Những cựu sinh viên xinh đẹp, tài năng của Học viện Ngoại giao

Giáo dụcThứ Tư, 23/11/2016 07:38:00 +07:00

Vân Hugo, ca sỹ Uyên Linh, diễn viên Mai Thu Huyền...đều là những gương mặt xuất sắc từng học tại Học viện Ngoại giao.

Vân Hugo

Ngay từ năm thứ nhất, Vân Hugo là gương mặt nổi bật của Học viện Ngoại giao khi tích cực tham gia vào các hoạt động của trường.

Song song với việc học, cô bạn còn làm cộng tác cho nhiều gameshow truyền hình như "Chúc bé ngủ ngon, Tạp chí tuổi đời mênh mông" và đặc biệt là vai Minh trong serie phim đình đám một thời "Nhật ký vàng anh".

14-12-van-hugo-dep-man-ma-khi-9864-5270-1415588473

 

Ngoài ra, Vân Hugo còn tham gia các bộ phim Vòng nguyệt quế, Nhà có nhiều cửa sổ, Phía cuối cầu vồng...

Sau khi ra trường, nữ MC xinh đẹp kết hôn và theo chồng sang Thụy Sỹ du học. Cô có bầu và về nước sinh con trai đầu lòng. Năm 2012, cặp đôi bất ngờ ly hôn sau 4 năm chung sống.

Video: Vân Hugo rơi nước mắt khi chia sẻ bị hỏng một mắt và đang mất dần giọng nói

Không chỉ làm MC, diễn viên, Vân Hugo còn được mời làm người mẫu trình diễn thời trang, đóng quảng cáo và trở thành cái tên được đảm bảo cho nhiều chương trình.

vân hugo 1

 

Được biết, sắp tới cô sẽ từ giã công việc MC và tìm một công việc khác phù hợp, không cần phải nói nhiều như bây giờ. Đặc biệt, người đẹp cũng thường xuyên lưu giữ những bức ảnh cá nhân, về khoảnh khắc cuộc sống hiện tại vì lo sợ một ngày nào đó, bản thân sẽ không thể làm được những việc mình đang làm nữa.

“Tiểu diva Uyên Linh”

Tham gia chương trình Viet Nam Idol 2010, Uyên Linh trở thành hiện tượng lúc bấy giờ. Với chất giọng truyền cảm, khả năng xử lý bài hát nhạy bén dù chưa qua bất cứ trường lớp đào tạo nào về thanh nhạc, Uyên Linh được người hâm mộ ưu ái gọi bằng cái tên “tiểu diva”. 

tieu diva 1

 

Khi còn là sinh viên Ngoại giao, Uyên Linh đã đạt được nhiều giải thưởng cao về âm nhạc. Tuy nhiên, con đường đến với ca hát của Uyên Linh lại long đong lận đận khi tham gia Sao Mai và VietNam Idol mùa thứ nhất không có kết quả gì, chỉ khi tới VietNam Idol 2010, cô mới thực sự tỏa sáng. 

tieu diva 2

 

Uyên Linh từng gây sốt với nhiều ca khúc hit như Chờ người nơi ấy, Đường cong, Cảm ơn tình yêu...

Diễn viên Mai Thu Huyền

Xuất thân từ trường Học viện Quan hệ quốc tế (nay là Học viện Ngoại giao) nhưng Mai Thu Huyền lại nổi tiếng với vai trò diễn viên kể từ sau thành công của bộ phim "Những ngọn nến trong đêm". Thời sinh viên, cô cũng là một trong những gương mặt sáng giá của trường.

Ngoài ra, trong bộ phim "Lạc Giới" có sự tham gia của Mai Thu Huyền nhận được sự đánh giá cao từ chuyên gia cũng như người hâm mộ. 

lll

 

Được biết, chị Mai Thu Huyền là Tổng giám đốc của một công ty truyền thông lớn tại TP. Hồ Chí Minh và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

t

 

Ngụy Hải An - Hoa khôi ứng xử Imiss Thăng Long 2010

Ngụy Hải An được biết đến là hot girl của Học viện Ngoại giao. Cô gái xinh đẹp này từng là thủ khoa đầu vào khối D của ngành Quan hệ Quốc tế (Học viện Ngoại giao), Miss Ứng xử Hoa khôi sinh viên Hà Nội.

nguy hai an -1

 

Bên cạnh đó, Hải An cũng là một cán bộ lớp, cán bộ đoàn hoạt động rất tích cực và năng nổ.

Hải An đã tốt nghiệp đại học với số điểm cao thứ hai ngành Quan hệ Quốc tế và đỗ thủ khoa cao học tại trường.

Sau khi tốt nghiệp, Ngụy Hải An quyết định lấy chồng và đã có một bé gái xinh xắn.

Trang Kat

Được biết đến với danh hiệu Á khôi Miss Ngoại Giao, Trang Kat tên thật là Nguyễn Minh Trang thu hút mọi người bởi vẻ ngoài trong sáng cùng nụ cười "tỏa nắng". 

Với tính cách hòa đồng, cùng cách ứng xử thông minh cô bạn dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện.

trang kat 1

Trang Kat 

Trang Kat từng là thành viên ban tổ chức Prom – The Crown và ban tổ chức Orchideous Dance của Học viện Ngoại Giao, bên cạnh đó cô bạn còn rất thích tham gia tình nguyện.

Nguyễn Thị Vân Anh

Nữ sinh Nguyễn Vân Anh nổi tiếng với khả năng chơi piano và đặc biệt là màn hùng biện bằng tiếng Anh “như gió” của mình.

Hoa khôi Học viện Ngoại giao nổi bật với khả năng tư duy tiếng Anh tốt không kém tiếng mẹ đẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

vân anh 1

 

Dương Thị Hà Giang

Trước khi đăng quang danh hiệu Á hậu 1 Hoa khôi Thể thao 2012, người đẹp từng đoạt Hoa khôi du lịch Hà Nội 2012 và cũng là Thí sinh có hình thể đẹp nhất ở cuộc thi này.

hà giang 1

 

Cô từng là sinh viên khoa Quan hệ quốc tế Chính trị và Ngoại giao tại Học viện Ngoại giao. Cô thành thạo hai ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Trung.

hà giang 2

 

Sau cuộc thi Miss Sport 2012, Hà Giang trở về cuộc sống thường nhật và chuyên tâm vào việc học. Cô mơ ước được trở thành nhà ngoại giao giỏi trong tương lai.

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn