Những chiếc xe thây ma trong 'nghĩa địa' siêu xe

XeThứ Năm, 09/06/2016 07:18:00 +07:00

Bên trong một khu đất nhỏ ở thành phố Thành Đô (Trung Quốc), có ít nhất 2 chiếc Bentley, 2 chiếc Land Rover và 3 chiếc Mercedes Benz bị bỏ hoang.

Theo People's Daily Online, có tổng cộng hơn 200 phương tiện, còn được gọi là "những chiếc xe thây ma" tại bãi đỗ này.

 

Một vài chiếc đã được giữ ở đây hơn 2 năm khi những cây cỏ dại mọc um tùm xung quanh và che phủ chúng khỏi thế giới bên ngoài.

 

Hai chiếc Bentley, trong đó có một chiếc Bentley Continental GT và một chiếc Bentley Flying Spur, trị giá ít nhất 3 triệu NDT (khoảng 10,3 tỷ đồng) mỗi chiếc tại Trung Quốc.

 

Ngoài ra, tại bãi đậu xe này còn có những chiếc xe hạng sang khác như Audi, Land Rover và Mercedes Benz.

 

Đa số những phương tiện này đều có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp tới các vụ án hình sự, điều đó đồng nghĩa với việc chủ nhân của chúng không thể lấy lại xe của mình.

 

Bên cạnh đó, một số chiếc khác lại bị bỏ hoang vì sắp hết hạn sử dụng hoặc chủ nhân của chúng không có giấy tờ sở hữu hợp pháp.

 

Những chiếc xe đã trở thành một vấn đề nhức nhối đối với các nhà chức trách địa phương, những người đang đau đầu nghĩ cách nên làm gì với chúng.

 

Trong khi một số phương tiện đã được bán đấu giá, một số khác tiếp tục được đưa đến và chất đống trong nghĩa địa xe hơi này.

 

Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn