Những cú sốc trong đời đi diễn của Hoàng Thùy Linh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/07/2015 11:23:00 +07:00

Để có được thành công như ngày hôm nay, Hoàng Thùy Linh đã phải vượt qua không ít cú sốc trong nghề nghiệp.

(VTC News) - Để có được thành công như ngày hôm nay, Hoàng Thùy Linh đã phải vượt qua không ít cú sốc trong nghề nghiệp.

Scandal clip nóng

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, ngay từ nhỏ, Hoàng Thùy Linh đã được học hát, đàn, múa. Cô có 7 năm học múa tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, khóa đào tạo diễn viên truyền hình của Hãng phim truyện Việt Nam. Sau đó đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Khởi nghiệp bằng việc đi hát trong nhóm nhạc Thiên Thần ít nhiều gây tiếng vang, Hoàng Thùy Linh còn tạo ấn tượng khi xuất hiện trong các bộ phim như Đường đời,  Đi về phía mặt trời…

Nhưng thành công nhất của Hoàng Thùy Linh phải kể đến khi cô được vai đảm nhiệm vai chính trong bộ phim cực kì ăn khách thời điểm năm 2007 mang tựa Nhật ký Vàng Anh. Đây được coi như dấu mốc trong sự nghiệp diễn xuất của Hoàng Thùy Linh, bộ phim thành công ngoài mong đợi, tên tuổi người đẹp cũng được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Thế nhưng giữa lúc sự nghiệp đang lên, thì scandal clip nóng chấn động bị tung lên các trang mạng xã hội đã khiến cuộc sống và sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh xuống dốc không phanh.
hoàng thùy linh
Hoàng Thùy Linh của năm 2007 
Scandal khiến Nhật ký Vàng Anh ngừng phát sóng, Hoàng Thùy Linh được dàn xếp lên truyền hình xin lỗi khán giả, các hợp đồng quảng cáo chấm dứt, mỹ nhân sinh năm 1988 hoàn toàn biến mất khỏi showbiz, còn miệng lưỡi dư luận thì cứa như dao sắc vào scandal này suốt nhiều năm sau đó.

Sau này, khi đủ bản lĩnh trở lại showbiz, Hoàng Thùy Linh có chia sẻ về quãng thời gian tăm tối này:Cái cảm giác bị mọi người xa lánh và bỏ rơi nó kinh khủng lắm. Mình giống như một 'bản lỗi' mà không được thừa nhận dù đã cố gắng biết bao nhiêu.

6 năm bị "cấm" không lên sóng

Dù không có văn bản chính thức, nhưng nhiều người hiểu rõ, lệnh "cấm không văn bản" được áp dụng với Hoàng Thùy Linh suốt 6 năm sau scandal. Theo đó, người đẹp không được xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia dưới bất kì hình thức nào.
hoàng thùy linh
hoàng thùy linh
Trong 6 năm ấy, Hoàng Thùy Linh gần như mất tích hoàn toàn, không ca hát, không đóng phim, không tham gia bất cứ hoạt động nào trong showbiz. Cái tên Hoàng Thùy Linh gần như bị lãng quên dần trong tâm trí nhiều người.

Clip Hoàng Thùy Linh hát Last time:

Bị loại ngay trước thêm The Remix

Gần 7 năm sau scandal, Hoàng Thùy Linh trở lại showbiz bằng âm nhạc. Những nỗ lực của người đẹp bắt đầu được khán giả ghi nhận. Hoàng Thùy Linh cũng được dự đoán sẽ bùng nổ khi nhận lời mời tham gia The Remix.

The Remix - Hòa âm và ánh sán
g được dự đoán sẽ trở thành show truyền hình thu hút khán giả ngay từ khi chưa lên sóng, vì kịch bản hấp dẫn, dàn sao tham gia đều là những gương mặt "hot", sở hữu nhiều fan hâm mộ.

Trước đêm mở màn chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng, ban tổ chức tiết lộ dàn thí sinh tham gia: Đông Nhi, Tóc Tiên, Pha Lê, Giang Hồng Ngọc, Isaac, nhóm FB Boiz; Sơn Tùng M-TP và Hoàng Thùy Linh.
hoàng thùy linh
hoàng thùy linh
Hoàng Thùy Linh trong buổi họp báo ra mắt The Remix.
Trong buổi họp báo giới thiệu show The Remix, Hoàng Thùy Linh vẫn xuất hiện và chụp ảnh lưu niệm bên cạnh sáu thí sinh còn lại. Dòng nhạc dance cô đang theo đuổi cũng được đánh giá là phù hợp với màu sắc sôi động của chương trình. Theo danh sách công bố trước đó, nữ ca sĩ kết hợp với nhạc sĩ Addy Trần và DJ Melo.

Nhưng bất ngờ vào phút cuối, Hoàng Thùy Linh bị loại khỏi sân chơi này, thế chỗ người đẹp là ca sĩ Bảo Anh. Hoàng Thùy Linh "sốc", fan hâm mộ của cô tiếc nuối.

Phía Cát Tiên Sa - đơn vị tổ chức chương trình - không đưa ra lý do Hoàng Thùy Linh rời bỏ sân chơi này sát giờ mở màn. Ban tổ chức chỉ chia sẻ ngắn gọn:

'Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác cùng nữ ca sĩ ở chương trình khác, vào thời gian thích hợp khác'. Trong khi đó, phía nữ ca sĩ cũng chọn giải pháp im lặng.


Còn theo ông Lương Minh, đại diện VTV, lý do khiến Hoàng Thùy Linh bị loại khỏi The Remix, một phần do nữ ca sỹ có scandal nhạy cảm trong quá khứ.
hoàng thùy linh
Sau những cú sốc lớn, bỏ qua tất cả scandal và sự lặng im suốt hơn 6 năm, giờ đây Hoàng Thùy Linh trở thành gương mặt nhiều ấn tượng trong showbiz. Không chỉ mạnh mẽ trong âm nhạc, Hoàng Thùy Linh còn thành công trong diễn xuất. Người đẹp đang ấp ủ nhiều dự định để tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp.

Clip Hoàng Thùy Linh biểu diễn tại chung kết The Remix với tư cách khách mời:

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn