Những địa điểm bất ngờ để “yêu” trong tuần trăng mật

Sức khỏeThứ Bảy, 21/08/2010 04:35:00 +07:00

Thay vì kín đáo,nhiều cặp lại có cảm hứng để “yêu” ngay trên bãi biển với bầu trời đầy sao, hay trên sân golf, hoặc ngay trên chiếc ghế băng ven đường…

Thay vì kín đáo,nhiều cặp lại có cảm hứng để “yêu” ngay trên bãi biển với bầu trời đầy sao, hay trên sân golf, hoặc ngay trên chiếc ghế băng ven đường…

Nhà báo Paul Eisenberg của tạp chí FoxNews đã phỏng vấn một số cặp vợ chồng về những địa điểm lãng mạn nhất mà họ chọn cho thời kỳ trăng mật và đặc biệt là nơi chốn diễn ra “chuyện ấy”.

Sex trên bãi biển Hawaii và ngắm sao

Trudy kể rằng, trong đêm đầu tiên cô và chồng sắp cưới có mặt ở Hawaii, họ đã cùng đi dạo đến một vùng bãi biển vắng vẻ, và ngay trước lúc hoàng hôn, anh ấy đã ngỏ lời cầu hôn.

Được làm "chuyện ấy" dưới sự chứng kiến của trăng và sao sẽ khiến cho đôi uyên ương có cảm giác thật thú vị. Ảnh minh họa nguồn Internet 

“Chẳng may, cuộc phiêu lưu trên bãi biển của chúng tôi không thể lâu hơn vì đã đến giờ ăn tối mà chúng tôi đã đặt trước. Đúng một tuần sau, vào đêm cuối của chuyến nghỉ mát, chúng tôi tóm lấy một chai rượu Champagne và một cái chăn, rồi lang thang trở lại đúng địa điểm cũ. Tôi chắc chắn rằng, chúng tôi đã làm ’chuyện ấy’ ở trạng thái tốt nhất”.

Không có gì lãng mạn bằng làm “chuyện ấy” vào lúc hoàng hôn ở Hawaii, tại đúng địa điểm mà bạn đã hứa hôn. Bạn có thể nhìn lên các vì sao giữa cuộc ân ái"

“Chuyện ấy” khi nghỉ chân ở ghế băng lề đường

Bạn có thể không biết được rượu đã gây hưng phấn như thế nào trừ khi bạn ở Bỉ và biết rằng "Bia của Bỉ ngon nhất thế giới, nhưng rõ ràng là rất mạnh", Roger - người đã cùng vợ đến Brussels (Bỉ) hưởng tuần trăng mật cách đây vài tháng - nói.

"Một đêm, chúng tôi ra ngoài uống bia, và trong khi đi bộ về nhà, vợ tôi trở nên rất nghịch ngợm. Chúng tôi cùng ngồi xuống một chiếc ghế dài bên lề con đường chính và bắt đầu ân ái. Lúc đó đã rất khuya, khoảng 3 giờ sáng, nên không có nhiều người qua đường".

Hơi men đã khiến họ có một kỷ niệm "độc đáo" về tuần trăng mật.

Cao trào ngay tại sân golf

Trước khi cưới nhau, Joan đã cùng chồng đến Đảo Lớn (Hawaii) để hưởng một thời kỳ "tiền trăng mật" mà theo như cô giải thích là: "Tôi cần biết rằng chúng tôi có đi du lịch cùng nhau thành công trong khoảng thời gian lâu hơn là chỉ vài ngày như chúng tôi từng ở bên nhau hay không".

Phòng nghỉ của hai người hướng ra một sân golf xanh mượt. "Sau vài ly rượu cocktail ở trước hiên nhà, và khi bóng tối bao phủ, chúng tôi đã quyết định rằng thử một chút vui đùa khi làm ’chuyện ấy’ trên thảm cỏ xanh có lẽ sẽ rất thú vị", Joan kể.

"Thảm cỏ trông thật hấp dẫn - được cắt tỉa rất đẹp, hoa nở chung quanh, thời tiết ấm áp và hơn thế nữa. Thế là chúng tôi lấy một chiếc khăn tắm lớn và ân ái cùng nhau ở đó. Thật là một cuộc vui đùa thú vị, lãng mạn, hồ hởi và say mê - cho đến khi một chiếc xe tưới cỏ chạy đến và chúng tôi đã phải lao vào phòng nghỉ."

Trong bồn tắm nước nóng lộ thiên

"Chồng tôi và tôi đã có một kỳ trăng mật đầy mạo hiểm tại New Zealand, khi đi thơ thẩn khắp đảo quốc này từ Nam chí Bắc trong 3 tuần", Betty nói.

"Miền quê New Zealand tuyệt đẹp nhưng chúng tôi đã quá mệt mỏi vào cuối ngày khi không được hưởng điều gì thú vị, cho đến khi chúng tôi đến vùng Vịnh ở Bắc Đảo".

Đó là vào đêm thứ hai của họ, sau khi rời quán rượu, Betty đã cùng chồng về thẳng phòng trọ, nơi có "một bồn tắm nước nóng nép dưới những hàng cây xanh, cứ như thể chúng tôi đã được cách ly ở giữa một rừng mưa nhiệt đới", Betty kể.

"Chúng tôi đã hưởng thụ một cuộc ái ân tuyệt vời nhất của chuyến đi trong chiếc bồn tắm nước nóng ấy, cảm thấy như chúng tôi đang hoàn toàn tách biệt với mọi người đến hàng dặm, bên dưới bầu trời sao, và vầng trăng đang soi sáng vạn vật chung quanh chúng tôi."

Trong cabin cáp treo tại khu trượt tuyết

Jane cho biết, trong thời gian nghỉ mát tại một khu trượt tuyết nổi tiếng ở bang Vermont (thuộc vùng New England, Đông Bắc nước Mỹ), cô và chồng đã "thấy rằng chúng tôi thật quyến rũ đối với nhau do được riêng tư cùng nhau trong cabin cáp treo, với phong cảnh thơ mộng lãng mạn bên ngoài, đã khiến nhu cầu tự nhiên của chúng tôi lên đến tuyệt đỉnh. Khi đó là vào mùa hè, vì thế không có nhiều quần áo trượt tuyết cồng kềnh để phải gỡ bỏ..."

Dọc theo quốc lộ

Bắt đầu tuần trăng mật, vào một ngày mùa thu cách đây nhiều năm, Peggy cùng chồng lái xe dọc theo quốc lộ Kancamangus, len lỏi qua suốt khu Rừng Quốc gia White Mountains thuộc bang New Hampshire (Mỹ), cô chợt trông thấy một dòng suối rất đẹp. Thế là cả hai quyết định đỗ xe bên lề để tạm nghỉ và ngắm nhìn dòng suối.

"Chúng tôi theo một lối mòn nhỏ đi khỏi quốc lộ khoảng chừng 6m và tìm thấy một thung lũng hẹp đầy những cây thông - với một đệm lá thông mềm trên nền đất", Peggy kể.

"Giữa âm thanh của dòng suối đang tuôn ào ạt, chim chóc hót vang, không khí mùa thu hanh mát, và tâm trạng phơi phới của một cô dâu mới, vừa kết hôn với người đàn ông tuyệt diệu nhất trên đời, tôi đã không thể kiềm mình được nữa. Thế là, tôi lao vào vòng tay chồng tôi."

Peggy cho biết, sau khi tiếp tục lái xe đi một đoạn đường, họ đã bất ngờ gặp một "đôi vợ chồng" nai sừng tấm Bắc Mỹ. "Đó là một ngày tuyệt hảo nhất ở New Hampshire như bạn có thể tưởng tượng. Vì thế, đã 14 năm trôi qua mà chúng tôi vẫn cười khúc khích khi nghĩ về nó”.


Theo Khoa học và Đời sống

Bình luận
vtcnews.vn