Những câu nói 'thấm thía' của Văn Mai Hương sau chia tay

Đời sốngThứ Ba, 14/11/2017 08:00:00 +07:00

Chia sẻ mới nhất của Văn Mai Hương về cuộc tình vừa qua vừa khiến người hâm mộ tiếc nuối lại vừa khiến họ vững tâm hơn trong tình yêu.

"Cảm xúc buồn thỉnh thoảng cũng tốt, nhất là để thấy yêu quý những lúc vui. Nhưng trí nhớ rất là nhân hậu, nó sẽ lọc giữ những gì tốt đẹp để giữ lại gọi là kỷ niệm. Điều đó giúp người ta biết còn rất nhiều điều tốt đẹp ở phía trước. Câu chuyện của mình dừng lại ở những điều tốt đẹp được rồi các bạn nhé!" - là những dòng chia sẻ mới nhất của Văn Mai Hương sau thông báo chia tay bạn trai trên trang cá nhân. 

Nhìn lại cuộc tình đã qua, Văn Mai Hương cho rằng chia tay thật sự không phải chấm dứt, mà để chúng ta sống hai cuộc đời khác, tốt đẹp hơn!

Cách đây ít ngày, trên facebook của Văn Mai Hương chia sẻ hình ảnh chụp cùng bạn trai hẹn hò được hơn một năm nhưng chưa từng công khai. Nữ ca sĩ xúc động thông báo đã chia tay vì không thể tiếp tục cùng nhau đi đến cuối con đường hạnh phúc.

Văn Mai Hương cho rằng âm nhạc chính là thứ mà cô trân quý nhất, nhưng âm nhạc không thể mang cả hai tâm hồn lại với nhau, chính vì thế cô quyết định dừng lại. Điều này khiến cho không ít bạn bè và người hâm mộ của Văn Mai Hương tiếc nuối.

Loan
Bình luận
vtcnews.vn