Những dấu ấn mạnh mẽ Hoa hậu Việt Nam 2016 để lại trong lòng công chúng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 31/08/2016 16:48:00 +07:00

Hoa hậu Việt Nam 2016 được coi là đấu trường nhan sắc trong nước thành công nhất năm nay nhờ có được những hiệu ứng đặc biệt.

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa kết thúc đã để lại những dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng. Cùng điểm lại những lý do làm nên thành công của đấu trường nhan sắc trong nước thành công nhất năm nay:

Sân khấu hoành tráng

DA_HOI5

 

Lấy ý tưởng chủ đạo 'Ngọc Viễn Đông', Hoa Hậu Việt Nam 2016 thực sự là đêm bùng nổ của hiệu ứng ánh sáng và thiết kế sân khấu. Những màn trình diễn làm mãn nhãn người xem không chỉ vì ca sỹ ngôi sao, thí sinh đẹp hay vũ đoàn hùng hậu… mà còn có cả sự góp công không nhỏ của ánh sáng, âm thanh, kỹ thuật hỗ trợ.

Có thể người xem sẽ có nhiều nhận định khác nhau về hiệu quả sân khấu, nhưng chắc chắn một điều họ đều choáng ngợp truớc vẻ lung linh và hoành tráng của một sân khấu được đầu tư kỹ đến từng chi tiết. Ban tổ chức kết hợp khéo léo hiệu ứng sân khấu cùng màu sắc phục trang thí sinh, giúp vẻ đẹp Việt được tôn vinh tối ưu nhất và kích thích thị giác khán giả truyền hình.

Top 3 được lòng người

Đỗ Mỹ Linh là cái tên được xướng lên vào thời khắc quan trọng nhất của cuộc thi, trở thành Tân Hoa Hậu Việt Nam 2016. Như thông lệ lâu nay của cuộc thi, cô nhận được nhiều lời khen cũng như không ít gạch đá. Nhưng đến thời điểm này, cô đang dần có được thiện cảm của đám đông bởi sự chân thành giản dị của mình.

Hoa hậu Mỹ Linh có học vấn tốt, mối quan hệ với người xung quanh tốt. Bằng chứng là ngay khi cô đăng quang, đã có người hàng xóm lên tiếng bảo vệ, bạn bè bênh vực trước sóng gió. Và cách cô từng chia sẻ cùng Hoa hậu Kỳ Duyên lúc đăng quang… cũng cho thấy việc đối nhân xử thế vẹn toàn của cô từ trước đến nay.

HUG_7373-1-copy

 

Bên cạnh đó, hai Á hậu đảm bảo phần nhìn cho khán giả theo dõi cuộc thi. Thanh Tú và Thùy Dung là được nhắc cùng Mỹ Linh như một bộ ba gây thiện cảm, không có sự ganh đua, đố kị cạnh tranh như những top 3 những năm trước.

Nếu Thanh Tú vừa tốt nghiệp Học viện ngoại gia thì Thùy Dung đang là sinh viên Đại học ngoại thương, một trong những nơi đào tạo nhân lực hàng đầu Việt Nam.

Video Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chia sẻ sau khi đăng quang:

hhvn-0172-1472391941395

 

Bộ đôi MC gây thiện cảm

MC luôn là đề tại bị mổ xẻ ngay sau các cuộc thi nhan sắc. Những cái tên hàng đầu đều từng bị khán giả chê bai khi dẫn kém duyên hay thiếu tính đột phá. Song MC Hoa Hậu Việt Nam 2016 đảm nhận khá tốt vai trò của mình. Đặc biệt là Vũ Mạnh Cường và Thụy Vân.

14182337_10210428024919873_1303501642_n

 

Có thể do lường trước việc MC sẽ bị chê nhạt hoặc kém duyên như mọi năm, Ban tổ chức đã thêm sắc màu cho phần MC bằng cặp Đức Bảo - Ái Phương thay vì chỉ có cặp Vũ Mạnh Cường - Thụy Vân như ban đầu.

Hai cặp MC thay nhau dẫn dắt đêm thi và thay nhau nhận 'gạch đá' từ dư luận. Tuy nhiên không thể phủ nhận những nỗ lực và bản lĩnh sân khấu của bộ đôi Vũ Mạnh Cường - Thụy Vân. Vừa phải, ăn ý và sang trọng, họ đã đem đến cho chương trình những phần kết nối hoàn toàn phù hợp với một cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc gia như Hoa Hậu Việt Nam.

Khách mời quốc tế gây hiệu ứng

Trong những buổi họp báo, khi ban tổ chức công bố có Bi-Rain tham gia trình diễn đêm chung kết, khán phòng đã vang dội tiếng vỗ tay.

Sau đó là sự vào cuộc nhiệt tình của truyền thông, khi các tít báo đều đem Bi – Rain gắn với cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016. Để rồi khi anh xuất hiện bằng xương bằng thịt trong đêm chung kết, công luận lại quay lưng bảo sao phải tốn kém mời Bi Rain cho những tiết mục nhạt nhòa.

BI_RAIN2

 

Tuy nhiên, nói cho cùng, sự xuất hiện của một ngôi sao quốc tế như Bi đã góp phần tăng tính hoành tráng cho chương trình, cũng như thấy được Hoa Hậu Việt Nam không chỉ là cuộc thi mang tầm 'lưu hành nội bộ'.

Nhảy đẹp, xuất hiện đặc biệt, ấn tượng, phong cách của một ngôi sao quốc tế, Bi – Rain đã làm cho nhà thi đấu Phú Thọ đêm ấy như nổ tung bởi sự cuồng nhiệt của khán giả. Rõ ràng, Bi đã trở thành một điểm cộng lớn cho Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn