Những con giáp sinh ra đã hút tài lộc, may mắn

Kinh tếThứ Năm, 17/03/2016 06:38:00 +07:00

Mão, Thìn và Dậu là 3 con giáp sinh ra đã luôn được ban cho nhiều may mắn hơn những con giáp khác.

Mão, Thìn và Dậu là 3 con giáp sinh ra đã luôn được ban cho nhiều may mắn hơn những con giáp khác, ai sinh vào những tuổi này thường rất thuận lợi trong công việc cũng như cuộc đời khá an nhàn, sung sướng.

1. Tuổi Mão

Người tuổi mão thường là những người nhẫn nại, mềm mỏng và rất khéo léo. Nhẹ nhàng tựa như chú mèo, người tuổi mão lướt qua khó khăn trong cuộc sống một cách khá khôn ngoan và dễ bước đến thành công trong cuộc sống.

 
Về sự nghiệp: Cuối năm 2015, đầu năm 2016, người tuổi mão sẽ gặt hái bước chuyển lớn trong sự nghiệp. Những kế hoạch công việc, đầu tư kinh doanh của bạn sẽ gặt hái được không ít thành công trong giai đoạn này. Là người giàu tham vọng, có tài năng và ăn nói lưu loát, người tuổi Mão có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp. Họ cũng có lòng trắc ẩn có thể giúp họ thành công trong các công việc như nhà trị liệu, bác sĩ hay nghệ sĩ. Những người tuổi Mão cũng có khả năng kinh doanh và giao tiếp tuyệt vời.


Về tình duyên: Cuối năm nay và đầu năm sau, người tuổi mão không hẳn sẽ hoàn toàn suôn sẻ trong tình cảm, nhưng với tính nhẫn nại, khéo léo của bạn, tuổi mão cũng sẽ giữ được những bình yên đang có. Năm 2016 không phải là năm mà những người tuổi mão “cô đơn” có thể gặp được “chân mạng thiên tử” của đời mình. Bằng sự khéo léo của mình, tuổi Mão không khó khăn để tìm kiếm đồng minh, thậm chí biến thù thành bạn. Sự tốt bụng, chân thành giúp họ đến gần hơn với mọi người. Dù vậy, lối sống kín đáo, đôi khi thận trọng của bạn có thể khiến người khác e dè. Đây là năm mà bạn nên chia sẻ, tâm tình nhiều hơn để được ủng hộ và giúp đỡ.

2. Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thường là những người mạnh mẽ, nhạy cảm, dễ được mọi người xung quanh nể trọng. Có thể nói 2015 không phải là năm may mắn của bạn, nhưng đến cuối năm, mọi chuyện đã thay đổi. Từ cuối năm 2015, đến đầu 2016, người tuổi thìn bắt đầu chuyển vận. Một số thuận lợi nhất định về sự nghiệp và tình duyên sẽ đến với tuổi thìn trong khoảng thời gian cuối năm nay, đầu năm sau

Về sự nghiệp: Người tuổi thìn sẽ được quí nhân phù trợ, mặc dù vẫn gặp phải một vài khó khăn, nhưng người tuổi thìn với ý chí mạnh mẽ sẽ vượt qua và gặt hái nhiều thành công trong cuối năm nay và đầu năm 2016.

Về tình duyên: Năm 2016 sẽ là năm chuyển vận trong tình duyên của bạn, những người đang cô đơn có thể sẽ tìm được bến bờ hạnh phúc. Những người đang có “gấu” có thể sẽ tiến đến hôn nhân. Trong chuyện tình cảm, Rồng không dễ dàng đánh đổi tình yêu lấy sự tự do mà họ có. Dễ nổi nóng, bạn chỉ thực sự hạnh phúc khi tìm thấy một nửa kiên nhẫn và dịu dàng. Với người mình thực sự yêu thương, Rồng sẽ không ngại hy sinh bản thân mình.

3. Tuổi Dậu

Có thể nói 2016 là năm của người tuổi Dậu. Đây là năm đánh dấu những biến chuyển lớn trong cả sự nghiệp và đời sống tình cảm. Với những nỗ lực, quyết tâm đã tích lũy trong nhiều năm qua, người tuổi Dậu sẽ gặt hái không ít thành công trong năm nay. Với tính tình ôn hòa, thân thiện, người tuổi Dậu thường được bạn bè và người thân yêu mến. Thế nên, trong năm nay, sự hỗ trợ của những ngôi sao may mắn sẽ giúp ích rất nhiều cho thành công của tuổi Dậu.

Tuy thế, 2016 sẽ là năm siêu tất bật đối với người tuổi Dậu. Những dự án công việc, các mối quan hệ xã hội sẽ chiếm phần lớn thời gian của bạn. Hãy cố gắng dành chút thời gian cho người thân, bạn bè và đặc biệt là người yêu của bạn.

Ngọc Vy(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn