Những cửa hàng 'hái tiền' của Á hậu, hoa hậu Việt

Kinh tếThứ Bảy, 05/03/2016 07:03:00 +07:00

Nhiều á hậu, hoa hậu Việt đã thành công với việc lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi sở hữu những cửa hiệu, nhà hàng “hái ra tiền”.

Nhiều á hậu, hoa hậu Việt đã thành công với việc lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi sở hữu những cửa hiệu, nhà hàng “hái ra tiền”.

 Không chỉ nổi tiếng về nhan sắc, chiều cao thuộc hàng "khủng" trong các hoa hậu Việt, Mai Phương Thúy còn thể hiện năng khiếu kinh doanh khá tốt. Cô sở hữu nhiều nhà hàng "hái ra tiền", làm ăn phát đạt ở TP HCM.
  Nhà hàng có tên Bụi của Hoa hậu Mai Phương Thúy trên đường Ngô Văn Năm (Quận 1, TP HCM) gây được nhiều cảm tình với khách hàng nhờ những món ăn dân giã, quen thuộc.
 Người đẹp còn sở hữu thêm một nhà hàng sang trọng khác ở trung tâm quận 1, TP HCM.
 Hoa hậu quý bà Thu Hoài: Nằm trên đường Lê Quý Đôn (quận 3, TP HCM) với nhiều nhà hàng nổi tiếng, quán ăn của Hoa hậu Quý bà Thu Hoài mang một nét riêng không lẫn vào đâu được. Có tên gọi là Vương quốc Tôm nên không ngạc nhiên khi thực đơn ở đây là các món ăn thiên về tôm, được chế biến mang đậm phong cách ẩm thực Đài Loan.
 Bên cạnh món ăn ngon, không gian quán cũng được Hoa hậu Quý bà chăm chút chu đáo. Quán ăn hai tầng lầu được thiết kế hài hòa giữa sự kiến trúc hiện đại và nghệ thuật bài trí nội thất Á Đông cổ điển giúp tạo ra một không gian vừa ấm cúng, vừa thoáng mát phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
 Quán ăn của Hoa hậu Quý bà Thu Hoài nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều anh chị em nghệ sĩ trong showbiz Việt.
  Năm ngoái, Hoa hậu Ngọc Hân khai trương cửa hàng thời trang nam do cô và em trai cùng mở tại TP HCM.
 Hoa hậu Ngọc Hân đã tổ chức khai trương cửa hàng thời trang của riêng mình, Adam store tại số 8 Hồ Văn Huê quận Phú Nhuận.
 Buổi khai trương đã nhận được sự ủng hộ và chúc mừng của rất nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt. Ngọc Hân tự tay trang trí cửa hàng một cách sang trọn
Á hậu Đại Dương 2014 Hà Thu vừa ra mắt nhà hàng mang hương vị xứ Huế của riêng mình ở TP HCM hồi cuối tháng 1 vừa qua.
  Mơ ước mở cửa hàng chuyên bán đồ ăn Huế của Á hậu Đại dương - Top 17 Hoa hậu Liên lục địa Hà Thu đã trở thành hiện thực. Nhà hàng Huế Plus được xây dựng trong lúc Hà Thu đang miệt mài dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2015 tại Đức.
Á hậu hy vọng Huế Plus của mình sẽ tiếp tục trở thành một chuỗi cửa hàng mang đặc trưng riêng của ẩm thực xứ Huế quê cô.

Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn