Những danh thủ từng 'rũ tù' vì hiếp dâm gái lạ

Thể thaoThứ Bảy, 25/11/2017 13:51:00 +07:00

Không chỉ riêng Robinho, những danh thủ từng nổi tiếng như Mancini, Titus Bramble, Adam Johnson từng có thời phải sống trong cảnh rũ tù vì một lần không thể cầm lòng trước gái lạ.

Alessandro Faiolhe Amantino (Mancini)  - 2011

Hồi còn đá cho AS Roma, cựu cầu thủ Mancini đã bị Tòa án thành phố Milan buộc tội hiếp dâm và phải ngồi tù 2 năm 8 tháng. Mancini - trong thời gian khoác áo AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn từ Inter Milan đã gặp gỡ và quen biết một siêu mẫu người Brazil trong bữa tiệc của cầu thủ Ronaldinho. 

mancini

 

Mancini chuốc rượu cho đối tượng say mèm sau đó xung phong đưa cô gái này về nhà. Tuy nhiên, thay vì về nhà của cô gái, tiền vệ này đưa cô về nhà của anh và hãm hiếp. Sáng hôm sau, Mancini lạnh lùng đưa cho nạn nhân 50 euro và yêu cầu cô này lập tức rời nhà mình.

Cô gái sau đó đã tới cảnh sát trình báo sự việc và ngay sau đó Mancini bị tạm giữ. Cầu thủ người Brazil này khẳng định không có chuyện anh hãm hiếp vì “chuyện ấy” được cả hai đồng thuận. Tuy nhiên, Tòa án sau đó bác đơn kháng cáo của Mancini và buộc anh phải thực hiện án tù của mình. 

Robinho - 2017

Cựu tiền đạo của Real Madrid. Manchester City và AC Milan - Robinho đã bị tòa án ANSA tại Italia kết án chín năm tù vì tội hiếp dâm tập thể. Cầu thủ 33 tuổi này là một trong sáu người đã bị cáo buộc hiếp dâm một cô gái 22 tuổi người Albania trong một hộp đêm tại Milan vào ngày 22/1/2013.

Robinho

 

Đây thực sự là một cú sốc với người hâm mộ vì Robinho dù có một sự nghiệp không quá lẫy lừng nhưng cũng từng một thời là thần đồng của bóng đá Brazil và anh cũng có khá nhiều người hâm mộ tại quê nhà. 

Hiện tại, Robinho đang khoác áo CLB Atletico Mineiro nhưng CLB chủ quân của anh vẫn từ chối đưa ra lời bình luận về vụ lùm xùm này. Họ sẽ chỉ đưa ra phát biểu thông qua luật sư của đội.

Nile Ranger - 2013

Một tài năng sáng giá của bóng đá thế giới từng lụi tàn vì scandal hiếp dâm và ngồi tù. Nile Ranger từng là một trong những cầu thủ hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại xứ sở sương mù. Anh từng được Newcastle đưa về và kỳ vọng sẽ trở thành một tiền đạo hàng đầu. Tuy nhiên, chỉ vì thói ăn chơi, Nile Ranger vướng vào vòng lao lý và bị đội bóng anh thanh lý hợp đồng. 

nile 3

 

Tháng 2/2013, tiền vệ Nile Ranger bị cảnh sát bắt giữ ngay tại nhà riêng ở Forest Hall, North Tyneside vì tội hiếp dâm phụ nữ tại một khách sạn ở Newcastle. Trước đó, một cô gái đã trình báo với cảnh sát bị hiếp dâm ở một khách sạn tại Jesmond, Newcastle và khẳng định thủ phạm gây ra vụ việc trên chính là cầu thủ người Anh, Nile Ranger.

Titus Bramble - 2010

Tháng 10/2003, khi còn thi đấu cho Newcaslte, Titus cùng với Carlton Cole, tiền đạo West Ham, và 2 người bạn khác từng bị tạm giam vì được cho là cưỡng hiếp tập thể một cô gái 17 tuổi.

bramble 4

 

Không dừng lại ở đó, đến năm 2010, hậu vệ này còn bị cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái trẻ tại khách sạn sang trọng Vermont Hotel. Sau hai lần nhúng chàm, Titus Bramble vẫn không "cải tà quy chính" mà đến năm 2011, cảnh sát Cleveland đã bắt giữ anh này khi còn đang thi đấu cho Sunderland vì nghi ngờ có liên quan đến tấn công tình dục và tàng trữ ma túy cấp độ A. 

Adam Jonhson - 2016

Năm 2016, cựu cầu thủ của Man City và đội tuyển Anh, Adam Johnson đã bị kết án 6 năm tù vì tội quan hệ với trẻ vị thành niên. Nghi án này bị phát hiện hồi tháng 2 và tại tòa án Bradford, tiền vệ này cúi đầu nhận tội. 

adam 5

 

Đáng chú ý hơn, cô gái bị Adam Jonhson hãm hiếp mới chỉ 15 tuổi. Cô gái này đã thừa nhận cô phải hứng chịu sức ép khủng khiếp sau khi bị cựu cầu thủ của Man City và Sunderland giở trò đồi bại. Cô nói: “Tôi thực sự sợ hãi và cô đơn khi Adam Johnson giũ bỏ sạch trách nhiệm của mình".

Ched Evans - 2012

Ched Evans đã bị bắt giam vào 4/ 2012 sau khi bị kết tội hiếp dâm một phụ nữ 19 tuổi tại một khách sạn ở Rhyl, xứ Wales, vào ngày 29/5/2011. Sheffield United - CLB chủ quản của Evans hủy hợp đồng với tiền đạo này ngay sau đó. 

Ched-Evans 6

 

Tuy nhiên sau đó, đến tháng 10 năm 2016, trong phiên xét xử lại, tòa án chính thức kết luận Ched Evans vô tội và trả tự do hoàn toàn cho cầu thủ 28 tuổi. Ròng rã mấy năm trời, gia đình và bạn bè Evans vận hành chiến dịch đi tìm công lý cho cầu thủ sinh năm 1988.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn