Những chuỗi ngọc ẩn mình chờ ngày tỏa sáng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 08/08/2016 12:19:00 +07:00

Nắng Phú Quốc rót vàng trên biển, gió khẽ hát khúc tình ca biển đảo, bước chân buông thả trên bờ cát mịn, Phú Quốc sở hữu nhiều hơn một thiên đường…

Bãi Khem- những đường cong ma lực

Dù đã đến Bali (Indonesia), đã đắm mình ở Phuket (Thái Lan), đã dạo bước trên những bãi biển ở Boracay (Phillipines)…- những “thiên đường nơi hạ giới” như người ta vẫn gọi, nhưng chỉ đến khi cát mịn mềm như lụa trắng ở Bãi Khem khẽ luồn lách qua những kẽ chân, tôi nhận ra rằng, Phú Quốc mới là chốn thiên đường đích thực.

Bai-Khem-9

Bãi Khem 

Trải dài thoai thoải hình vòng cung với viền cát trắng nổi bật giữa màu xanh cây rừng và biển khơi, bãi Khem giống như người con gái đang độ xuân thì, với những đường cong đầy ma lực. Đến Bãi Khem, người nghệ sỹ muốn làm thơ, nhà động vật học muốn gây dựng một công viên hoang dã, và các kiến trúc sư thì muốn tạo nên những kiệt tác kiến trúc, lấy cảm hứng từ chính đường cong ma mị của Bãi Khem hay vẻ đẹp trong veo của Phú Quốc.

Như Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay chẳng hạn, dễ thấy một “Phú Quốc thu nhỏ” trong thiết kế tổng thể của khu căn hộ nghỉ dưỡng này. Bể bơi tràn bờ trong như ngọc bích, tưởng như những người tạo ra nó muốn gom biển Phú Quốc đặt vào đây. Mỗi tòa nhà được thiết kế bậc thang, thấp dần về phía biển, để từ góc nào của mỗi căn hộ, chủ nhân cũng thấy sóng vỗ phía xa, thấy cát trắng trải dài trước mắt. Những sắc màu bãi Khem như tan hòa vào thiết kế nội thất trong mỗi căn hộ: trắng tinh của cát, xanh ngọc của nước biển, xanh rì của rừng, nâu trầm của gỗ…

Noi-that-Condotel-Premier -Residences-Phu-Quoc

Nội thất Condotel Premier Residences Phu Quoc 

Nắng vẫn chan hòa qua những ô cửa sổ nối dài từ sàn đến trần, cảm giác như ta vẫn ngâm mình trong sóng nước bãi Khem, bên trong một căn phòng thật tiện nghi, thật riêng tư, và kín đáo. Những khu vực tiện ích của Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay như nhà hàng, khu vui chơi trẻ em… được đặt một cách khéo léo trong không gian cây xanh mát lành, ngỡ như thiên nhiên tự nó đang tạo ra kiệt tác mới. Tinh tế đến thế, có lẽ ít ai làm được.

Mũi Ông Đội- đi giữa hai bờ biển

Phú Quốc luôn ẩn chứa những bất ngờ, và cam đoan rằng mỗi lần đặt chân đến Đảo Ngọc, bạn sẽ thấy một hình ảnh khác, một cảm xúc khác, dù rằng vẫn thiên nhiên đó…

Mui-Ong-Doi-2

Mũi Ông Đội 

Ở Mũi Ông Đội, thậm chí cảm xúc ấy thay đổi theo từng thời khắc trong ngày. Bình minh rực rỡ ném muôn ngàn ánh bạc xuống mặt nước. Hoàng hôn buông cái nhìn xa xăm khuất dần theo bóng nắng. Cát trắng trải thảm gọi những bàn chân. Những ghềnh đá đủ hình thù gợi mở những câu chuyện kỳ bí. Và thật tuyệt khi đứng giữa hai bãi biển phía trước. Theo hướng chiếu sáng của mặt trời, cảnh vật và thảm thực vật ở hai bãi biển cũng khác nhau. Đi bộ giữa hai bờ biển, thấy sóng đổ về từ hai phía, thấy một sự níu kéo, hoặc là giận hờn, giống như ta đang đứng trước hai cô gái đẹp, vì chẳng thể chọn một trong hai nên đành lặng lẽ đi giữa đôi bờ.

Đây đó, trên những ghềnh đá, mặt biển, tựa lưng vào vách núi, lênh đênh trên sóng nước, thấy những khối villa của ngôi làng nhỏ Premier Village Phu Quoc Resort ẩn hiện, một cách rất ngẫu nhiên, như thể mẹ thiên nhiên nhón tay đặt những viên ngọc kiến trúc đó vào những vị trí đắc địa ở Mũi Ông Đội.

Kiến trúc, nội thất của ngôi làng nhỏ bên biển khiến những người sở hữu nó được ôm trọn thiên nhiên và thở hơi thở của biển trời, sóng gió. Không gian thiết kế của Premier Village Phu Quoc Resort được mở tối đa, để chủ nhân có thể tận hưởng biển ở thời điểm giữa trưa, với đầy đủ nhất mọi hương vị của biển trời, mây núi. Những sắc màu của Mũi Ông Đội được đem cả vào đây, trong mỗi căn phòng nhỏ, để mở cửa là thấy gió ùa vào nhà, thấy nắng vờn trên vách, sóng nước lung linh trên tường.

biet-thu-Premier-Village-Phu-Quoc-Resort1

Biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort 

Mỗi villa là một câu chuyện, và trong câu chuyện lớn ấy là những câu chuyện nhỏ, rất riêng tư. Là bởi người thiết kế ra nó đã khéo léo mang thiên nhiên vào mỗi căn phòng, và cách điệu nó theo cá tính của gia chủ, bằng những nét nhấn nhá trong từng món đồ nội thất sang chảnh, bằng những mẫu bàn ghế, hay ấm tách… thật lạ và độc đáo. Sang trọng, và đẳng cấp, Premier Village Phu Quoc Resort nâng giá trị cuộc sống lên một tầm khác biệt nhưng cũng đồng thời tạo nên một sự thân thuộc, gần gũi đến khó tin, bởi ở đó, người ta có cảm giác được về nhà, và được sống theo cách của mình.

Xâu những chuỗi ngọc bên bờ biển xanh

Lang thang từ Bãi Khem đến Mũi Ông Đội, người lãng mạn gom đủ trong mình những giá trị cần chắt chiu để cuộc sống thăng hoa, người thực tế lại thấy mình may mắn khi có được những viên ngọc làm của để dành. Là bởi sở hữu một villa ở Premier Village Phu Quoc Resort hay một căn hộ ở Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, họ có cơ hội được sinh lời từ viên ngọc mình đang sở hữu. Nhà đầu tư Sun Group cam kết sinh lời tối thiểu 9% mỗi năm giá trị đầu tư trong vòng 9, 10 năm, tùy căn hộ hay biệt thự khách hàng sở hữu.

Nhưng Phú Quốc, như tôi nói, luôn khiến những ai trót đam mê nó bất ngờ. Phía Nam đảo Ngọc trong tương lai sẽ mở cửa một JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa. Sẽ có một hệ thống cáp và quần thể khu vui chơi giải trí biển Hòn Thơm với đủ những trò chơi mạo hiểm, thể thao biển như leo núi, trèo vách đá, chinh phục các dốc núi khám phá thiên nhiên, chèo thuyền trên biển, lặn ngắm san hô… Một con đường du lịch quanh đảo cũng sẽ được xây dựng đưa du khách vào các miệt vườn với nhiều loại hoa trái mát lành quanh năm.

Người đến Phú Quốc khi đó, giống như đang xâu những viên ngọc, kết lại những giá trị của cuộc sống, để tận hưởng nó, ngắm nghía và nâng niu.

Liên hệ tham quan nhà mẫu theo số điện thoại: 18006636 /0901152666

Công ty TNHH Bất động sản Mặt trời vàng

Tầng 5, Tòa nhà Sun City, 13 Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin liên lạc:

Website: http://premiervillage.com.vn

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn