Những cây son môi đang thống trị làng mốt

Góc của nàngThứ Hai, 02/11/2015 04:48:00 +07:00

Mùa này, những cây son màu nude, tối, đỏ... đang thống trị làng mốt.

 Son môi vốn là đặc quyền của phái nữ nên thật dễ hiểu khi các nàng săn đón không thua kém gì các xu hướng thời trang. Mùa này, những cây son màu nude, tối, đỏ... đang thống trị làng mốt.

Son màu trái cây

Những đôi môi màu berry thống trị sàn catwalk Thu Đông 2015. Các sắc màu rực rỡ của các loại trái cây như hồng, cam, tím... luôn mang tới sự tươi vui trong mùa lạnh và cũng là điểm nhấn ngọt ngào trên gương mặt. 

 Phong cách trang điểm duyên dáng, đằm thắm của các người mẫu của Dolce & Gabbana trong show diễn Thu Đông 2015.

 Từ trái qua: Son màu berry sáng Maybelline Color Sensations Vivids Lipcolor; Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu son và độ bóng trong Rogue Pur Couture Vernis A Levres Glossy Stain in Fuchsia Neo-Classic; Son có độ dưỡng ẩm cao Chubby Stick in Pudgy Peony.

Son màu tối

Son màu tím đậm, đen xuất hiện trong các show diễn của Marc Jacobs, Emanuel Ungaro tạo nên trào lưu son tuy mới mà cũ cho mùa thu đông 2015. Trước đó, rất nhiều ngôi sao có phong cách táo bạo như Rihanna hay ngay cả cô nàng chuộng phong cách an toàn như Taylor Swift cũng theo đuổi xu hướng này nhưng năm nay, trào lưu này mới lạ bởi các tông màu độc đáo hơn.

Màu son huyền bí của Emanuel Ungaro. 

 Từ trái qua: Son đen Kate Von D Studded Kiss Lipstick in Matte Pitch Black; Son dạng chì màu tím nhung Velvet Matte Lip Pencil in Train Bleu của Nars; Son tím đậm Lipstick in Which Witch của MAC.

Son màu nude

Son màu nude luôn có sức hút riêng của nó bởi sắc màu tự nhiên như lớp sương ẩm có như không trên mỗi đặc biệt thích hợp trong mùa thu đông. Son nude luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn yêu thích phong cách tự nhiên. Hãy chuẩn bị một lớp nền thật hoàn hảo kết hợp với má hồng và son nude có độ bóng nhẹ để sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng như các nàng thơ.

 Màu son được Donna Karan sử dụng trong các buổi diễn thời trang thu đông năm nay.

 Từ trái qua: Son phản phất sắc hồng Rouge Pur Couture Kiss & Love Collection in #70 của Yves Saint Laurent; Màu son được Tom Ford khuyến khích dùng cho buổi tối Lip Color in Casablanca; Son layer đặc biệt có lớp dưỡng ẩm trong suốt Josie Maran Argan Love Your Lips Htdrating Lipstick.

Son màu đỏ đậm

Son đỏ chưa bao giờ hết ‘hot’ dù là trong mùa Xuân-Hè hay Thu-Đông. Nếu đỏ tươi, đỏ cam thống trị xu hướng của mùa trước thì với Thu-Đông 2015, màu đỏ thẫm sẽ là màu son đẹp làm chủ bờ môi của các nàng. Kết cấu lì, mịn như nhung của son sẽ giữ lại vẻ quyến rũ, nồng nàn trên khuôn mặt bạn.

Son đỏ bật lên nước da trắng muốt của các người mẫu trong show diễn Philip Lim. 

Từ trái qua: Son màu đỏ truyền thống Guerlain Long-lasting Lipstick in Strawberry Red; Son đỏ nâu Semi Matte Mipstick in VIP Red của Nars; Son đỏ đậm Lip Color in Red của Bobbu Brown. 

Mai Mai

Bình luận
vtcnews.vn