Những con giáp giàu lên từ hai bàn tay trắng

Kinh tếThứ Năm, 21/04/2016 07:02:00 +07:00

Tuổi Thân, tuổi Dần, tuổi Sửu là những con giáp vốn tính kiên trì, nhẫn nại, nên dễ nắm thành công, ngay cả khi đi lên từ hai bàn trắng.

(VTC News) - Tuổi Thân, tuổi Dần, tuổi Sửu là những con giáp vốn tính kiên trì, nhẫn nại, nên dễ nắm thành công, ngay cả khi đi lên từ hai bàn trắng.

1. Tuổi Thân

Những người tuổi Thân khá năng động, tự lập, không ngại khó, ngại khổ. Họ luôn theo đuổi một cuộc sống tự do, tự mình gây dựng mọi thứ, không muốn dựa dẫm bất kì ai. Có lẽ đây cũng là một lý do, là vì chính họ đã lựa chọn cho mình một con đường có nhiều mũi gai.

Những con giáp giàu lên từ hai bàn tay trắng
Những con giáp giàu lên từ hai bàn tay trắng 
Không chỉ thế, những người tuổi này còn ít khi gặp “vận may” trên con đường công danh, sự nghiệp. Họ rất dễ rơi vào tình huống “học tài thi phận”, bởi vậy nên sẽ gặp khá nhiều gian nan trên con đường đi tới thành công.


Tất nhiên, với những chú khỉ, sự cố gắng sớm muộn gì cũng được đền đáp, chỉ là đến sớm hay muộn mà thôi! Với những người thực sự kiên trì, cuộc đời sau này của họ sẽ gặt hái được rất nhiều thứ. Đó chính là thành quả từ sự nỗ lực mà họ đã dày công gây dựng. Bởi vậy, dù thời trẻ có phải lăn lộn nhiều, nhưng trải qua thử thách, tuổi Thân sẽ có thành công khiến người khác phải ghen tị.

2. Tuổi Dần

Thêm vào đó họ còn là những người coi trọng nghĩa khí, hành xử trượng nghĩa thường xuyên ra tay bênh vực và giúp đỡ người khác nhất là đối với người gặp khó khăn hay nghèo khổ hơn mình. Vì thế nếu chẳng may trong cuộc sống họ gặp khó khăn thì chả cần hộ mở lời những người đã từng được họ giúp đỡ và bạn bè xung quang luôn sẵn sàng trợ giúp. Nên họ có thể nhanh chóng vượt qua được khó khăn và tiến tới thành công.

Những người tuổi Dần cầm tinh con Hổ nếu sinh vào thán 7 Âm lịch thì thường hoàn cảnh gia đình hay gặp khó khăn về tài chình vì vậy cuộc sống thưở nhỏ của họ khá vất vả. Tuy nhiên với tinh thần kiên cường, chịu khó, xông pha không ngại khó khăn gian khổ sẽ giúp họ đạt được một số thành công khi trưởng thành.

3. Tuổi Sửu

Tuổi Sửu vốn có bản chất “chậm mà chắc”. Họ làm gì cũng cẩn thận, tỉ mỉ và luôn luôn phải chắc chắn về kết quả. Vì vậy, nếu đặt trong cùng một cuộc đua, mọi người sẽ thấy các chú trâu lúc nào cũng ì ạch, chậm chạp. Khi những người khác đã tới đích, họ vẫn đang loay hoay trên con đường đi tới thành công.

Thế nhưng, vẫn phải công nhận rằng những chú trâu vô cùng kiên trì, nhẫn nại, không những thế còn rất chăm chỉ, cần cù. Họ tự lường sức mình không thể chạy nhanh, nên sẽ làm việc một cách chắc chắn, đánh đâu phải thắng ở đó. Thế nên trong khi có những lúc, nhiều đối thủ thất bại do nóng vội thì những chú trâu vẫn vui vẻ mà đi trên con đường của mình.

Ngọc Vy(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn