Những clip ăn mặc như Can Lộ Lộ làm mất mặt Angela Phương Trinh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/04/2015 07:05:00 +07:00

Trước khi 'củng cố' hình ảnh ngoan hiền, không ít lần Angela Phương Trinh ăn mặc như Can Lộ Lộ và có những phần biểu diễn khiến nhiều khán giả không khỏi sốc

(VTC News) - Trước khi 'củng cố' hình ảnh ngoan hiền, không ít lần Angela Phương Trinh ăn mặc như Can Lộ Lộ và có những phần biểu diễn khiến nhiều khán giả không khỏi sửng sốt.

Angela Phương Trinh đang là một trong những ứng cử viên số một cho ngôi vị 'Nữ hoàng khiêu vũ' tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Giám khảo Hồng Việt cũng cho rằng nữ diễn viên Biết chết liền sở hữu thế mạnh về tốc độ và có sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian ngắn. Chính vì thế, khán giả yêu thích cô hy vọng rằng 'bà mẹ nhí' sẽ giành ngôi quán quân tại cuộc thi năm nay.


Thời gian vừa qua, hình ảnh của cô trong mắt công chúng cũng được cải thiện đáng kể khi cô 'nói không' với scandal, chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện cũng như ăn diện kín đáo hơn. Tuy vậy, khán giả không thể không nhớ đến những clip diễn bar phản cảm khiến cô mất mặt.

Video Angela Phương Trinh hát 'Vũ điệu hoang dã' vô cùng sexy trong bar:


angela
Tháng 6/2013, một clip khá dài quay cảnh biểu diễn của Angela trong quán bar được lan truyền trên cộng đồng mạng khiến dư luận dậy sóng.

Trong clip này, Angela Phương Trinh diện một bộ trang phục màu đỏ, ngắn cũn cỡn với những đường cắt xẻ táo bạo và khiêu gợi.


Một số cư dân mạng đã nhận xét rằng trông bộ đồ này quá hở hang, chẳng khác nào bộ bikini. Chưa kể đến những động tác phô diễn hình thể và  màn múa cột sexy như một vũ công thực thụ.

Clip Angela Phương Trinh mặc đồ tương tự bikini diễn bar:


angela múa cột can lộ lộ
Tháng 8/2013, khi đang đứng trước nguy cơ bị cấm diễn, Angela lại tiếp tục có 2 màn biểu diễn phản cảm với những động tác uốn éo trong trang phục ôm sát, trong suốt khiến nhiều người nhìn thấy phải đỏ mặt. Cô bị cấm diễn 6 tháng vì sai phạm trong chương trình tại Hà Nội và Hải Phòng.


Nói về sai phạm của bản thân, 'Can Lộ Lộ Việt Nam' chia sẻ: 'Tôi rất hối hận vì những gì đã qua. Từ giờ chắc chắn tôi sẽ luôn chú trọng chuyện trang phục biểu diễn để không lặp lại sai lầm tương tự'.

Clip Angela Phương Trinh diện đồ như Can Lộ Lộ múa cột:



Một số hình ảnh diễn bar phản cảm của Angela Phương Trinh:
angela ngắn cũn
Angela diện bộ đồ siêu ngắn hở hang.
angela uốn éo
Trong một chương trình tại Hà Nội, người đẹp lại diện mốt 'siêu ngắn' và uốn éo một cách vụng về.
angela đồ ngủ
Cô thi thoảng diện đồ ngủ và bikini trong bar.
angela phản cảm
Mới đây nhất, cô lại bị rò rỉ ảnh với những động tác phản cảm hồi tháng 2/2015.

Lôi Phong

Bình luận
vtcnews.vn