Những con giáp 'đối địch' nhau như nước với lửa

Góc của nàngThứ Ba, 03/11/2015 12:15:00 +07:00

[Bestie] - Người tuổi Mão tính tình dễ nổi nóng thất thường, còn người tuổi Tuất lại bộc trực, thẳng thắn nên hễ gặp nhau là tranh luận hoặc cãi vã.

Người tuổi Mão tính tình dễ nổi nóng thất thường, còn người tuổi Tuất lại bộc trực, thẳng thắn nên hễ gặp nhau là tranh luận hoặc cãi vã.

1. Người tuổi Tý và Sửu

Đây là cặp đôi có sự tranh giành quyết liệt, không ai chịu nhường ai về lợi ích cá nhân. Người tuổi Tý thông minh nhưng lại tính toán chi li. Trong khi đó, người tuổi Sửu bề ngoài có vẻ rộng rãi nhưng thực chất cũng rất để ý tới sự được mất của bản thân.

Theo đó, cặp đôi Tý – Sửu dễ nảy sinh mâu thuẫn lớn chỉ vì cái lợi nhỏ trước mắt. Đặc biệt, khi nổi cơn thịnh nộ, cả hai đều không biết lựa lời nói nên làm tổn hại tình cảm đôi bên, lâu dần khiến cả hai trở thành oan gia đối đầu nảy lửa.

2. Người tuổi Thìn và Dần

Cả hai con giáp này đều coi trọng thể diện và có tính cách mạnh mẽ, độc đoán. Người tuổi Thìn đã quen với việc xem mình là trung tâm vũ trụ, nói là làm và không thích bị người khác phản kháng.

Trong khi đó, người tuổi Dần lại thích thể hiện vai trò lãnh đạo, thuyết phục mọi người ủng hộ chủ kiến của mình và thường phản bác ý kiến của người khác. Do đó, bộ đôi này dễ rơi vào tình trạng “Long Hổ tranh đấu”, tranh cãi không ngừng.

3. Người tuổi Tỵ và Dậu

Người tuổi Dậu lúc nào cũng muốn đứng vị trí đầu bảng nên luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu. Người tuổi Tỵ lại có khả năng thiên phú, không cần phải nỗ lực nhiều cũng gặt hái được thành công.

Do đó, người tuổi Dậu luôn có cảm giác ghen tị với người tuổi Tỵ, từ đó tìm mọi cách để bóc mẽ khuyết điểm của đối phương để tự an ủi bản thân. Còn người tuổi Tỵ lại cho rằng Dậu hay soi mói đời tư nên cả hai đều bằng mặt nhưng không bằng lòng.

4. Người tuổi Mão và Tuất

Người ta thường có câu “cãi nhau như chó với mèo” chính là để chỉ quan hệ đối địch của hai con giáp này. Người tuổi Mão tính tình dễ nổi nóng thất thường, còn người tuổi Tuất lại bộc trực, thẳng thắn nên hễ gặp nhau là tranh luận hoặc cãi vã.

5. Người tuổi Mùi và Thân

Hiếu động, thích gây sự chú ý là đặc tính thường thấy ở người tuổi Thân. Còn trầm ổn, không thích vướng vào chuyện thị phi là điều dễ nhận thấy ở người tuổi Mùi.

Khi gặp nhau, người tuổi Thân luôn muốn gây sự chú ý với đối phương, nhưng người tuổi Mùi lại không mảy may để ý, cuối cùng Khỉ vẫn bị Dê quát mắng đuổi đi.

6. Người tuổi Ngọ và Hợi

Cặp đôi con giáp này có cách nghĩ và cách làm hoàn toàn khác nhau nên dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Người tuổi Hợi làm việc tuân theo nguyên tắc nhất định, còn người tuổi Ngựa lại bay nhảy, thái độ làm việc thiếu nghiêm túc.

Do đó, người tuổi Hợi cho rằng người tuổi Ngọ ham chơi, không đứng đắn. Ngược lại, Ngọ lại cho rằng Hợi quá cứng nhắc và cổ hủ. Nếu không biết nhường nhịn hoặc kết hợp khéo léo, cặp đôi này chắc chắn sẽ xảy ra mâu thuẫn.

Khánh Hạ

Bình luận
vtcnews.vn