Những cặp đôi phim giả tình thật đình đám của showbiz Hoa ngữ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/02/2019 05:26:00 +07:00

Trong showbiz, việc 2 nghệ sĩ nam - nữ có tình cảm với nhau sau khi đóng phim không hề hiếm hoi và nhiều cặp đôi sao Hoa ngữ đình đám đã nên duyên từ những lần hợp tác này.

phung thieu phong

Sau khi đóng chung phim "Tây Du Ký Nữ nhi quốc" và "Minh Lan truyện", Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong liên tục vướng tin đồn hẹn hò khi bị fan nhìn thấy tuy nhiên, cặp đôi chưa chưa bao giờ lên tiếng xác nhận tin đồn này. Giữa tháng 10/2018, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong bất ngờ công bố cả hai đã về chung một nhà khiến showbiz Hoa ngữ chấn động. Cặp đôi cũng nhanh chóng khoe giấy chứng nhận kết hôn và hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh được cho là đã mang thai con đầu lòng.

anh cuoi duong yen la tan (2)

Cùng góp mặt trong nhiều bộ phim nhưng Đường Yên - La Tấn luôn chia sẻ cả hai chỉ xem nhau như bạn bè thân thiết. Sau này, khi cặp đôi công khai chuyện tình cảm đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ khán giả cùng những nhận xét cả hai rất đẹp đôi. Bén duyên với nhau từ "Cẩm tú vị ương", cặp đôi đã chính thức kết hôn vào cuối tháng 10/2018 sau 2 năm công khai. Được biết, công tác chuẩn bị cho lễ cưới cổ tích này mất đến 10 tháng.

duong mich ly hon luu khai uy

Tuy đã ly hôn nhưng khi nhắc đến những cặp đôi phim giả tình thật của showbiz Hoa ngữ, fan vẫn không ngần ngại nhắc đến Dương Mịch - Lưu Khải Uy. Cùng góp mặt trong "Như Ý", cả hai chính thức hẹn hò khiến fan hâm mộ vui mừng. Cặp đôi kết hôn và có một cô công chúa nhỏ đặt tên ở nhà là Tiểu Gạo Nếp. Một thời gian dài, cả hai liên tục vướng tin đồn chia tay, thậm chí Lưu Khải Uy còn bị chỉ trích vì ngoại tình khiến fan không khỏi lo lắng. Cuối năm 2018, cặp đôi tuyên bố ly hôn trong hòa bình và vẫn hỗ trợ nhau trong cuộc sống cũng như chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp.

lam tam nhu mang thai lan 2 (3) 7

Bén duyên với nhau qua "Tàu điện ngầm", Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như tiếp tục cùng góp mặt trong "Khuynh thế hoàng phi". Trải qua 10 năm quen biết, cả hai chính thức kết hôn và có một lễ cưới cổ tích tại Bali vào cuối tháng 7/2016. Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như cũng nhanh chóng hạ sinh con gái đầu lòng, gọi tên thân mật ở nhà là Cá Heo Nhỏ. Hiện tại, cô bé đã gần 2 tuổi và tình cảm của Hoa - Như vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cùng nhau vượt qua những sóng gió.

ngo ky long luu thu thi (1) 5

Bén duyên từ "Bộ bộ kinh tâm", vợ chồng Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long được xem là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Hoa ngữ. Trái với cái kết buồn trong phim, Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long ngoài đời lại có thể nên duyên vợ chồng khiến fan thích thú. Kết hôn gần 4 năm, Lưu Thi Thi hiện mang thai 6 tháng, Ngô Kỳ Long chứng minh mình là "chồng nhà người ta" khi chi 6,6 triệu NST (22,5 tỷ đồng) để trang hoàng nhà mới, chuẩn bị đón con đầu lòng.

trieu huu dinh cao vien vien

 Có cái kết đau khổ trong phim "Tìm kiếm" giống Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long trong "Bộ bộ kinh tâm" tuy nhiên, Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình cũng nên duyên vợ chồng vào năm 2014. Hơn 5 năm kết hôn, tình cảm của cặp đôi lệch tuổi vẫn mặn nồng như ngày đầu tiên khiến không ít khán giả ngưỡng mộ. Triệu Hựu Đình dù bận rộn với lịch quay ở phim trường nhưng luôn cố gắng dành thời gian cho vợ.

tran nghien hy tran hieu

 Mặc dù "Tân thần điêu đại hiệp" khiến Trần Nghiên Hy nhận hàng loạt những lời chê bai về nhan sắc bởi hình tượng "Cô cô đùi gà" nhưng lại giúp nữ diễn viên tìm được một nửa của mình - Trần Hiểu. Sau khi hợp tác trong bộ phim này, Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy chính thức hẹn hò và kết hôn không lâu sau đó. Đôi vợ chồng trẻ đã có với nhau một cậu con trai rất đáng yêu.

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn