rộng hàng trăm mét vuông này cũng được trang bị màn hình LED “khổng lồ”, rất đông các bạn học sinh, sinh viên tụ tập về đây xem bóng đá với không khí cuồng nhiệt.

Tương tự, tại sân vận động Hoa Lư (Số 2, Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1) cũng trang bị một màn hình LED lớn phục vụ người hâm mộ.

Đà Nẵng

Người hâm mộ tại Đà Nẵng có thể xem trận đấu qua màn hình lớn tại Trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng (44 Dũng Sỹ Thanh khê, quận Thanh khê, TP Đà Nẵng).

Hải Phòng

Hội CĐV Hải Phòng tổ chức lắp đặt màn hình LED rộng 150m2 tại sân vận động Lạch Tray để tiếp lửa cho các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việ Nam với Malaysia.

Thanh Hóa

Tỉnh Thanh Hóa tổ chức lắp đặt màn hình lớn với kích thước 70m2, cao 7m và dài 10m tại Quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) để phục vụ ngườ hâm mộ tỉnh nhà.

Hòa Bình

Người yêu bóng đá tại Hoà Bình có thể xem trận đấu trên màn hình 800 inch tại Cung văn hoá đường Cù Chính Lan.

Sân Tổng Hợp tỉnh Hải Dương với màn hình lớn 28m2 cũng đã sẵn sàng. Tại Long An, chương trình cổ động sẽ được tổ chức tại Công Viên thành phố.

Người dân tại các tỉnh khác như Yên Bái, Cao Bằng, Thái Nguyên, Lào Cai, Hà Nam, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Lâm Đồng, Lai Châu, Tiền Giang… đều có thể tham gia chương trình cổ vũ tại quảng trường và các điểm công cộng của tỉnh.

>>> Đọc thêm: Trailer hoành tráng trận chung kết lượt về AFF Cup của đài truyền hình Hàn Quốc

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn