Những chiếc áo len đáng để bạn săn đón

Góc của nàngThứ Tư, 11/11/2015 11:55:00 +07:00

Áo sweater là trang phục bất biến của mùa thu đông nay mới lạ và sành điệu hơn với rất nhiều thiết kế độc đáo.

Áo sweater là trang phục bất biến của mùa thu đông nay mới lạ và sành điệu hơn với rất nhiều thiết kế độc đáo. Nhưng dù với kiểu oversize cổ điển nhất, bạn vẫn rất phong cách và xinh đẹp.

1. Áo oversize

Dù không khoe được đường cong gợi cảm, song những chiếc áo "quá khổ" luôn hấp dẫn các bạn gái trẻ bởi sự năng động và khỏe khoắn. Với kiểu áo cổ điển này thì bạn đừng lo chúng sẽ bị lỗi mốt. Hãy cứ giữ nó trong tủ quần áo vì mùa đông năm sau, bạn vẫn sẽ tiếp tục sử dụng. Áo dáng rộng tạo cảm giác tự do, thoải mái nhưng vẫn vô cùng lịch sự mà bạn có thể mặc trong mọi tình huống. 

 Để cân đối hình dáng theo nguyên lý trên rộng thì dưới phải bó nên quần skinny là item đầu tiên các nàng nghĩ tới khi mặc áo sweater oversize.
 Áo dáng rộng vẫn rất duyên dáng khi được phối với váy mini. Bộ trang phục hoàn hảo cho các nàng công sở trong tiết trời thu se lạnh.

2. Áo xẻ vạt trước

Với thiết kế đặc biệt này, chiếc áo len của bạn sẽ không còn buồn chán và thể hiện được cá tính của người mặc. Chắc chắn một cô gái táo bạo, năng động và hợp thời trang mới mặc nó. Tông màu trắng thân thiện, hòa nhã giúp bạn có thể tạo kiểu dễ dàng như phối đồ theo phong cách layer hay đính lên áo trâm cài ấn tượng. Bạn nên chọn loại không quá dày thì có thể tận dụng được áo ngay trong mùa xuân khi kết hợp với quần shorts năng động, trẻ trung.

 Ngay cả khi mùa đông qua đi, bạn vẫn có thể tận dụng được áo khi phối cùng quần shorts jeans bụi bặm.

 Xu hướng layer không thể thiếu trong mùa thu đông sẽ là một gợi ý hay với loại áo này.

3. Áo poncho

Áo Poncho vừa tạo cảm giác ấm áp và thoải mái như bạn đang... khoác chăn ra đường nhưng với kiểu dáng và họa tiết ấn tượng, áo poncho sẽ trở thành điểm nhấn cá tính cho bộ đồ của bạn. Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng áo poncho nhưng kiểu quây chui cổ, vạt xéo nhọn vẫn được ưa chuộng hơn cả. Áo lý tưởng nhất là phối với quần da hoặc jeans bó.

 Áo như chiếc chăn ấm áp và đầy phong cách.

 Bạn trông không khác gì nữ chiến binh mạnh mẽ, cá tính với áo họa tiết tribal, tua rua. 

4. Áo bất đối xứng

Áo có thiết kế lạ mắt sẽ tăng sự chú ý cho bạn. Áo bất đối xứng được khuyến cáo dành cho những cô nàng có thân hình hoàn hảo bởi sức lôi cuốn của nó khiến mọi người tập trung nhiều vào cơ thể bạn. Hiện nay, chiếc áo được các tín đồ thời trang săn đón nhiều nhất có tay giống như tay áo kimono. Tuy nhiên, một số bạn gái lại sợ nó khiến bạn trông tròn trĩnh hơn nên chọn loại tay ôm, chất liệu mỏng. Nhưng dù là thiết kế nào, đây cũng là món đồ rất đáng để diện trong những ngày đông sắp tới!

 Nếu không đủ tự tin tạo sự phá cách, bạn hãy phối áo với quần jeans ôm thông thường.

 Những ngày chớm thu, các bạn gái còn mặc áo với quần shorts rách hoang dã, phóng khoáng và gợi cảm.

5. Áo khoác len màu tro

Ở các nước phương Tây, áo khoác len dài, rộng là item không thể thiếu trong tủ quần áo. Chiếc áo "lười nhác" của những cô nàng muốn đi dạo quanh sân nhà mà không phải thay đồ. Họ khoác áo ra ngoài bộ đồ ngủ và xỏ vội đôi dép mà trông vẫn rất lịch sự bưởi tông màu xám tro. Tông màu trung tính lịch lãm, khỏe khoắn và có thể phối với mọi trang phục. 

 Chiếc áo khoác tăng vẻ cá tính cho bạn dù chỉ mặc cùng áo sơ-mi và quần jeans đơn giản.

 Như đã nói, bạn có thể phối áo khoác len xám với mọi trang phục. 
Linh Xinh
Bình luận
vtcnews.vn