Những chuyện khó tin về người phụ nữ có 2 cặp 'núi đôi'

Phóng sự - Khám pháThứ Bảy, 08/07/2017 21:17:00 +07:00

Câu chuyện về cuộc đời đa truân của người phụ nữ mang trên mình hai cặp “núi đôi” ấy thật khiến nhiều người cảm thấy tò mò.

Người phụ nữ mà chúng tôi muốn nhắc đến là bà Trần Thị Thơm (SN 1955), trú tại thôn Quang Biểu 1, xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa).  

Bà là người hàng chục năm nay đã trông coi và tôn tạo khu di tích Chùa Vĩnh Nghiêm Tự (ở thôn Quang Biểu 1, xã Vĩnh Hòa, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa. Chùa Vĩnh Nghiêm Tự (hay còn gọi là Chùa Bỉm), nằm sát nơi hợp lưu ngã ba sông Mã và sông Bưởi, vốn nổi tiếng là chùa thiêng liêng bậc nhất Vĩnh Lộc. 

1489658692_nui-doi1

Bà Thơm hiện đang mang trên mình 2 cặp 'núi đôi'.

Chia sẻ về sự “khác người” của mình, bà Thơm nói: “Cơ thể tôi có bốn vú, hai vú bình thường và hai vú gần hai nách cùng hai vết chàm to cân xứng. Nhưng điều đó không làm tôi khó khăn trong việc sinh hoạt. Tôi còn có thể giúp trẻ tự kỷ hòa đồng với mọi người hay tìm bài thuốc dân gian cho người dân. Ngần ấy việc làm cũng phần nào đem lại cho tôi niềm tin yêu cuộc sống”.

Tuy mang cơ thể khác lạ so với bình thương, tuy nhiên, sự kỳ lạ đó không khiến bà mất tự tin trong cuộc sống mà vẫn đem lại cho bà nhiều niềm vui bằng những việc làm nhân ái. 

Trước đây, bà Thơm từng là bộ đội lái xe trong kháng chiến chống Mỹ. Sau khi đất nước thống nhất, bà bắt đầu làm tình nguyện, làm phật tử ở nhiều chùa trong huyện Vĩnh Lộc. 

Từ năm 2007, cơ sở hạ tầng của chùa Vĩnh Nghiêm Tự xuống cấp, bà lấy số tiền gom góp được trong 20 năm để tu sửa chùa và giữ gìn ngôi chùa đến ngày hôm nay. 

Bà Thơm cũng tâm sự rằng, bà luôn được sự ủng hộ của gia đình, người chồng và hai người con. Hiện tại, vợ chồng bà cũng ở tại chùa để chăm nom, hương khói thường xuyên. 

Bà Trần Thị Huế (SN 1963), nguyên là Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội huyện Đông Sơn cho biết: "Đúng là cô ấy có bốn bầu vú rất lạ nhưng điều đó không làm cô tự ti. Tôi cũng rất khâm phục cô ấy bởi những đức tính tốt, những hành động nhăn văn mà cô ấy làm cho chùa cũng như mọi người”.

Video: Xót xa 'dị nhân' ăn mày nuôi vợ tàn tật

Nguồn: Tuổi trẻ thủ đô
Bình luận
vtcnews.vn