Những cuộc chia tay 'xót xa' nhất làng giải trí 2013

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/12/2013 02:34:00 +07:00

Năm 2013 chứng kiến nhiều cuộc chia tay trong tiếc nuối của những sao đình đám Hollywood với muôn vàn lý do khác nhau.

Năm 2013 chứng kiến nhiều cuộc chia tay trong tiếc nuối của những sao đình đám Hollywood với muôn vàn lý do khác nhau.

Đầu năm nay, Taylor Swift và Harry Styles đã kết thúc mối quan hệ của họ sau những tranh cãi xảy ra trong khi đi nghỉ ở quần đảo Virgin thuộc nước Anh.

chia tay
Sau đó, 'công chúa nhạc đồng quê' đã lên báo 'tố' Harry là người lăng nhăng và cô quyết định chia tay vì nhìn thấy tấm hình anh đang hôn một cô gái khác.

Sau những mối tình với Joe Jonas, Jake Gyllenhaal, Conner Kennedy, John Mayer và giờ là Harry Style, có lẽ cô nàng được mệnh danh là 'thay người yêu như thay áo' này vẫn chưa tìm được tình yêu đích thực.


Sau một năm kể từ khi đính hôn, Britney Spears và Jason Trawick đã quyết định chia tay nhau. Có nhiều thông tin cho rằng, nguyên nhân khiến họ đường ai nấy đi là do những bất đồng trong công việc và cuộc sống.
chia tay
'Jason và tôi đã quyết định hủy bỏ hôn ước, tôi vẫn luôn yêu mến anh ấy và chúng tôi vẫn sẽ là bạn tốt của nhau', 'công chúa nhạc pop' chia sẻ.

Jason cũng cho biết: 'Khi một chương đóng lại, một chương mới lại được mở ra. Tôi yêu và trân trọng Britney cũng như các con của cô ấy. Chúng tôi sẽ mãi là bạn tốt'.


Selena Gomez và Justin Bieber đã hẹn hò trong 2 năm và tất cả đã đi vào dĩ vãng sau trận 'khẩu chiến' của cặp đôi khi họ đi nghỉ tại Mexico.
chia tay
Nguyên nhân được cho là do Selena đã ghen tuông khi thấy Justin thân mật với một người mẫu nội y. Tại bữa tiệc hậu Quả Cầu Vàng, nữ ca sỹ này đã xác nhận trước tất cả mọi người: 'Chúng tôi đã chia tay'.

Mặc dù đã tan vỡ nhưng nữ ca sỹ vẫn 'nóng mắt' mỗi khi thấy người yêu cũ gần gũi với các cô gái khác.


Robert Pattinson và Kristen Stewart gặp nhau lần đầu tiên trên phim trường của bộ phim Twilight vào năm 2008 và ngay lập tức phải lòng nhau.
chia tay
Nhưng vào tháng 7 năm nay, khi tạp chí US Weekly công bố những bức ảnh Kristen đang trong vòng tay của đạo diễn Rupert Sanders, vụ bế bối này đã đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ của họ.

Các fan không khỏi tiếc nuối khi rất mong muốn cặp đôi sẽ có một cái kết đẹp như Edward và Bella – nhân vật của cả hai trong Twilight.

Nhưng cũng có không ít người đã cho rằng, Robert nên rời xa Kristen khi cô nàng này nổi tiếng là người lăng nhăng.


Sau 14 năm mặn nồng bên nhau, cặp đôi chênh nhau đến 25 tuổi đã quyết định chia tay trong tiếc nuối của người hâm mộ. Trước đó, Catherine Zeta Jones và Michael Douglas không xuất hiện cùng nhau kể từ hồi tháng 4.
chia tay
Trong suốt 14 năm bên nhau, cặp đôi cùng nhau đối mặt với rất nhiều khó khăn khi Michael mắc bệnh ung thư vòm họng còn Catherine bị chứng rối loạn lưỡng cực. Đây cũng là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của họ rơi vào căng thẳng.


Chuyện tình cảm của Miley Cyrus và Liam Hemsworth luôn là chủ đề nóng của giới truyền thông. Sau 3 năm bên nhau, cặp đôi này đã hủy bỏ hôn ước nhưng lại không đưa ra lý do dẫn đến quyết định này.
miley
Nhiều nguồn tin cho rằng, Liam cảm thấy không hài lòng với phong cách nổi loạn có phần tục tĩu của Miley, còn nữ ca sĩ này cảm thấy quá mệt mỏi vì những bất đồng giữa cả hai. Sau khi chia tay vị hôn phu, Liam đã nhanh chóng cặp kè nữ diễn viên Eiza Gonzalez.


Sau khi ly thân trong vài tháng, cặp đôi được coi là quyền lực nhất Hollywood: Miranda Kerr và Orlando Bloom
đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm rong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.
chia tay
Cả hai đều không đưa ra nguyên nhân đổ vỡ nhưng có rất nhiều lời đồn đoán xung quanh cuộc chia tay này như Orlando ghen với Justin Bieber, Orlando thực chất là người đồng tính hay cả hai muốn tự do phát triển sự nghiệp riêng mà không bị ràng buộc.

Tuy nhiên, dù lý do là gì, Miranda Kerr và Orlando Bloom vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự quan tâm dành cho nhau và vẫn xuất hiện như một gia đình hạnh phúc cùng bé Flynn. Đúng như những gì Orlando đã chia sẻ: 'Chúng tôi vẫn mãi là một gia đình'.

Theo 2Sao

Bình luận
vtcnews.vn