Những câu chuyện đời thường cười ra nước mắt của Trấn Thành - Hari Won

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/09/2018 14:44:00 +07:00

Cặp vợ chồng trẻ của showbiz Việt luôn mang đến tiếng cười cho khán giả.

Hài hước trên sân khấu chưa đủ, Trấn Thành - Hari Won ngoài đời cũng là cặp vợ chồng "lầy lội" với rất nhiều câu chuyện khiến fan hâm mộ cười ra nước mắt. Nếu Hari Won không ngại tìm cách hại Trấn Thành thì nam MC cũng không ngần ngại kể xấu vợ trên facebook.

40031284_2280677108628264_734927878541541376_n

Trấn Thành - Hari Won không chỉ là đôi vợ chồng hạnh phúc của showbiz mà còn giống nhau ở tính cách hài hước, "lầy lội".

Mới nhất, khi Hari Won chi tận 3.000 USD để mua về 1 chú mèo, Trấn Thành suy sụp vì giá quá cao nhưng khi về nhà, thấy mèo đẹp nên anh cũng không dám ý kiến nữa.

Tuy nhiên, trong một lần đang đi quay hình, Trấn Thành nhận được hình ảnh chú mèo 3.000 USD đã bị cạo sạch lông và không còn đẹp như trước vì quá xơ xác. Thậm chí, Hari Won còn nhắn hỏi Trấn Thành thấy cô cạo lông cho mèo có giỏi không.

"Tôi buông máy, lặng người, lệ hờn ứa mi, chết lâm sàn như Từ Hải" - Trấn Thành ngỡ ngàng trước "kiệt tác" của vợ và hỏi ngay lý do vì sao cô lại làm như vậy nhưng Hari Won tỉnh rụi cho biết, vì thấy ba mới mua tông đơ cạo lông cho chó cưng ở nhà, sẵn đang nghĩ mèo bị ngứa nên cô cạo luôn. Đến khi cạo xong mới biết mèo cưng của mình không bị gì cả.

"Ai đời chủ gì đâu ác như mẹ chồng. Thẳng nhỏ (ý chỉ con mèo - pv) đi từ Nga về đẹp như thái tử trong hoàng cung Ai Cập. Qua tay vợ tôi, thằng nhỏ y như nạn nhân duy nhất sau đám cháy. Trời ơi là trời, 3.000 USD của tôi! Con trai của tôi" - Trấn Thành bất lực trước việc làm của vợ.

41135327_2297362896959685_1250322145880309760_n

Chú mèo cưng giá 3.000 USD của vợ chồng Trấn Thành

Trong một lần khác, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won hào hứng rủ hội bạn thân đi xem phim. Đến khi mua vé, không biết vì lý do gì Hari Won bị nhân viên giữ lại và BB Trần cho biết, nữ ca sĩ mua vé nhưng quên trả tiền. Chứng kiến cảnh đó, là chồng nhưng Trấn Thành không ngần ngại tố vợ ngày thường cũng không cho tiền anh huống chi là mua vé xem phim quên trả tiền.

"Tôi không có quen con nhỏ đó nha" - Trấn Thành nghiêm mặt nói và chấp tay sau lưng bỏ đi một nước khiến fan hâm mộ cặp đôi cười ngất vì thái độ của anh. Sau khi giải quyết xong, Hari Won quay sang giải thích với mọi người rằng do nhân viên quên đưa cô nước suối đã mua nên nữ ca sĩ mới quay lại xin lấy.

Video: Trấn Thành giả vờ không quen khi Hari Won bị nhân viên rạp phim giữ lại

Trấn Thành từng chia sẻ, kể từ sau khi kết hôn, anh bị Hari Won giữ hết tiền và chỉ phát 2 triệu đồng/ngày để ăn uống, đổ xăng xe. Chính vì vậy, nam MC không ít lần rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi nói vợ đưa tiền cho mình.

Diện nguyên "cây" hàng hiệu đắt tiền chuẩn bị ra ngoài lo công việc, như thường lệ Trấn Thành được Hari Won phát 2 triệu đồng/ngày để xài vặt nhưng hôm nay nữ ca sĩ bảo cô đã hết tiền, phải mượn tiền của quản lý để đưa Trấn Thành và cho rằng, 850 nghìn đồng là đủ để anh xài cả ngày vì xe đã đổ xăng.

4567789-1725315 3

 

"850 nghìn đồng hôm nay để ăn uống, vừa sức thôi, nếu không có tiền đừng ăn luôn chứ ăn xong rồi mượn tiền người ta kì lắm" - Hari Won dặn chồng. Trấn Thành liền thể hiện sự giận dỗi: "Lấy nhục vậy không không lấy đâu”. Tuy nhiên, Hari Won trách Trấn Thành không chịu đi rút tiền lúc cô nói.

"Tôi sẽ nhịn đói. Xong tôi đi mượn nợ khắp nơi, gặp ai mượn đó và nói rằng vợ tôi không cho tiền tôi, tiếng xấu sẽ đồn xa, tôi sẽ cho cả thế giới biết" - Trấn Thành bức xúc.

Hari Won đáp ngay: "Vấn đề là chồng không đưa tiền cho vợ, giờ chồng nói vợ không đưa tiền là sao? Anh có đọc tin nhắn của tôi chưa? Bình thường, ngày 16 anh sẽ đưa tiền sinh hoạt cho tôi nhưng tháng này anh có đưa đâu? Cũng không có tiền dư, tiền dư anh xài hết rồi".

Video: Đi xin tiền vợ, Trấn Thành bị Hari Won "sỉ nhục"

Là nghệ sĩ bận rộn nên mỗi khi có thời gian, Trấn Thành - Hari Won thường đi du lịch cùng nhau để xả stress.

Trong lần đang đi chơi ở Đài Loan, Hari Won khoe với chồng thiết bị đựng điện thoại khi tập thể dục. Miệt mài giải thích cho Trấn Thành cách dùng nhưng anh cứ cười nói không hiểu, Hari Won bức xúc: "Có điên không, có hình mà nhìn không hiểu hả? Thông minh lên".

Dường như món đồ này là một phát hiện rất kinh khủng Hari Won vừa tìm ra nên cô liên tục chỉ chồng những chức năng của thiết bị này như đèn LED, đèn chớp tắt... Tuy nhiên, đến khi báo giá tiền, nữ ca sĩ định nói 490 nghìn đồng nhưng cô khựng lại một chút rồi mới đổi ra được giá của món đồ này từ tiền Đài Loan sang tiền Việt, giá đến gần 400 nghìn đồng.

Lúc này, Hari Won mới ngơ ngác thốt lên: "Ủa sao mắc vậy? Nghe tiền Đài Loan thấy rẻ mà đổi về tiền Việt Nam mới thấy mắc quá" khiến Trấn Thành “cạn lời”.

Video: Hari Won và phát hiện thú vị ở Đài Loan

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn