Những dấu hiệu chứng tỏ nàng chán sex

Sức khỏeChủ Nhật, 22/08/2010 06:18:00 +07:00

(VTCNews)- Đối với nam giới, dấu hiệu về sự nhàm chán trong quan hệ tình dục có thể nhìn thấy từ sự thể hiện bên ngoài, còn đối với phụ nữ thì như thế nào?

(VTCNews)- Đối với nam giới, dấu hiệu về sự nhàm chán trong quan hệ tình dục có thể nhìn thấy từ sự thể hiện bên ngoài, còn đối với phụ nữ thì như thế nào? Đây là một số dấu hiệu cho thấy bạn không có ham muốn tình dục nữa.

Nếu bạn trải qua một trong các dấu hiệu này, hãy cố gắng dừng lại ngay lập tức và tìm sự giúp đỡ để bạn sẽ lại có thể tận hưởng tình dục.

1. Xa rời giày cao gót

Cái gót giày cao không phải được tạo ra mà không có lý do. Đó là khi dùng nó, mặc dù đôi khi có cảm giác đau chân, nhưng có thể ai cũng thừa nhận rằng nó làm cho vẻ bề ngoài ở phần mông, phần chân của người phụ nữ trở nên gợi cảm hơn. Và đó là những gì nam giới thích. Nếu bạn không thích đi giày cao gót, hãy thử mặc bất kỳ một loại quần áo nào đó và đi với giày lười, dép xăng đan thấp gót. Sau đó hãy thay thế đôi giày, dép đó bằng một đôi giày có gót cao.

 

Ghi nhận về hình ảnh của bạn chắc chắn trông sexy hơn cả là với giày cao gót. Điều này không có nghĩa là bạn phải thay đổi hoàn toàn bộ sưu tập giày thấp gót hay phải mang giày cao gót mọi lúc mọi khi. Mà hãy thử sử dụng giày cao gót nhiều lần hơn.


2. Không chăm sóc đôi chân


Nếu móng chân móng tay của bạn bắt đầu cáu bẩn, bám bụi, điều đó cũng thể hiện ở một số bộ phận cơ thể khác. Những người đàn ông trung bình không thích phụ nữ có đôi chân có lông. Điều đó cũng có nghĩa rằng bạn đã không chăm sóc cơ thể bạn để có được sự hấp dẫn bạn đời. Bạn đã chán sex rồi đấy!

3. Bạn mặc đồ bó sát (Shapewear)

Shapewear hay trang phục mặc sát cơ thể thực sự làm cho bạn trông gợi cảm từ vẻ bên ngoài. Tuy nhiên, nó sẽ không còn sexy nữa khi bạn cởi nó trước mặt nam giới. Shapewear đôi khi đem lại cảm giác giống như cảm giác không thích thú của nam giới khi sử dụng bao cao su.

4. Không chăm sóc… cô bé

Bên cạnh cảm giác khó chịu, lượng mồ hôi nhiều và “cây cối rậm rạp, thiếu thơm tho trong khu vực… cô bé càng chứng tỏ bạn chán sex. Điều đó chắc chắn cũng làm anh ấy chẳng có cảm giác gì khi gần gũi bạn.

5. Những con gấu Teddy trong phòng ngủ của bạn

Bạn thường ôm con gấu Teddy mỗi đêm trong phòng ngủ là một dấu hiệu cho thấy bạn vẫn còn mơ mộng về câu chuyện tình yêu của những cô bé cậu bé mà bạn trải qua thời kỳ còn ở trường trung học và có vẻ chưa sẵn sàng để đối mặt với câu chuyện tình yêu dành cho người lớn.

6. Trang điểm quá nhiều

Trên thực tế, trong mắt của người đàn ông, phụ nữ trang điểm quá nhiều được coi là bất thường. Họ muốn phụ nữ xuất hiện tự nhiên. Và, trong một căn phòng tối, anh ấy có thể thích bạn, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu vào buổi sáng những dấu hiệu trang điểm rơi vãi trên khắp chăn gối như lông mi giả của bạn bị dính trên ngực của anh ấy? Điều đó có thể không còn khuyến khích anh ấy yêu bạn vào buổi sáng nữa.  





ĐH
(Theo MIOL)
Bình luận
vtcnews.vn