Những câu chuyện cuộc đời ngày cuối tuần

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/12/2017 16:37:00 +07:00

Hai chàng trai từng thề sát cánh sinh tử bỗng chốc chia rẽ chỉ vì một cô gái; thiếu nữ tuổi đôi mươi bỗng tan giấc mơ Mỹ chỉ vì chút danh lợi ; một mạng người bỗng chốc bị cướp đi chỉ vì muốn một người được sống.

3 bộ phim thuộc thể loại kịch tính, hấp dẫn. 3 câu chuyện đầy bất ngờ với những nút thắt mở khó lường. Chỉ nghe tên thôi cũng đủ khiến người xem tò mò: phía sau đó sẽ là nội dung gì?

“Vỏ quýt dày có móng tay nhọn”,” Ranh giới thù địch”, “ Kẻ thế mạng” là những bộ phim thuộc thể loại điều tra, hành động sẽ lên sóng VTC1 trong 2 ngày :16-17/12/2017. 

anh1

 

Dù cùng thể loại những mỗi bộ phim lại có những yếu tố thu hút khán giả khác nhau. Một chút hài hước sẽ làm câu chuyện bớt căng thẳng, mang sắc màu tươi sáng. Một chút trầm lắng sẽ làm nhịp sống như chậm lại, vì vậy dư âm cũng sẽ ám ảnh hơn. Và một chút đời thường, xen kẽ giữa tình bạn, tình yêu, hờn ghen và hạnh phúc sẽ khiến những phút sinh tử cân não trở nên nhẹ nhàng hơn, mọi hành động sẽ không thành vô nghĩa. 

“Vỏ quýt dày có móng tay nhọn” – bộ phim hành động với sự góp mặt của “vua hài” Châu Tinh Trì cùng Trương Học Hữu, Tăng Chí Vĩ khiến người xem cảm thấy thú vị, thoải mái qua câu chuyện dí dỏm, hài hước của đôi bạn Cà ri và Cà rốt – hai cảnh sát trẻ tuổi của Sở cảnh sát Hồng Kông. Những vụ án họ tham gia – bên cạnh tính chất nguy hiểm, nhiều pha căng thẳng vẫn khiến người xem phải phì cười vì những hành động, lời nói đậm chất “Châu Tinh Trì”: “Nếu một ngày người quét rác không tới, đường phố sẽ đầy rác. Thế nên vẫn phải làm cảnh sát!”.

anh2

 

“Ranh giới thù địch” – đúng chất làm phim Mỹ - Mexico: hoang dại, hiện đại, hành động nhiều hơn thoại. Câu chuyện đáng suy ngẫm của Claudia – người nhập cư Mexico – chỉ vì phút nông nổi, gian lận thẻ tín dụng mà bị trục xuất khỏi Mỹ. Không cam chịu hiện thực đó, Claudia tìm cách quay trở lại. Cô sa chân vào một đường dây buôn lậu nguy hiểm. 

anh3 3

 

“Kẻ thế mạng” - đúng như tên gọi của phim - cuốn hút người xem khi khắc họa hành trình giành lại số phận. Cần có một người phải chết, để lấy bộ não thay cho thiếu gia Dong Suk. Và người đó không ai khác chính là Ji Hyuk – người đáp ứng được đến 90% yêu cầu của ca phẫu thuật. Thế nhưng vào phút chót, Ji Huyk lại hồi tỉnh. Gia đình Dong Suk không còn cách nào khác phải nhận anh chính là đứa con thất lạc hơn 30 năm về trước, nhằm che đậy âm mưu tàn nhẫn. 

anh4 4

 

Những nội dung không thể bỏ qua đó sẽ được phát sóng trên VTC1 vào những khung giờ phim hấp dẫn: “Vỏ quýt dày có móng tay nhọn” – “Ranh giới thù địch” (21h các ngày 16-17/12/2017), “Kẻ thế mạng” (17h hằng ngày bắt đầu từ 17/12). Mời quý vị chú ý đón xem.

Thanh Tú
Bình luận
vtcnews.vn