Những căn nhà bán mức giá rẻ hơn cả 1 bát phở bò

Bất động sảnThứ Sáu, 13/05/2016 06:42:00 +07:00

Có những căn nhà nhìn rất bề thế và đắt tiền nhưng lại được rao bán với giá siêu rẻ chưa đến "một bát phở".

(VTC News) - Có những căn nhà nhìn rất bề thế và đắt tiền nhưng lại được rao bán với giá siêu rẻ chưa đến "một bát phở".

Nhà 2 tầng 1 bảng Anh

Tại South Terrace, Anh, có một ngôi nhà 2 tầng được rao bán với giá siêu rẻ chỉ 1 bảng Anh. Ngôi nhà này có phòng tắm, nhà bếp, 3 phòng ngủ. 
 
Nhìn bên ngoài chúng đã có phần sơn bị bong tróc, bên trong đồ đạc đã hư hỏng rất nhiều. Cho nên mức giá bán rẻ như vậy, người mua chắc chắn phải chi một số tiền không nhỏ để sửa sang, mua sắm nội thất.

Nhà bị "ma ám" bán 1 Euro

Căn nhà bị "ma ám" Arbresle (Pháp) đã được rao bán 1 Euro trên trang bán hàng trực tuyến Ebay. Căn nhà này rộng 110m nằm trên thửa đất 350m2.
 
Tuy nhiên, người mua chắc chắn sẽ phải cân nhắc do năm 1950 từng xảy ra vụ ám sát kinh hoàng. Người tử vong là cặp vợ chồng, vào thời điểm đó có tin đồn ngôi nhà có kho báu nên một nhóm công nhân đã ra tay để chiếm đoạt. Đến nay danh tính kẻ giết người vẫn chưa xác định.

Dự án chậm tiến độ rao bán nhà siêu rẻ

Cách đây không lâu, những ngôi nhà trong một dự án chậm tiến độ ở Anh đã được rao bán với giá 1 bảng Anh. Quyết định bán một số ngôi nhà với giá rẻ như vậy được đưa ra sau khi chính quyền không thể thương lượng với chủ đầu tư là công ty Leader 1.
 

Đầu tiên sẽ có 20 ngôi nhà được đưa ra bán. Ai mua các căn nhà này phải cam kết chi tiền để sửa sang, sơn lại cho nó đẹp mắt hơn. Khu vực bán là đường 4 Granby và đường Arnside ở Kensington.

Nhà cũ kỹ 1 USD

Tại bang Indiana có một ngôi nhà từng được rao bán với giá 1 USD. Ngôi nhà rộng 175m2, có 2 tầng, 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm. Ngôi nhà được xây dựng từ những năm 1990 nên hiện nay khá cũ nát, bong sơn, đồ đạc lộn xộn.
 

Với ngôi nhà này, ngoài việc chi tiền để mua, người mua còn phải chi tiền để sửa chữa bao gồm ốp tường, lợp lại mái, mua thảm, cửa sổ mới. 

Nhà bán 1,75 USD trên eBay

Năm 2008, một căn nhà ở bang Michigan (Mỹ) đã được rao bán trên eBay với giá 1,75 USD. 
 

Căn nhà này đã thuộc về một cô gái 30 tuổi. Sau khi mua, cô gái này phải thanh toán số tiền 850 USD tiền thuế.


Nghi Dung (Tổng hợp)
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn