Những công bố ấn tượng của Apple tại sự kiện Show Time

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 26/03/2019 08:48:00 +07:00

Dù đã liên tục ra mắt iPad, iMac và AirPods mới suốt tuần qua, Apple vẫn còn những "bí mật" để khoe với cả thế giới trong sự kiện rạng sáng ngày 26/3.

Apple TV+

Apple TV Plus là dịch vụ truyền hình không quảng cáo, cạnh tranh trực tiếp với các nhà cung cấp dịch vụ nổi tiếng như Netflix hay Amazon Prime Video. Dịch vụ này sẽ có mặt tại hơn 100 thị trường từ mùa thu 2019. Trên đó chứa hàng loạt nội dung, chương trình từ những tên tuổi nổi tiếng như gười dẫn chương trình Oprah Winfrey, đạo diễn Steven Spielberg hay diễn viên Jason Momoa, Steve Carell...

Apple TV+ 4

  (Ảnh: TechCrunch)

Người sử dụng có thể tải ứng dụng để đăng ký thuê bao và xem những dịch vụ add-on như HBO, Showtime, Stars, CBS All Access. Ứng dụng Apple TV+ hoạt động trên thiết bị iOS, macOS, và smart TV (trong đó có của Samsung, Sony, LG, Vizio) cùng các thiết bị khác như Roku và Amazon Fire TV. Giá dịch vụ chưa được công bố.

Apple News+

Apple đã cung cấp ứng dụng đọc tin tức trực tuyến News (chưa dùng được ở Việt Nam) từ cách đây 3 năm và giờ họ nâng cấp lên phiên bản mới News+ với hình thức trả phí.

Với 9,99 USD mỗi tháng, người dùng có thể tiếp cận hơn 300 báo và tạp chí nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như đời sống, thời trang, thể thao... Trong số này có People, Vogue, Wall Street Journal, Rolling Stone, Wired, TechCrunch...

Apple News

 (Ảnh: TechCrunch)

Apple Arcade

Apple Arcade là dịch vụ cung cấp game không chứa quảng cáo, hoạt động theo kiểu trả phí thuê bao tại hơn 150 thị trường. Thay vì trả tiền mua từng trò chơi trên kho ứng dụng Apps Store, người dùng có thể đăng ký thuê bao để chơi hàng trăm game do Apple chọn lọc.

Chúng có thể là các trò chơi được lựa chọn riêng từ Apps Store hoặc Apple hợp tác với các nhà phát triển sản xuất độc quyền, như của Disney, Konami và LEGO. Tất cả các game có thể chơi offline. Tuy nhiên, giá thuê bao cũng chưa được công bố.

Apple Arcade

 (Ảnh: TechCrunch)

Apple Credit Card

Thẻ tín dụng của Apple, giúp thanh toán tại những thị trường chưa hỗ trợ Apple Pay. Nó hoạt động như một thẻ ảo, nhưng cũng có chức năng như thẻ vật lý. Nó không đòi hỏi phí duy trì hàng năm hay phí thanh toán quốc tế. Chiếc thẻ vật lý có hai mặt trắng, không in số tài khoản, mã CVV, hạn sử dụng hay chữ ký.

Thẻ này hoạt động với iPhone thông qua ứng dụng Wallet để sử dụng thanh toán tại bất cứ đâu. Người dùng cũng có thể theo dõi các hoạt động chi tiêu từ thẻ. Apple Credit Card sẽ được phát hành trong mùa hè.

Apple Credit Card 3

(Ảnh: TechCrunch)

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn