Những cặp đôi "tình trong như đã" của showbiz Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/01/2011 09:47:00 +07:00

Tăng Thanh Hà và Louis chưa bao giờ thừa nhận yêu của nhau, song họ cũng chẳng e ngại khi cùng nhau tay trong tay xuất hiện trong các sự kiện công chúng.

Chưa bao giờ thừa nhận là người yêu của nhau, song họ cũng chẳng e ngại khi cùng nhau tay trong tay xuất hiện trong các sự kiện công chúng. Có bao nhiêu cặp tình nhân showbiz Việt phải chọn cách "tình trong như đã, mặt ngoài còn e"?

Tăng Thanh Hà – Louis

Trước khi nổi tiếng và trở thành nữ hoàng quảng cáo làng giải trí Việt, Tăng Thanh Hà được khán giả biết đến nhiều hơn bằng những ánh mắt tò mò khi cô là người yêu của đại gia phố Núi – Cường "Đô La". Mối quan hệ người đẹp - công tử khiến báo giới phải tốn rất nhiều giấy mực cả lúc họ yêu nhau lẫn khi chia tay.

 
Sau đổ vỡ, bị công chúng quan tâm quá nhiều, Tăng Thanh Hà chọn cách cẩn trọng hơn trong việc công khai chuyện tình cảm trên truyền thông. Hơn 1 năm trở lại đây, chàng trai quen thuộc người Philipines - Louis - luôn đồng hành, tay trong tay xuất hiện cùng cô trong các buổi tiệc lớn nhỏ ở Sài Gòn được mọi người cho rằng bạn trai mới của cô, Tăng Thanh Hà chỉ cười và nói Louis chỉ là một người bạn bình thường.

Dẫu vậy với những ánh mắt, cử chỉ tình tứ cả hai người dành cho nhau trước công chúng, Tăng và Louis không thoát khỏi tin đồn họ là một cặp. Dù cả hai đều không lên tiếng khẳng định yêu nhau, song cả hai đang là một đôi trai tài gái sắc được mọi người chờ đợi và quan tâm nhất hiện nay.

Nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi – Ca sĩ Đức Tuấn

 
Trước khi có tin đồn, Khánh Thi được biết đến là bạn nhảy của Chí Anh. Cả hai từng có một tình yêu dài, sâu đậm và gắn bó. Tên tuổi của Khánh Thi bỗng ồn ào và được nhắc đến nhiều hơn, đi kèm với cái tên Đức Tuấn từ khi cô Nam tiến. Không chỉ thế, những bước nhảy của Khánh Thi dành cho Đức Tuấn trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ cũng khiến cả hai có mối quan hệ thân thiết hơn.

Tin đồn Khánh Thi cặp kè Đức Tuấn được truyền đi rất nhanh, gây bất ngờ cho mọi người mỗi khi họ xuất hiện cùng nhau, và luôn dành cho nhau những lời có cánh trên truyền thông. Tuy nhiên khi chất vấn về mối quan hệ, cả hai chỉ úp mở rằng họ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, có thể chia sẻ mọi việc trong cuộc sống chứ hoàn toàn không có tình yêu trai gái.

Miss Teen 2008 Huyền Trang – Ca sĩ Triệu Hoàng

 
Sự việc sẽ chẳng có gì ồn ào nếu Huyền Trang không xuất hiện đầy tình tứ trong clip cũng như song ca cùng Triệu Hoàng ca khúc Yêu. Sau khi hoàn thành dự án âm nhạc, mối quan hệ của hai người cũng theo đó bước sang một bước mới, gần gũi hơn. Huyền Trang luôn đồng hành cùng Triệu Hoàng trong mọi sự kiện; ngược lại Triệu Hoàng cũng luôn có mặt trên từng cây số hộ tống Huyền Trang trong công tác từ thiện, công việc mà cô tham gia.

Không chỉ dừng lại ở đó, Huyền Trang thường dành cho Triệu Hoàng những lời tốt đẹp trên báo chí. Cô cũng chia sẻ, nếu phải chọn mẫu người làm chồng, người cô chọn sẽ là Triệu Hoàng. Dù thế, cả hai vẫn không thừa nhận họ yêu nhau, mặc cho khán giả ai nấy đoán già đoán non.

Ca sĩ Lương Bằng Quang – Diễn viên Trương Nhi

 
Lương Bằng Quang từng được biết đến với những sáng tác ăn khách và giọng hát nội lực khi anh liên tiếp chinh phục khán giả bằng những ca khúc đầy chất lãng mạn. Nhưng ngoài những công việc liên quan tới âm nhạc, chàng trai này hầu như không nhắc đến chuyện tình cảm. Chỉ mới đây, chuyện riêng tư của Lương mới được nhiều người quan tâm khi anh chia sẻ mình đã có bạn gái, và đó cũng là một cô gái hoạt động trong ngành nghệ thuật.

Sự việc trùng hợp khi những ngày qua, người ta luôn thấy Lương Bằng Quang hộ tống Trương Nhi trong các sự kiện ở Sài Gòn, và họ cũng không ngại chụp hình tình tứ cùng nhau trước bàn dân thiên hạ. Có vẻ như cả hai đã là của nhau, nhưng vì lý do nào đó nên họ chưa dám thừa nhận mối quan hệ.

Ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng

 
Hai cái tên này đã trở thành một sự chú ý khi cùng nhau kếp hợp ăn ý trong clip Ác mộng lúc 9h sáng của Đông Nhi. Ngay sau sự kết hợp, cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện. Không chỉ thế, nhiều người thường xuyên gặp họ đi chơi, hẹn hò trong đời thường.

Mặc cho những nghi án và tin đồn của công chúng, cả hai đều khéo léo từ chối câu hỏi về tình cảm và cho biết họ chỉ là bạn thân trong nghề. Ngoài ý kiến Đông - Ông là một cặp, dư luận cũng cho rằng đây là một chiêu PR hình ảnh và sản phẩm của họ.

Anh Sơn (Theo Xzone, VMG)

Bình luận
vtcnews.vn