Những cuộc tình ngắn ngủi chỉ được tính bằng tháng của sao Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/12/2017 11:31:00 +07:00

Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ, Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm… cùng loạt sao Việt dù công khai hay chưa kịp công khai nhưng cuộc tình của họ chỉ kéo dài vài tháng, thậm chí vài tuần ngắn ngủi.

Việc sao Việt bắt đầu hẹn hò, kết hôn hay chia tay chóng vánh như "cơm bữa" không còn là điều mới mẻ. Các cặp đôi có vô vàn lý do để yêu nhau, nhưng khi chia tay họ chỉ vỏn vẹn tâm sự rằng: "Không còn cùng tiếng nói chung" hay áp lực từ dư luận.

Soobin Hoàng Sơn – Hiền Hồ (1 tuần)

Chuyện tình cảm giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ từng gây xôn xao dư luận khi cả hai cùng thể hiện ca khúc Mùa yêu đầu rất tình cảm trên sân khấu. Ngay sau đó, không ít khán giả đặt nghi vấn cho cặp đôi "hát giả tình thật".

Thêm vào đó, loạt hình ảnh của Soobin Hoàng Sơn và học trò Tóc Tiên rất thân mật tại một rạp chiếu phim được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Điều này càng khẳng định thêm mối quan hệ tình cảm của cặp đôi "trai tài, gái sắc".

Tuy nhiên, giữ tâm bão dư luận, giọng ca Anh đã quen với cô đơn lại lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm. Trong khi Hiền Hồ phải hứng chịu nhiều "búa rìu" của dư luận và cho rằng cô đang lợi dụng tên tuổi nam ca sĩ để nổi tiếng.

Bất ngờ thay, sau nhiều lần phủ nhận, Soobin Hoàng Sơn lại lên tiếng thừa nhận, anh và Hiền Hồ từng có thời gian tìm hiểu nhau nhưng do sức ép từ dư luận quá lớn nên cả hai quyết định dừng lại chỉ sau 1 tuần khi những hình ảnh thân mật của cặp đôi bị phát tán trên mạng xã hội.

"Tôi xin lỗi tất cả mọi người vì không thừa nhận ngay từ đầu, xuất phát từ việc muốn bảo vệ Hiền trước áp lực dư luận, cũng như không muốn những người liên quan bị tổn thương" – Soobin Hoàng Sơn chia sẻ.

Những cuộc tình chỉ được tính bằng tháng của sao Việt - Ảnh 2.

Ngày 15/7, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh và clip được cho là Soobin và Hiền Hồ. Không giống những người bạn thông thường, cả hai ôm ấp nhau khá tình cảm. Điều này càng khiến công chúng có cơ sở để khẳng định tin đồn tình cảm được đồn đoán lâu nay là hoàn toàn có căn cứ. 

Những cuộc tình chỉ được tính bằng tháng của sao Việt - Ảnh 3.

Lý do chính khiến cặp đôi "đường ai nấy đi" vì không nhận được sự ủng hộ từ fan. 

Bùi Anh Tuấn – Hương Tràm (6 tháng)

Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm có khoảng thời gian mặn nồng nửa năm khi cả hai còn là thí sinh The Voice mùa đầu tiên. Tuy nhiên, khi kết thúc cuộc thi cũng là thời điểm cuộc tình của hai giọng ca tan vỡ. Thời điểm đó, cả hai là một trong những nhân tố gây nhiều tiếng vang trong những vòng thi đầu tiên nên chuyện tình của cặp đôi được người hâm mộ rất quan tâm và chú ý.

Tuy không công khai mối quan hệ tình cảm những giọng ca Em gái mưa thường bí mật đến các điểm diễn hay sự kiện để ủng hộ Bùi Anh Tuấn. Thời điểm đó, không ít lần công chúng phát hiện giọng ca "Hẹn một mai" nhiều lần đưa bạn gái đi ăn khuya, uống cà phê nhưng họ vẫn chỉ nhận cả hai chỉ là bạn bè dù fan của cả hai ủng hộ nhiệt tình.

Không lâu sau, cặp đôi bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi" khiến công chúng rất bất ngờ và tiếc nuối. Họ chia tay vì Hương Tràm phát hiện bạn trai lộ bản tính lăng nhăng, đang yêu cô nhưng vẫn qua lại với hot girl Lilly Luta.

Sau khi chia tay với Hương Tràm, sự nghiệp ca hát của Bùi Anh Tuấn xuống dốc không phanh. Anh rơi vào hàng loạt những scandal mất uy tín với giới chuyên môn và người hâm mộ.

Những cuộc tình chỉ được tính bằng tháng của sao Việt - Ảnh 4.

 Chuyện tình cảm của Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn từng được khán giả quan tâm rất nhiều.

Những cuộc tình chỉ được tính bằng tháng của sao Việt - Ảnh 5.

 Sau thời gian dài xa cách, cả Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm đều dần trưởng thành hơn trong suy nghĩ và cách hành xử. Cả hai xem nhau là bạn, không còn cảm giác "ngại ngùng" mỗi khi đối diện và còn thường xuyên đồng hành trong công việc.

Những cuộc tình chỉ được tính bằng tháng của sao Việt - Ảnh 6.

 Những hình ảnh thân mật của Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn khiến fans nuôi hi vọng cặp đôi sẽ tái ngộ, tuy nhiên, giọng ca Ngốc khẳng định, giờ đây cảm xúc giữa cô và "hoàng tử The Voice" một thời chỉ dừng lại là những người bạn thân thiết.

Lâm Vinh Hải – Linh Chi (8 tháng)

Chưa tròn một năm sau khi công khai tình cảm, Linh Chi và Lâm Vinh Hải nhanh chóng ai đi đường nấy. Cũng giống như khi họ đến với nhau, cuộc chia tay này cũng khiến dư luận sục sôi. Linh Chi chia sẻ mọi chuyện không liên quan đến vũ công điển trai mà chỉ xuất phát từ phía mình.

Cô cho rằng từ khi yêu Lâm Vinh Hải, cô phải chịu không ít sự tổn thương vì những lời đàm tiéu nhưng vì yêu, vì thương nên cô chấp nhận im lặng.

Ngoài ra, "chân dài" gốc Hà Tĩnh cho biết vì tính cách quá đàn ông, sẵn sàng chấp nhận thua thiệt, hy sinh vì người khác nên khi thấy bạn trai mình như vậy, đôi khi cô cũng tủi thân và khó nói ra việc đấy.

Do đó, người đẹp muốn người đẹp muốn tạm ngưng chuyện tình cảm để cả hai có khoảng lặng nhằm suy nghĩ về mối quan hệ này - dù bản thân còn yêu.

Những cuộc tình chỉ được tính bằng tháng của sao Việt - Ảnh 7.

Thời điểm quyết định công khai, cả hai phải nhận không ít "gạch đá" từ công chúng nhưng vì tình yêu và sự trân trọng dành cho đối phương, họ quyết định không giấu diếm. 

Những cuộc tình chỉ được tính bằng tháng của sao Việt - Ảnh 8.

Khi cả hai tuyên bố ai đi đường nấy, chuyện tình đó vẫn chưa bao giờ hết ồn ào. 

Những cuộc tình chỉ được tính bằng tháng của sao Việt - Ảnh 9.

 8 tháng dù không phải là quãng thời gian dài nhưng Linh Chi nói rằng, cô có rất nhiều ngày hạnh phúc.

Trịnh Thăng Bình – Yến Nhi (7 tháng)

Cuối tháng 11/2012, Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi thừa nhận chuyện hèn hò những chỉ đến tháng 6/2013 họ công khai chia tay sau 7 tháng ngăn ngủi. Thời điểm còn mặn nồng, cặp đôi thường cùng nhau sánh đôi tại các sự kiện hay đi chơi riêng.

Đặc biệt, các sản phẩm âm nhạc của Yến Nhi trong khoảng thời này đều được bạn trai hỗ trợ tận tình. Do vậy, tình cảm của họ ngày càng tiến triển nhanh và sâu đậm.

Dù có khoảng thời gian yêu đương ngắn ngủi, cặp đôi thưởng xuyên có nhiều cảnh ngọt ngào trong các MV ca nhạc của cặp đôi. Có thể thấy, các sản phẩm âm nhạc trở lại của em gái Yến Trang đều được Trịnh Thăng Bình sáng tác, kiêm luôn vai trò sản xuất khiến cô rất hạnh phúc.

Tuy nhiên, cuộc tình này cũng kết thúc "chóng vánh" như nhiều cuộc tình khác. Cụ thể, nữ ca sĩ lạnh lùng tuyên bố họ chia tay vì hết yêu chứ không có sự xuất hiện của người thứ ba.

Dù vậy, cô cho biết mình khóc rất nhiều và tự cho mình khoảng thời gian để hàn gắn vết thương. Đến nay, dù không còn yêu nhau nhưng cả hai vẫn coi nhau là bạn bè.

Những cuộc tình chỉ được tính bằng tháng của sao Việt - Ảnh 10.

Yến Nhi - Trịnh Thăng Bình từng là một cặp đôi đẹp của Vpop. Cả hai từng chia sẻ không chỉ yêu, họ còn là đôi bạn tâm giao, "tiến sĩ tâm lý", chỗ dựa tinh thần cho nhau. 

Những cuộc tình chỉ được tính bằng tháng của sao Việt - Ảnh 11.

 Dù "đường ai nấy đi" nhưng cả hai khẳng định họ vẫn là bạn bè, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc.

Những cuộc tình chỉ được tính bằng tháng của sao Việt - Ảnh 12.

Sau 4 năm chia tay, họ vẫn gắn bó với tư cách bạn bè. Gần đây, mức độ xuất hiện thân thiết của cả hai càng dày đặc. 

Video: HIền Hồ và Soobin Hoàng Sơn thân mật trong rạp chiếu phim

Nguồn: Trí thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn